Mit vẫn truyền thống định giá cao đợt con PSAN 3.0 mà chưa chừa đến năm sau lại giảm cả trăm củ là ít đó cụMitsu chán thế đấy.
Ko biết showroom nào có Everest cho chạy thử cụ nhỉ? E muốn chạy thử để quyết định.
Mit vẫn truyền thống định giá cao đợt con PSAN 3.0 mà chưa chừa đến năm sau lại giảm cả trăm củ là ít đó cụMitsu chán thế đấy.
Ko biết showroom nào có Everest cho chạy thử cụ nhỉ? E muốn chạy thử để quyết định.
Cám ơn các bác
Hôm nay em cũng qua showroom ngó nghiêm, chủ quan của em là trông bản facelift trông tinh tế hơn bản cũ, như mặt ca lăng, nắp ca pô, đèn hậu và la zăng.
Về nội thất, màu đen nên trông khá sang trọng, đường nét, hình khối khá trau chuốt. Tuy nhiên em ấn tượng với động cơ dù chỉ là đề nổ, khi đóng cửa và để chế độ garanti, tiếng động cơ không khác gì máy xăng, khi ga lên thì rõ hơn và đặc trưng của máy dầu, tuy nhiên so với máy Wildtrak mà em đã đi thì chỉ một 5 một 10 (thậm chí còn êm hơn nữa).
Hàng ghế thứ 3 thì quả thực chỉ dành cho trẻ con or người cao dưới 1,65m; em ngồi thử thì nếu kéo hàng ghế thứ 2 lên khoảng 5cm thì chân tạm ổn, nhưng đầu sát trần và đặc biệt lưng ghế thứ 3 khá đứng, giống kiểu hàng ghế sau của xe bán tải, đi xa sẽ khá mỏi. Tuy nhiên chắc phần lớn các bác khi mua cũng như em là phòng cho các bé khoảng 1,6m trở xuống , việc ra vào hàng ghế thứ 3 cũng khá bất tiện vì hàng ghế thứ 2 chỉ gập, không lật nên phải bước qua.
Hiện ở showroom em thấy sẵn các bản Biturbo, Titanium và Trend, màu thì đỏ đun, bạc, đen, trắng, tuy nhiên màu xanh thiên thanh em thích thì không có. Cũng nhờ luôn các bác thấy màu xanh ở showroom nào ới giúp em, em xin cảm ơn trước
Em thấy các showroom báo có thể lấy xe luôn (bản Biturbo) với mức chênh từ 40-60tr (cái này em nghĩ đàm phán được, khi xuất tiền , còn các bác không vội thì theo em chỉ cần đợt hàng tới của Ford cập cảng là giá cả lại ok ngay không kẹo dồi kẹo lạc
Việc bia - lạc em nghĩ cũng là do cung - cầu mất cân đối, cũng từ cả hãng - đại lý và cả người tiêu dùng chúng ta thôi.
Chúc các bác có một sự lựa chọn phù hợp với sở thích, nhu cầu và túi tiền, mong các bác đã mua sớm review để anh em FUN có chỗ hóng
Chính xác là giảm tới 300 củ theo giá niêm yết của bản 4x4 từ thời điểm ra mắt cho tới nay cụ nhỉMit vẫn truyền thống định giá cao đợt con PSAN 3.0 mà chưa chừa đến năm sau lại giảm cả trăm củ là ít đó cụ
Tks cụ, e lội cả nhưng ít xem video hoặc có thể xem rồi nhưng lại quên.Có luôn cụ nhé, cụ xem ảnh cụ frenchiebull post trang trước, có hiển thị góc nghiêng các chiều đủ luôn.
Vâng ý em là con PSAN 2.4 đó, em cá với cụ năm sau nó tụt trăm củ. Ngồi mà nhìn lũ Trail , 4 tủn , Eve mà thèmChính xác là giảm tới 300 củ theo giá niêm yết của bản 4x4 từ thời điểm ra mắt cho tới nay cụ nhỉ
Thực chất là phân chia khách hàng cụ ạ. Nếu bản 4x2 có hết thì bản 4x4 biết bán cho ai
Còn logic nhà sx đưa ra là HDC là tính năng phục vụ cho việc offroad. Khi đổ dốc ở đường trơn trượt, nếu cụ phanh chết cả 4 bánh thì sẽ dễ mất kiểm soát. Vậy nên HDC nó phanh độc lập từng bánh theo nhu cầu để tránh vụ này xảy ra. Do đó nhà sx đưa vào 4x4 thôi, vì bản thân 4x2 nhắm tới đối tượng ko đi vào địa hình quá khó.
Bên Hyundai có tin SF ra mắt trong 2 tuần nữa, full fef fef ýVâng ý em là con PSAN 2.4 đó, em cá với cụ năm sau nó tụt trăm củ. Ngồi mà nhìn lũ Trail , 4 tủn , Eve mà thèm
Đóng phành phạch ý cụ check lại xem ( hay mở ra mở vào suốt ngày e nó mới nên nó ướt nó trơn quá)Em thấy đóng cửa nó phịch phịch như chịch gái mà cụ bảo không chắc
Em này ngon rồi vì nhiều đánh giá cao.Gửi các cụ clip e chạy đều đặn hơn 100 dưới điều kiện mưa trắng mặt ko thấy đường. Ko phải e lái siêu j mà chiếc xe nó quá đầm chắc và đáng tin cậy:
Cụ ơi xe fò tủn nó hình thức khác xe ev bi tu bô đấyĐóng phành phạch ý cụ check lại xem ( hay mở ra mở vào suốt ngày e nó mới nên nó ướt nó trơn quá)
Công nhận là nổ êm hơn wt cụ ạ nhưng chắc do cảm quan , em thấy vẫn chưa êm bằng Tucson, Santafe vào trong thì êm same same. Em rất hóng đi thử mà chưa đại lý nào có.
Hàng 3 thì cụ phải dịch hàng 2 lên thì khoảng để chân 1m8 cũng ok ( em cao 1m8 ) , hàng 3 có điểm củ chuối là ghế đứng, không biết cái nào có "đế chế" để ngả thêm được k ?
Việc bia lạc , em cũng nghĩ như cụ. Do chính sách của hãng và đại lý là chính, vẫn có những người sẵn sàng mua lạc , thì đại lý vẫn sẽ ưu tiên bán cho khách chịu chi thôi. VN mình sở hữu được cái xe cũng nhiều thiệt thòi.
Không cần đâu cụ ơi, cụ lấy xe bên em trang bị sẵn gối tựa lưng + gối ôm cho cả 7 ghế luôn nha cụ hị hịHàng 3 gập điện nên chế chắc khó cụ ạ. Thủ sẵn nấy cái gối mỏng tựa lưng thôi. Ghế đứng như băng 2 bán tải
Không cần đâu cụ ơi, cụ lấy xe bên em trang bị sẵn gối tựa lưng + gối ôm cho cả 7 ghế luôn nha cụ hị hị
Ctrinh áp dụng trong ngày 21/9 tại sự kiện giới thiệu xe của Hà Nội Ford và là KH của e cccm nhé :3
14 cái mà cụ, cụ mà trả em tiền gối thì em lấy 700k thôi7 cái gối giá 70 triệu ah cụ
PS 2.4 Mivec giá 1062 và FE 2.0 Trend giá 1112, chênh nhau 50 củ mà nhìn trang bị của PS 2.4 mivec mà thảm hại.Mit vẫn truyền thống định giá cao đợt con PSAN 3.0 mà chưa chừa đến năm sau lại giảm cả trăm củ là ít đó cụ