- Biển số
- OF-332659
- Ngày cấp bằng
- 25/8/14
- Số km
- 581
- Động cơ
- 286,810 Mã lực
E cũng đang muốn xem răng của nó lắm đâyNhìn nick cụ thì em đoán cụ có nuôi thú cưng. Mấy con phát tiếng ồn nhiều thì thường ko dùng tới răng đâu cụ ơi
E cũng đang muốn xem răng của nó lắm đâyNhìn nick cụ thì em đoán cụ có nuôi thú cưng. Mấy con phát tiếng ồn nhiều thì thường ko dùng tới răng đâu cụ ơi
E ko phải sale ford mà e dùng ford rất nhiều đời r, tại ô thớt vừa nghe e phản biện đã quy e là sale nên e trêu đó cụCó kết cái xe nào đến mấy đi chăng nữa mờ gặp sale như các bác sales của Ford thì em cũng không mua. Em thật!
cụ biết gì thông não cho các cụ ở đây vớiE đi thử eve bitu rồi cơ, cụ đừng có nói phét, nghe cụ tả là hiểu cụ ko biết j về eve r
Ko biết cc ở đây ntnao nhưng e nghĩ ko ít cụ ngồi chán chê ranger và eve đời vừa rồi đủ để biết máy nó khi nổ ga lăng ti êm ntnao rồi. Vậy mà có 1 ô phi vào kêu nổ máy eve biturbo (thế hệ mới hơn, máy ngon hơn, hs ngon hơn đời cũ, cả thái, úc và nam phi nó khen hết lời về sự êm) bị rung mà cc cũng nghe đc thì e chịu.cụ biết gì thông não cho các cụ ở đây với
Cụ ăn nói cho lịch sự tí. Cụ có hiểu tại sao otofun lại phải xưng hô là cụ ko? Mà ko phải ông, tôi, bác...biến mẹ mày đi
okie, e xin lỗi, để e sửa ngay đây. Xin lỗi cụ kia nữa, nhưng tự dưng 1 phát cụ ý chê người khác chả biết gì nên e cũng tức, họ cảm nhận gì thì kệ người ta thôi, cũng là cách để người đi mua hàng nắm thêm thông tin.Cụ ăn nói cho lịch sự tí. Cụ có hiểu tại sao otofun lại phải xưng hô là cụ ko? Mà ko phải ông, tôi, bác...
Ok Cụ. Còn cụ kia chê vì cụ ấy là người từng sở hữu cả SPAN, EVEREST VÀ FORD EXLORER mà cụ chủ nói nhận xét so sánh giữa EV với SPAN. Đó cũng chỉ là thảo luận thôi. Thôi giờ chúng ta tập trung mổ xẻ em BI TURBO nào.okie, e xin lỗi, để e sửa ngay đây. Xin lỗi cụ kia nữa, nhưng tự dưng 1 phát cụ ý chê người khác chả biết gì nên e cũng tức, họ cảm nhận gì thì kệ người ta thôi, cũng là cách để người đi mua hàng nắm thêm thông tin.
Cụ xem lại tư cách bản thân đi nhé, cụ thích mày tao dọa dẫm ai cụ ra đường mà làm cái trò đó.
Cụ bull kia nổi tiếng trên box phò vì cụ ấy đi ế tita 2.2 xong bán mua exploreer, xong chán ex lại mua pajero all new 3.0. Nên thay vì nghe cụ thớt dìm ế để nâng bi cho ps thì e chọn nghe cụ bull. Nghe người dùng thay vì nghe bọn seeder đa nhân cách như 1 cụ ở trên nói làm gì các cụ nhẩy.
e thì lúc đầu không biết, tưởng cụ kia là sale (lúc sau thấy comt là trêu ông kia...), nhưng đọc xong cái comt ở trang 2 của cụ ý thì đúng là hiểu sâu thật. Em ít khi vào mấy trang này, chẳng qua đợt này cũng thích EV nên mới lần mò vào thôi. Em thì ủng hộ nhiều quan điểm, nhưng chắc do không hiểu về kỹ thuật nên hay bị lừa, bị dắt mũi lần này chắc e sẽ nhớ. Xin lỗi các cụ.Ok Cụ. Còn cụ kia chê vì cụ ấy là người từng sở hữu cả SPAN, EVEREST VÀ FORD EXLORER mà cụ chủ nói nhận xét so sánh giữa EV với SPAN. Đó cũng chỉ là thảo luận thôi. Thôi giờ chúng ta tập trung mổ xẻ em BI TURBO nào.
