quả hộc bánh trước nhìn hơi nông dân các bác ạ
Cụ cho e xin số cầm tay nhé. Trên ava mờ quávâng cụ , rảnh qua xem xe sớm nhé cụ , vì dự kiến mai e giao xe cụ qua lại mất công
Cụ cứ qua đại lý gặp các bạn trực là họ hỗ trợ cụ nhéCụ cho e xin số cầm tay nhé. Trên ava mờ quá
Em người trần mắt thịt, không hiểu nhiều về xe. Nhưng nhìn bề ngoài thì phải công nhận trong Ford chất và mạnh mẽ hơn PS nhiều. Cảm nhận của riêng em.So sánh Pajero Sport 4x4 3.0 xăng vs EV Bi turbo 4x4 2.0 Diesel:
1. Kích thước và động cơ:
-Dài rộng cao thì EV đều hơn Pajero Sport (4893x1862x1836 > 4785x1815x1805).
-Trước khi nói về máy thì phải nói về nhiên liệu trc đã. Chúng ta thừa hiểu động cơ Diesel luôn luôn ồn kêu to hơn động cơ xăng nên nếu đứng ngoài nghe tiếng máy thì Pajero tất nhiên dễ chịu hơn EV rất rất nhiều. Nhưng ngôn ngữ thiết kế của Ford EV là 1 tên MỸ CAO BỒI chinh chiến mọi vùng cao nguyên, đồng bằng... Vì thế EV chỉ có động cơ Diesel, và bên ngoài nghe to mặc kệ đời MIỄN SAO HÀNH KHÁCH TRONG XE KO NGHE THẤY ỒN, Ù... Chỉ cảm nhận được sự yên tâm, êm ái và chắc chắn khi như đang đc ngồi trên 1 con ngựa chiến mạnh mẽ khỏe mạnh. Đó là ngôn ngữ thiết kế Everest Mỹ.
- khoảng sáng gầm EV mới đã cao 22.5cm chứ ko còn 21cm như cũ nữa vì thế cao hơn Pajero 21.8cm.
- Hộp số EV 10 cấp > 8 cấp Span.
- Đều có chế độ gài cầu OFF ROAD tương tự nhau.
-Mức tiêu thụ nhiên liệu: Khỏi nói máy Diesel đương nhiên tk hơn rồi. Nên bỏ qua phần này.
Kết luận: Kích thước hay động cơ thì EV ăn đứt Spans rồi.
2. Ngoại thất:
Hình dáng mỗi ng mỗi gu. Nên bỏ qua.
-EV vs Span đa phần ngang nhau tuy nhiên EV trang bị Lazang 20 hơn lazang 18 của Span, Gương EV có sấy, Cốp điện thay vì đóng tay như Span.
3. Nội thất và tiện nghi:
EV hơn Span quá nhiều. Mời ae xem jinhf ảnh. Vì e nói cái hơn của EV mỏi mồm quá.
4. Cảm giác lái:
E tạm so sánh 2.2 EV và 4X2 Span, 3.2 EV vs 4x4 Span. Đó là 4 bản e được lái còn Bi e chưa đc lái. Khi tăng tốc đương nhiên máy xăng nhạy hơn máy Diesel, nhưng khi bứt tốc tầm 50km/h trở đi thì EV nó vọt rất nhanh, nó lầm lũi, lao vun vút 1 cách chắc chắn, nhưng đúng là khung gầm 2 em này cũng rất khó để có cảm nhận rõ rệt, còn nếu so với Santafe thì rõ rệt ngay. Nhưng khi bước lên 3.2 thì độ trễ ko còn nữa cách âm mọi cái tuyệt vời chạy cao tốc sét 2 tính năng này
* Chức năng kiểm soát tốc độ tự động ACC (Adaptive Cruise Control)
* Chức năng cảnh báo lệch làn (Lane keeting alert)
Thì Everest không khác gì xe tự lái như Volvo luôn. Nay Bi turbo lại mạnh mẽ hơn, tiết kiệm hơn, êm hơn, hiện đại hơn 3.2.... Vậy là các cụ tự hiểu bản Bi Turbo xứng hay ko xứng, và nó so với Span thế nào.
Gửi từ SM-N950F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Ở đâu thế cụ.Bên em ngày mai 21.09 có tổ chức sự kiện ra mắt xe Ford Everest mới. Em trân trọng kính mời các cụ qua bên em tham dự chương trình.
Thời gian: từ 16-18h ngày 21.09
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Hien Coco
0942181386
Thanks cụ. Em qua ngó được rồi, hóng hôm lái thử bản single turbo.Cụ cứ qua đại lý gặp các bạn trực là họ hỗ trợ cụ nhé
vag cụ /, chúc cụ chọn dc xe ưng ýThanks cụ. Em qua ngó được rồi, hóng hôm lái thử bản single turbo.
Em nghĩ cái đó cũng hay đó cụ, cho những ai hay đi công tác, sạc được cái laptopVới em: ổ 230v và cửa sổ trời là vô dụng, tốn tiền
Các cụ có thấy bị kích thích ko
Nhìn mà cứng hết cả ng cụ ahCác cụ có thấy bị kích thích ko
Xe Ever Xanh tt ký giao xe tháng 10,11 cụ ak
Cám ơn các bácBác ở miền Nam thì inbox em hỗ trợ tận tình nha
E như cụ, rất kết PS dầu. Nay ra con Ever này nữa làm e càng đau đầu.Em cũng như Bác, rất phân vân, Có lẽ phải chạy thử rồi mới xuống tiền được. Xe nào cũng có ưu nhược điểm của nó, quan trọng là mục đích sử dụng của mình sao cho phù hợp nhất.
Cụ cho em xin nốt ảnh cản sau với ạ, em đoán chắc cũng sẽ sơn đen cho đồng bộCác cụ có thấy bị kích thích ko
Ps dầu với trang bị đó chỉ nên bằng giá mu-x thôi cụ a. Theo em mit lại thất bại thảmE như cụ, rất kết PS dầu. Nay ra con Ever này nữa làm e càng đau đầu.
PS 2.4 Mivec thiếu quá nhiều trang bị (thiếu túi khí, thiếu chỉnh điện ghế lái, thiếu đèn Led... Toàn những trang bị đáng giá) nên e rất buồn.
Everest thì bán hàng giống kiểu Fortuner rồi, chán luôn.
Cụ chạy thử PS dầu ở đâu đấy ah? Mitsu Phạm Văn Đồng gần nhà e ko cho chạy thử.
Vâng, trang bị như hiện giờ chỉ nên ở tầm giá duới 950Ps dầu với trang bị đó chỉ nên bằng giá mu-x thôi cụ a. Theo em mit lại thất bại thảm
Chòng chành sao cụ? Đi 80Km/h chuyển làn gắt có cảm giác mất an toàn ko cụ? Em đang định lấy titan 1 cầu mà sợ chòng chành hơn CUV đang đi thì chán lắm ạTình hình bên thuế đã cho đóng tiền chưa các cụ.
Em lượn con bi tu bô vài vòng thấy hơi chòng chành. Được cái đạp ga nước đầu thấy êm, mượt.