[Thảo luận] Hôm nay em đi xem xe Ford Everest

Nva057

Xe tăng
Biển số
OF-463055
Ngày cấp bằng
20/10/16
Số km
1,047
Động cơ
425,641 Mã lực
quả hộc bánh trước nhìn hơi nông dân các bác ạ :D
 

lamle94

Đi bộ
Biển số
OF-299550
Ngày cấp bằng
24/11/13
Số km
9
Động cơ
308,490 Mã lực
Khách e vừa chốt bản Trend, màu ghi vàng, hiện tại xe tháng 9 đã giao hết, h đặt sang tháng 10 ạ.Em sale Ford Vinh, cụ nào quan tâm có thể liên hệ e Lâm 0915.929.969


vhw

 

phtuanbk

Xe hơi
Biển số
OF-186183
Ngày cấp bằng
20/3/13
Số km
169
Động cơ
334,610 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
So sánh Pajero Sport 4x4 3.0 xăng vs EV Bi turbo 4x4 2.0 Diesel:
1. Kích thước và động cơ:
-Dài rộng cao thì EV đều hơn Pajero Sport (4893x1862x1836 > 4785x1815x1805).
-Trước khi nói về máy thì phải nói về nhiên liệu trc đã. Chúng ta thừa hiểu động cơ Diesel luôn luôn ồn kêu to hơn động cơ xăng nên nếu đứng ngoài nghe tiếng máy thì Pajero tất nhiên dễ chịu hơn EV rất rất nhiều. Nhưng ngôn ngữ thiết kế của Ford EV là 1 tên MỸ CAO BỒI chinh chiến mọi vùng cao nguyên, đồng bằng... Vì thế EV chỉ có động cơ Diesel, và bên ngoài nghe to mặc kệ đời MIỄN SAO HÀNH KHÁCH TRONG XE KO NGHE THẤY ỒN, Ù... Chỉ cảm nhận được sự yên tâm, êm ái và chắc chắn khi như đang đc ngồi trên 1 con ngựa chiến mạnh mẽ khỏe mạnh. Đó là ngôn ngữ thiết kế Everest Mỹ.
- khoảng sáng gầm EV mới đã cao 22.5cm chứ ko còn 21cm như cũ nữa vì thế cao hơn Pajero 21.8cm.
- Hộp số EV 10 cấp > 8 cấp Span.
- Đều có chế độ gài cầu OFF ROAD tương tự nhau.
-Mức tiêu thụ nhiên liệu: Khỏi nói máy Diesel đương nhiên tk hơn rồi. Nên bỏ qua phần này.
Kết luận: Kích thước hay động cơ thì EV ăn đứt Spans rồi.
2. Ngoại thất:
Hình dáng mỗi ng mỗi gu. Nên bỏ qua.
-EV vs Span đa phần ngang nhau tuy nhiên EV trang bị Lazang 20 hơn lazang 18 của Span, Gương EV có sấy, Cốp điện thay vì đóng tay như Span.
3. Nội thất và tiện nghi:
EV hơn Span quá nhiều. Mời ae xem jinhf ảnh. Vì e nói cái hơn của EV mỏi mồm quá.
4. Cảm giác lái:
E tạm so sánh 2.2 EV và 4X2 Span, 3.2 EV vs 4x4 Span. Đó là 4 bản e được lái còn Bi e chưa đc lái. Khi tăng tốc đương nhiên máy xăng nhạy hơn máy Diesel, nhưng khi bứt tốc tầm 50km/h trở đi thì EV nó vọt rất nhanh, nó lầm lũi, lao vun vút 1 cách chắc chắn, nhưng đúng là khung gầm 2 em này cũng rất khó để có cảm nhận rõ rệt, còn nếu so với Santafe thì rõ rệt ngay. Nhưng khi bước lên 3.2 thì độ trễ ko còn nữa cách âm mọi cái tuyệt vời chạy cao tốc sét 2 tính năng này
* Chức năng kiểm soát tốc độ tự động ACC (Adaptive Cruise Control)
* Chức năng cảnh báo lệch làn (Lane keeting alert)
Thì Everest không khác gì xe tự lái như Volvo luôn. Nay Bi turbo lại mạnh mẽ hơn, tiết kiệm hơn, êm hơn, hiện đại hơn 3.2.... Vậy là các cụ tự hiểu bản Bi Turbo xứng hay ko xứng, và nó so với Span thế nào.