Gửi từ SM-N950F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Ok cụ mìnhe thì lúc đầu không biết, tưởng cụ kia là sale (lúc sau thấy comt là trêu ông kia...), nhưng đọc xong cái comt ở trang 2 của cụ ý thì đúng là hiểu sâu thật. Em ít khi vào mấy trang này, chẳng qua đợt này cũng thích EV nên mới lần mò vào thôi. Em thì ủng hộ nhiều quan điểm, nhưng chắc do không hiểu về kỹ thuật nên hay bị lừa, bị dắt mũi lần này chắc e sẽ nhớ. Xin lỗi các cụ.
vâng, mong cụ không chấp nhéOk cụ mình
Đấy em cứ thích cái cách hành xử nó đàng hoàng như thế. Vod cho các cụ.vâng, mong cụ không chấp nhé
e sai nên e nhận ngay màĐấy em cứ thích cái cách hành xử nó đàng hoàng như thế. Vod cho các cụ.
Span là cái j vậy cụ? Psan hay expanderSo sánh Pajero Sport 4x4 3.0 xăng vs EV Bi turbo 4x4 2.0 Diesel:
1. Kích thước và động cơ:
-Dài rộng cao thì EV đều hơn Pajero Sport (4893x1862x1836 > 4785x1815x1805).
-Trước khi nói về máy thì phải nói về nhiên liệu trc đã. Chúng ta thừa hiểu động cơ Diesel luôn luôn ồn kêu to hơn động cơ xăng nên nếu đứng ngoài nghe tiếng máy thì Pajero tất nhiên dễ chịu hơn EV rất rất nhiều. Nhưng ngôn ngữ thiết kế của Ford EV là 1 tên MỸ CAO BỒI chinh chiến mọi vùng cao nguyên, đồng bằng... Vì thế EV chỉ có động cơ Diesel, và bên ngoài nghe to mặc kệ đời MIỄN SAO HÀNH KHÁCH TRONG XE KO NGHE THẤY ỒN, Ù... Chỉ cảm nhận được sự yên tâm, êm ái và chắc chắn khi như đang đc ngồi trên 1 con ngựa chiến mạnh mẽ khỏe mạnh. Đó là ngôn ngữ thiết kế Everest Mỹ.
- khoảng sáng gầm EV mới đã cao 22.5cm chứ ko còn 21cm như cũ nữa vì thế cao hơn Pajero 21.8cm.
- Hộp số EV 10 cấp > 8 cấp Span.
- Đều có chế độ gài cầu OFF ROAD tương tự nhau.
-Mức tiêu thụ nhiên liệu: Khỏi nói máy Diesel đương nhiên tk hơn rồi. Nên bỏ qua phần này.
Kết luận: Kích thước hay động cơ thì EV ăn đứt Spans rồi.
2. Ngoại thất:
Hình dáng mỗi ng mỗi gu. Nên bỏ qua.
-EV vs Span đa phần ngang nhau tuy nhiên EV trang bị Lazang 20 hơn lazang 18 của Span, Gương EV có sấy, Cốp điện thay vì đóng tay như Span.
3. Nội thất và tiện nghi:
EV hơn Span quá nhiều. Mời ae xem jinhf ảnh. Vì e nói cái hơn của EV mỏi mồm quá.
4. Cảm giác lái:
E tạm so sánh 2.2 EV và 4X2 Span, 3.2 EV vs 4x4 Span. Đó là 4 bản e được lái còn Bi e chưa đc lái. Khi tăng tốc đương nhiên máy xăng nhạy hơn máy Diesel, nhưng khi bứt tốc tầm 50km/h trở đi thì EV nó vọt rất nhanh, nó lầm lũi, lao vun vút 1 cách chắc chắn, nhưng đúng là khung gầm 2 em này cũng rất khó để có cảm nhận rõ rệt, còn nếu so với Santafe thì rõ rệt ngay. Nhưng khi bước lên 3.2 thì độ trễ ko còn nữa cách âm mọi cái tuyệt vời chạy cao tốc sét 2 tính năng này
* Chức năng kiểm soát tốc độ tự động ACC (Adaptive Cruise Control)
* Chức năng cảnh báo lệch làn (Lane keeting alert)
Thì Everest không khác gì xe tự lái như Volvo luôn. Nay Bi turbo lại mạnh mẽ hơn, tiết kiệm hơn, êm hơn, hiện đại hơn 3.2.... Vậy là các cụ tự hiểu bản Bi Turbo xứng hay ko xứng, và nó so với Span thế nào.
Gửi từ SM-N950F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk