Thảo luận Hôm nay em đi xem xe Ford Everest

frenchiebull

Xe buýt
Biển số
OF-332659
Ngày cấp bằng
25/8/14
Số km
581
Động cơ
286,810 Mã lực
Có kết cái xe nào đến mấy đi chăng nữa mờ gặp sale như các bác sales của Ford thì em cũng không mua. Em thật!
E ko phải sale ford mà e dùng ford rất nhiều đời r, tại ô thớt vừa nghe e phản biện đã quy e là sale nên e trêu đó cụ
 

trananh1513

Xe đạp
Biển số
OF-576153
Ngày cấp bằng
27/6/18
Số km
23
Động cơ
141,030 Mã lực
Tuổi
37
bình tĩnh thôi các cụ. ai không thích ai thì cứ lờ đi thôi. mong các cụ cmt nhiều về everest để em học hửi :D
 

frenchiebull

Xe buýt
Biển số
OF-332659
Ngày cấp bằng
25/8/14
Số km
581
Động cơ
286,810 Mã lực
cụ biết gì thông não cho các cụ ở đây với
Ko biết cc ở đây ntnao nhưng e nghĩ ko ít cụ ngồi chán chê ranger và eve đời vừa rồi đủ để biết máy nó khi nổ ga lăng ti êm ntnao rồi. Vậy mà có 1 ô phi vào kêu nổ máy eve biturbo (thế hệ mới hơn, máy ngon hơn, hs ngon hơn đời cũ, cả thái, úc và nam phi nó khen hết lời về sự êm) bị rung mà cc cũng nghe đc thì e chịu.

E ko định thông não j ở đây vì e đánh giá thớt này có tình dìm hàng. Mấy hnua nhận xe rồi e sẽ làm bản review chi tiết (e xuống tiền eve bitu rồi) có hình ảnh và máy đo độ ồn cho cc tự cảm nhận.

Các cụ ah đừng vì tức cái chính sách kênh giá củ lồng của FVN mà ghét lây sang eve. Cái xe méo có tội j đâu và nó là chiếc xe đỉnh cao trong phân khúc, chả xe nào sánh đc vs nó đâu. Ch giá cả các thứ ta hãy để sang 1 bên nếu muốn đánh giá e nó công tâm.
 

Fun_fun

Xe tăng
Biển số
OF-439158
Ngày cấp bằng
22/7/16
Số km
1,286
Động cơ
224,272 Mã lực
Lên 2 trang được đúng 2 cái nhận xét còn lại các cụ vào gây chiến kiểu gì đây?
Có hay có dở mới cần người nhận xét còn nếu tuyệt vời rồi thì các cụ cứ nhảy vào đi.
E nói thật, sale thì người ta có thể tâng bốc, nhiều ít ko quan trọng vì là việc của họ và họ còn đối diện trực tiếp với KH, nhưng nó không nguy hiểm bằng đám seeder đa nhân cách đâu.
 

aveo_kia

Xe tăng
Biển số
OF-293069
Ngày cấp bằng
19/9/13
Số km
1,090
Động cơ
326,553 Mã lực
Cụ ăn nói cho lịch sự tí. Cụ có hiểu tại sao otofun lại phải xưng hô là cụ ko? Mà ko phải ông, tôi, bác...
okie, e xin lỗi, để e sửa ngay đây. Xin lỗi cụ kia nữa, nhưng tự dưng 1 phát cụ ý chê người khác chả biết gì nên e cũng tức, họ cảm nhận gì thì kệ người ta thôi, cũng là cách để người đi mua hàng nắm thêm thông tin.
 

yamaha-x8

Xe tăng
Biển số
OF-8326
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
1,875
Động cơ
10,639 Mã lực
Ở đây có mổ trâu, mỏ bò hả các cụ :)), Kệ cmn đi, hay hay dở thì mấy hôm nữa khắc biết mà. Nâng bi cũng chả để là gì, mà dìm hàng cũng vậy thôi !!!
 

ketquadi

Xe tải
Biển số
OF-30651
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
200
Động cơ
482,920 Mã lực
okie, e xin lỗi, để e sửa ngay đây. Xin lỗi cụ kia nữa, nhưng tự dưng 1 phát cụ ý chê người khác chả biết gì nên e cũng tức, họ cảm nhận gì thì kệ người ta thôi, cũng là cách để người đi mua hàng nắm thêm thông tin.
Ok Cụ. Còn cụ kia chê vì cụ ấy là người từng sở hữu cả SPAN, EVEREST VÀ FORD EXLORER mà cụ chủ nói nhận xét so sánh giữa EV với SPAN. Đó cũng chỉ là thảo luận thôi. Thôi giờ chúng ta tập trung mổ xẻ em BI TURBO nào.

Gửi từ SM-N950F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

aveo_kia

Xe tăng
Biển số
OF-293069
Ngày cấp bằng
19/9/13
Số km
1,090
Động cơ
326,553 Mã lực
Cụ xem lại tư cách bản thân đi nhé, cụ thích mày tao dọa dẫm ai cụ ra đường mà làm cái trò đó.

Cụ bull kia nổi tiếng trên box phò vì cụ ấy đi ế tita 2.2 xong bán mua exploreer, xong chán ex lại mua pajero all new 3.0. Nên thay vì nghe cụ thớt dìm ế để nâng bi cho ps thì e chọn nghe cụ bull. Nghe người dùng thay vì nghe bọn seeder đa nhân cách như 1 cụ ở trên nói làm gì các cụ nhẩy.
Ok Cụ. Còn cụ kia chê vì cụ ấy là người từng sở hữu cả SPAN, EVEREST VÀ FORD EXLORER mà cụ chủ nói nhận xét so sánh giữa EV với SPAN. Đó cũng chỉ là thảo luận thôi. Thôi giờ chúng ta tập trung mổ xẻ em BI TURBO nào.

Gửi từ SM-N950F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
e thì lúc đầu không biết, tưởng cụ kia là sale (lúc sau thấy comt là trêu ông kia...), nhưng đọc xong cái comt ở trang 2 của cụ ý thì đúng là hiểu sâu thật. Em ít khi vào mấy trang này, chẳng qua đợt này cũng thích EV nên mới lần mò vào thôi. Em thì ủng hộ nhiều quan điểm, nhưng chắc do không hiểu về kỹ thuật nên hay bị lừa, bị dắt mũi lần này chắc e sẽ nhớ. Xin lỗi các cụ.
 

frenchiebull

Xe buýt
Biển số
OF-332659
Ngày cấp bằng
25/8/14
Số km
581
Động cơ
286,810 Mã lực
e thì lúc đầu không biết, tưởng cụ kia là sale (lúc sau thấy comt là trêu ông kia...), nhưng đọc xong cái comt ở trang 2 của cụ ý thì đúng là hiểu sâu thật. Em ít khi vào mấy trang này, chẳng qua đợt này cũng thích EV nên mới lần mò vào thôi. Em thì ủng hộ nhiều quan điểm, nhưng chắc do không hiểu về kỹ thuật nên hay bị lừa, bị dắt mũi lần này chắc e sẽ nhớ. Xin lỗi các cụ.
Ok cụ mình :))
 

frenchiebull

Xe buýt
Biển số
OF-332659
Ngày cấp bằng
25/8/14
Số km
581
Động cơ
286,810 Mã lực
Cc yên tâm tuần này e nhận evebitu rồi, e sẽ đè nó ra hiếp từ hanoi hiếp lên mù cang chải ngay những ngày đầu tiên để có bài review sớm và chân thật nhất.
 

ketquadi

Xe tải
Biển số
OF-30651
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
200
Động cơ
482,920 Mã lực
So sánh Pajero Sport 4x4 3.0 xăng vs EV Bi turbo 4x4 2.0 Diesel:
1. Kích thước và động cơ:
-Dài rộng cao thì EV đều hơn Pajero Sport (4893x1862x1836 > 4785x1815x1805).
-Trước khi nói về máy thì phải nói về nhiên liệu trc đã. Chúng ta thừa hiểu động cơ Diesel luôn luôn ồn kêu to hơn động cơ xăng nên nếu đứng ngoài nghe tiếng máy thì Pajero tất nhiên dễ chịu hơn EV rất rất nhiều. Nhưng ngôn ngữ thiết kế của Ford EV là 1 tên MỸ CAO BỒI chinh chiến mọi vùng cao nguyên, đồng bằng... Vì thế EV chỉ có động cơ Diesel, và bên ngoài nghe to mặc kệ đời MIỄN SAO HÀNH KHÁCH TRONG XE KO NGHE THẤY ỒN, Ù... Chỉ cảm nhận được sự yên tâm, êm ái và chắc chắn khi như đang đc ngồi trên 1 con ngựa chiến mạnh mẽ khỏe mạnh. Đó là ngôn ngữ thiết kế Everest Mỹ.
- khoảng sáng gầm EV mới đã cao 22.5cm chứ ko còn 21cm như cũ nữa vì thế cao hơn Pajero 21.8cm.
- Hộp số EV 10 cấp > 8 cấp Span.
- Đều có chế độ gài cầu OFF ROAD tương tự nhau.
-Mức tiêu thụ nhiên liệu: Khỏi nói máy Diesel đương nhiên tk hơn rồi. Nên bỏ qua phần này.
Kết luận: Kích thước hay động cơ thì EV ăn đứt Spans rồi.
2. Ngoại thất:
Hình dáng mỗi ng mỗi gu. Nên bỏ qua.
-EV vs Span đa phần ngang nhau tuy nhiên EV trang bị Lazang 20 hơn lazang 18 của Span, Gương EV có sấy, Cốp điện thay vì đóng tay như Span.
3. Nội thất và tiện nghi:
EV hơn Span quá nhiều. Mời ae xem jinhf ảnh. Vì e nói cái hơn của EV mỏi mồm quá.
4. Cảm giác lái:
E tạm so sánh 2.2 EV và 4X2 Span, 3.2 EV vs 4x4 Span. Đó là 4 bản e được lái còn Bi e chưa đc lái. Khi tăng tốc đương nhiên máy xăng nhạy hơn máy Diesel, nhưng khi bứt tốc tầm 50km/h trở đi thì EV nó vọt rất nhanh, nó lầm lũi, lao vun vút 1 cách chắc chắn, nhưng đúng là khung gầm 2 em này cũng rất khó để có cảm nhận rõ rệt, còn nếu so với Santafe thì rõ rệt ngay. Nhưng khi bước lên 3.2 thì độ trễ ko còn nữa cách âm mọi cái tuyệt vời chạy cao tốc sét 2 tính năng này
* Chức năng kiểm soát tốc độ tự động ACC (Adaptive Cruise Control)
* Chức năng cảnh báo lệch làn (Lane keeting alert)
Thì Everest không khác gì xe tự lái như Volvo luôn. Nay Bi turbo lại mạnh mẽ hơn, tiết kiệm hơn, êm hơn, hiện đại hơn 3.2.... Vậy là các cụ tự hiểu bản Bi Turbo xứng hay ko xứng, và nó so với Span thế nào.


Gửi từ SM-N950F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

Navy.seal

Xe tải
Biển số
OF-585989
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
361
Động cơ
138,996 Mã lực
Tuổi
47
Cụ thớt xem ở đâu đấy để em chạy ngó qua.
 

frenchiebull

Xe buýt
Biển số
OF-332659
Ngày cấp bằng
25/8/14
Số km
581
Động cơ
286,810 Mã lực
So sánh Pajero Sport 4x4 3.0 xăng vs EV Bi turbo 4x4 2.0 Diesel:
1. Kích thước và động cơ:
-Dài rộng cao thì EV đều hơn Pajero Sport (4893x1862x1836 > 4785x1815x1805).
-Trước khi nói về máy thì phải nói về nhiên liệu trc đã. Chúng ta thừa hiểu động cơ Diesel luôn luôn ồn kêu to hơn động cơ xăng nên nếu đứng ngoài nghe tiếng máy thì Pajero tất nhiên dễ chịu hơn EV rất rất nhiều. Nhưng ngôn ngữ thiết kế của Ford EV là 1 tên MỸ CAO BỒI chinh chiến mọi vùng cao nguyên, đồng bằng... Vì thế EV chỉ có động cơ Diesel, và bên ngoài nghe to mặc kệ đời MIỄN SAO HÀNH KHÁCH TRONG XE KO NGHE THẤY ỒN, Ù... Chỉ cảm nhận được sự yên tâm, êm ái và chắc chắn khi như đang đc ngồi trên 1 con ngựa chiến mạnh mẽ khỏe mạnh. Đó là ngôn ngữ thiết kế Everest Mỹ.
- khoảng sáng gầm EV mới đã cao 22.5cm chứ ko còn 21cm như cũ nữa vì thế cao hơn Pajero 21.8cm.
- Hộp số EV 10 cấp > 8 cấp Span.
- Đều có chế độ gài cầu OFF ROAD tương tự nhau.
-Mức tiêu thụ nhiên liệu: Khỏi nói máy Diesel đương nhiên tk hơn rồi. Nên bỏ qua phần này.
Kết luận: Kích thước hay động cơ thì EV ăn đứt Spans rồi.
2. Ngoại thất:
Hình dáng mỗi ng mỗi gu. Nên bỏ qua.
-EV vs Span đa phần ngang nhau tuy nhiên EV trang bị Lazang 20 hơn lazang 18 của Span, Gương EV có sấy, Cốp điện thay vì đóng tay như Span.
3. Nội thất và tiện nghi:
EV hơn Span quá nhiều. Mời ae xem jinhf ảnh. Vì e nói cái hơn của EV mỏi mồm quá.
4. Cảm giác lái:
E tạm so sánh 2.2 EV và 4X2 Span, 3.2 EV vs 4x4 Span. Đó là 4 bản e được lái còn Bi e chưa đc lái. Khi tăng tốc đương nhiên máy xăng nhạy hơn máy Diesel, nhưng khi bứt tốc tầm 50km/h trở đi thì EV nó vọt rất nhanh, nó lầm lũi, lao vun vút 1 cách chắc chắn, nhưng đúng là khung gầm 2 em này cũng rất khó để có cảm nhận rõ rệt, còn nếu so với Santafe thì rõ rệt ngay. Nhưng khi bước lên 3.2 thì độ trễ ko còn nữa cách âm mọi cái tuyệt vời chạy cao tốc sét 2 tính năng này
* Chức năng kiểm soát tốc độ tự động ACC (Adaptive Cruise Control)
* Chức năng cảnh báo lệch làn (Lane keeting alert)
Thì Everest không khác gì xe tự lái như Volvo luôn. Nay Bi turbo lại mạnh mẽ hơn, tiết kiệm hơn, êm hơn, hiện đại hơn 3.2.... Vậy là các cụ tự hiểu bản Bi Turbo xứng hay ko xứng, và nó so với Span thế nào.


Gửi từ SM-N950F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Span là cái j vậy cụ? Psan hay expander :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top