- Biển số
- OF-2426
- Ngày cấp bằng
- 18/11/06
- Số km
- 5,767
- Động cơ
- 622,087 Mã lực
- Website
- fr.pg.photos.yahoo.com
Nếu không so về tiền đầu tư thì theo các bác lái xe Musso của Mekong và xe Isuzu Hilander cái nào hơn (hơn về độ êm ái, sửa chữa, độ đầm....)
Musso trên một đẳng cấp.Leica nói:Nếu không so về tiền đầu tư thì theo các bác lái xe Musso của Mekong và xe Isuzu Hilander cái nào hơn (hơn về độ êm ái, sửa chữa, độ đầm....)
Có lẽ bác chưa lái Musso lần nào?!. Tôi đã chạy con Musso của bác Lamchieu mấy bữa.PHAM HOANG ANH THONG nói:Theo mình isuzu thì hơn hẳn Musso
PHAM HOANG ANH THONG nói:Theo mình isuzu thì hơn hẳn Musso
Dmax với Hilander là 2 dòng khác nhau bác à, dòng biết thể của Dmax 7 chổ là Isuzu MU, em đi em này cảm giác tương đương với Musso thôi chứ cũng không hơn gì. Còn bản thân Dmax thua Musso ở cái hệ thống treo ấy, nên đi bán tải Dmax không êm bằng MU với Musso đâuPHAM HOANG ANH THONG nói:vậy bác có thử isuzu-Dmax chưa? về độ bền nữa nhé.xét về độ bền izusu rất bền.Musso có nội thất tốt vì nó thuộc loại xe 4 chổ.chạy khoảng 3 năm máy xuống cấp. Nếu so sánh với dòng Dmax thì còn lâu mới bằng.nói về xe máy dầu isuzu là có hạng đấy,nếu không sử dụng bán lại ít mất giá hơn.
Con này lăn bánh gần hết các tuyến đường miền Núi - ven biển VN nhưng vẫn chạy tốt. (y) Có gì bác hỏi thêm chủ của nó nhé . (b)Musso có nội thất tốt vì nó thuộc loại xe 4 chổ.chạy khoảng 3 năm máy xuống cấp.
PHAM HOANG ANH THONG nói:vậy bác có thử isuzu-Dmax chưa? về độ bền nữa nhé.xét về độ bền izusu rất bền.Musso có nội thất tốt vì nó thuộc loại xe 4 chổ.chạy khoảng 3 năm máy xuống cấp. Nếu so sánh với dòng Dmax thì còn lâu mới bằng.nói về xe máy dầu isuzu là có hạng đấy,nếu không sử dụng bán lại ít mất giá hơn.
Awake nói:Vâng, em chạy Hilander sang Lào. Xe này rất tiết kiệm nhiên liệu, chỉ ăn khoảng 5.8L/100km nếu đi đường trường, ở đồng bằng. Máy dầu thì khả năng tăng tốc kém hơn máy xăng nhưng vẫn leo đèo dốc ngon lành.
Khung gầm, giảm xóc của nó tốt, đi đầm, khi đi qua đường xấu không bị lắc xe nhiều, hành khách đỡ bị say xe. Không gian trong xe rộng rãi. Hàng ghế thứ 3 đủ để 3 người lớn ngồi thoải mái, không gò bó. 2 dàn lạnh của xe rất tốt.
Tuy nhiên nhược điểm của xe này là rất ồn. Chỉ khi nào chở 5 người trở lên và đi đều đều 60km/h thì tiếng động cơ mới êm ái. Nội thất xe đơn giản, có thể nói là nghèo nàn. Xe này còn không có dàn sưởi, tuy nhiên đây không phải là vấn đề lớn.
Để vòng tua cao cao tý rồi hãy sang số, đề pa chẳng kém máy xăngAwake nói:Vâng, em chạy Hilander sang Lào. Xe này rất tiết kiệm nhiên liệu, chỉ ăn khoảng 5.8L/100km nếu đi đường trường, ở đồng bằng. Máy dầu thì khả năng tăng tốc kém hơn máy xăng nhưng vẫn leo đèo dốc ngon lành.