Gửi từ SM-N950F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Em người trần mắt thịt, không hiểu nhiều về xe. Nhưng nhìn bề ngoài thì phải công nhận trong Ford chất và mạnh mẽ hơn PS nhiều. Cảm nhận của riêng em.
 

Hoangsonkb15

Xe hơi
Biển số
OF-557758
Ngày cấp bằng
11/3/18
Số km
126
Động cơ
152,960 Mã lực
Tuổi
51
Với em: ổ 230v và cửa sổ trời là vô dụng, tốn tiền
 

dream 2

Xe tăng
Biển số
OF-95657
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
1,013
Động cơ
407,177 Mã lực
Bên em ngày mai 21.09 có tổ chức sự kiện ra mắt xe Ford Everest mới. Em trân trọng kính mời các cụ qua bên em tham dự chương trình.
Thời gian: từ 16-18h ngày 21.09

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Hien Coco
0942181386

Ở đâu thế cụ.
 

ajmclean

Xe tải
Biển số
OF-502397
Ngày cấp bằng
3/4/17
Số km
403
Động cơ
189,980 Mã lực
Tuổi
38
Với em: ổ 230v và cửa sổ trời là vô dụng, tốn tiền
Em nghĩ cái đó cũng hay đó cụ, cho những ai hay đi công tác, sạc được cái laptop :)

còn cửa sổ trời, có thì nhìn xe cũng thoáng. nhưng đúng là về thực tế sử dụng , thì đúng là tốn tiền :)
 

ifa

Xe hơi
Biển số
OF-13001
Ngày cấp bằng
4/2/08
Số km
146
Động cơ
522,868 Mã lực
Xe Ever Xanh tt ký giao xe tháng 10,11 cụ ak
Bác ở miền Nam thì inbox em hỗ trợ tận tình nha :D
Cám ơn các bác :)
Hôm nay em cũng qua showroom ngó nghiêm, chủ quan của em là trông bản facelift trông tinh tế hơn bản cũ, như mặt ca lăng, nắp ca pô, đèn hậu và la zăng.
Về nội thất, màu đen nên trông khá sang trọng, đường nét, hình khối khá trau chuốt. Tuy nhiên em ấn tượng với động cơ dù chỉ là đề nổ, khi đóng cửa và để chế độ garanti, tiếng động cơ không khác gì máy xăng, khi ga lên thì rõ hơn và đặc trưng của máy dầu, tuy nhiên so với máy Wildtrak mà em đã đi thì chỉ một 5 một 10 (thậm chí còn êm hơn nữa).
Hàng ghế thứ 3 thì quả thực chỉ dành cho trẻ con or người cao dưới 1,65m; em ngồi thử thì nếu kéo hàng ghế thứ 2 lên khoảng 5cm thì chân tạm ổn, nhưng đầu sát trần và đặc biệt lưng ghế thứ 3 khá đứng, giống kiểu hàng ghế sau của xe bán tải, đi xa sẽ khá mỏi. Tuy nhiên chắc phần lớn các bác khi mua cũng như em là phòng cho các bé khoảng 1,6m trở xuống :), việc ra vào hàng ghế thứ 3 cũng khá bất tiện vì hàng ghế thứ 2 chỉ gập, không lật nên phải bước qua.
Hiện ở showroom em thấy sẵn các bản Biturbo, Titanium và Trend, màu thì đỏ đun, bạc, đen, trắng, tuy nhiên màu xanh thiên thanh em thích thì không có. Cũng nhờ luôn các bác thấy màu xanh ở showroom nào ới giúp em, em xin cảm ơn trước :)
Em thấy các showroom báo có thể lấy xe luôn (bản Biturbo) với mức chênh từ 40-60tr (cái này em nghĩ đàm phán được, khi xuất tiền :)), còn các bác không vội thì theo em chỉ cần đợt hàng tới của Ford cập cảng là giá cả lại ok ngay không kẹo dồi kẹo lạc :)
Việc bia - lạc em nghĩ cũng là do cung - cầu mất cân đối, cũng từ cả hãng - đại lý và cả người tiêu dùng chúng ta thôi.
Chúc các bác có một sự lựa chọn phù hợp với sở thích, nhu cầu và túi tiền, mong các bác đã mua sớm review để anh em FUN có chỗ hóng :)
 

Vicaca

Xe buýt
Biển số
OF-420039
Ngày cấp bằng
2/5/16
Số km
790
Động cơ
227,319 Mã lực
Tuổi
41
Em cũng như Bác, rất phân vân, Có lẽ phải chạy thử rồi mới xuống tiền được. Xe nào cũng có ưu nhược điểm của nó, quan trọng là mục đích sử dụng của mình sao cho phù hợp nhất.
E như cụ, rất kết PS dầu. Nay ra con Ever này nữa làm e càng đau đầu.
PS 2.4 Mivec thiếu quá nhiều trang bị (thiếu túi khí, thiếu chỉnh điện ghế lái, thiếu đèn Led... Toàn những trang bị đáng giá) nên e rất buồn.
Everest thì bán hàng giống kiểu Fortuner rồi, chán luôn.
Cụ chạy thử PS dầu ở đâu đấy ah? Mitsu Phạm Văn Đồng gần nhà e ko cho chạy thử.
 

yamaha-x8

Xe điện
Biển số
OF-8326
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
2,088
Động cơ
11,224 Mã lực
Các cụ có thấy bị kích thích ko \:D/

Cụ cho em xin nốt ảnh cản sau với ạ, em đoán chắc cũng sẽ sơn đen cho đồng bộ :P
Nhân tiện em hỏi luôn các cụ: thay calang bằng chữ Ford như Everst Raptor thì có phải làm hoán cải không? hay có mắc mớ gì về đăng kiểm ko?!
 

ajmclean

Xe tải
Biển số
OF-502397
Ngày cấp bằng
3/4/17
Số km
403
Động cơ
189,980 Mã lực
Tuổi
38
E như cụ, rất kết PS dầu. Nay ra con Ever này nữa làm e càng đau đầu.
PS 2.4 Mivec thiếu quá nhiều trang bị (thiếu túi khí, thiếu chỉnh điện ghế lái, thiếu đèn Led... Toàn những trang bị đáng giá) nên e rất buồn.
Everest thì bán hàng giống kiểu Fortuner rồi, chán luôn.
Cụ chạy thử PS dầu ở đâu đấy ah? Mitsu Phạm Văn Đồng gần nhà e ko cho chạy thử.
Ps dầu với trang bị đó chỉ nên bằng giá mu-x thôi cụ a. Theo em mit lại thất bại thảm :)
 

Navy.seal

Xe tải
Biển số
OF-585989
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
361
Động cơ
138,996 Mã lực
Tuổi
47
Tình hình bên thuế đã cho đóng tiền chưa các cụ.
Em lượn con bi tu bô vài vòng thấy hơi chòng chành. Được cái đạp ga nước đầu thấy êm, mượt.
 

nhutan266

Xe đạp
Biển số
OF-362309
Ngày cấp bằng
9/4/15
Số km
22
Động cơ
258,520 Mã lực
Tình hình bên thuế đã cho đóng tiền chưa các cụ.
Em lượn con bi tu bô vài vòng thấy hơi chòng chành. Được cái đạp ga nước đầu thấy êm, mượt.
Chòng chành sao cụ? Đi 80Km/h chuyển làn gắt có cảm giác mất an toàn ko cụ? Em đang định lấy titan 1 cầu mà sợ chòng chành hơn CUV đang đi thì chán lắm ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top