- Biển số
- OF-366269
- Ngày cấp bằng
- 11/5/15
- Số km
- 118
- Động cơ
- 256,090 Mã lực
Em cùng quan điểm vs cụ .Em cũng hay đi grabCháu cứ rẻ là đi, bất kể grab hay uber!
Em cùng quan điểm vs cụ .Em cũng hay đi grabCháu cứ rẻ là đi, bất kể grab hay uber!
Cụ nhầm.cả 2 đều có xe mới,xe cũ.đợt tr cứ xe 2008 là ok.dòng xe ngon đời còn thấp hơn.nhưng đợt rồi có cả loạt blak của ub phi sag chạy grab siêu rẻ cơ vì hỗ trợ đag ngon.cụ thử tưởng tượng cụ gọi gr siêu rẻ có ngay chú lexus đen xì đến đón cụ có rật mình hông?Tuỳ quãng đường, thời gian và xe cộ nữa ạ. Theo em thì uber dễ gọi hơn, grab nhiều khi rất khó gọi. Thứ 2 là uber xe mới và sạch sẽ, còn grab thì xe cũ, vì thế nên em chủ yếu dùng uber.
ưu đãi gì thế cụ, trong Nam hay Bắc, mà mấy thằng này chỉ chạy ở các quận trọng điểm thôi nhỉ? Em nhiều khi quận 12 gọi đưa bà cô đi mà tụi nó k xuất hiệnE thấy Uber vẫn nhỉnh hơn so với Grab đấy ạ. Grab siêu rẻ thì ko nhận khách đi quá 10km. Uber thì vô tư.
Cụ nào quan tâm gia nhập Uber thì ới e nhé 0987995012 đang có ưu đãi khi chạy đủ 10 cuốc đấy.
Gọi grab, grab tính tiền luôn, bao xiền tài xế chấp nhận đi thì đến đón khách, xong thanh toán. Tài xế ăn thêm phần hỗ trợ của grab, lỗ hay lãi là chiến thuật của grab thôi cụ ah, có thể thời gian đầu chịu lỗ để tạo thói quen và cảm nhận rẻ cho khách hàng, cũng như nhiều lái xe tham gia => sau này càng nhiều xe tham gia sẽ có nhiều se tiện đường, đáp ứng nhu cầu tiện và rẻ cho cả 2 bên.em không hiểu là grab có làm việc vỡi hãng về vđ đồng hồ cước không
chứ gọi grab mà mấy đồng chí taxi dù, bấm còi là cước nhảy thì cũng mệt.
E lười đọc hết thớt nên ko bit cụ thông chưa. Nếu chưa e giải thích ngắn gọn: đấy là kế hoạch quảng bá thương hiệu. Mới đầu phải lỗ nhưng thay vì các chương trinhg mkt rầm rộ thì đánh thẳng vào khách hàng. Còn tiền ở đâu? Nó là tập đoàn đa quốc gia, lấy lãi ở thị trường đã ổn định bù đắp cho thị trường mới nhằm thôn tính. Dần dần cụ sẽ phải thanh toán như bt nhưnh chắc chắn sẽ rẻ hơn taxi truyền thống hiệm nay. Còn vì sao nếu cụ thích e giải thích tiếp. Hiện nay chiến thuật kinh doanh đã có những bước tiến mới. E ví dụ amazon có thể là hãng bán lẻ lớn nhất nhưng ko sở hữu cửa hàng thực sự nào. Uber là hãng taxi lớn nhất thế giới nhưnh ko sơt hữu bất kì con xe nàoChả là được ra thủ đô thăm thú mà trời thì mưa, nên cắn răng đi taxi cho nó sang, sạch, sành. Rảnh rỗi ngồi trên xe hỏi thăm bác tài thì được biết mỗi chuyến bắt được khách chỉ bị trừ tài khoản theo mức từ 0 đồng, 1500 đồng, 3000 đồng ( e ko nhớ chính xác) tương ứng với cước đồng hồ phải trả là <39k đ, <70k đ, <100k đ... Trong khi được nhận lại từ grab là 20k đ/chuyến. Như vậy thì ít nhất bạn grab sẽ âm 17k/chuyến.
Vậy các bạn ấy lấy đâu ra xèng để bù lỗ hay là chỉ làm từ thiện ạ?
E thực sự ko hiểu, nhờ các cụ lý giải
hấp dẫn quá cụ ơiĐúng là 6k/1 km bác nhé, nếu có vấn đề gì bác cứ gọi lên sđt điều phối báo cáo, đảm bảo tài xế đó lên thớt ngay :v
Còn muốn gọi thì yêu cầu bác phải có sờ mẹt phôn, cài đặt phần mềm GrabTaxi, sau đó đăng kí xe như thường. Ở chỗ đăng kí xe có mục xe giá rẻ và xe siêu rẻ. Bác chọn mục siêu rẻ là ok.
Nhưng vì lượng xe của siêu rẻ là mới và ít nên tiềm năng khách hàng cực lớn.
Bác đặt câu hỏi là tãi hãng khác phá sản? Không có bác à, vì bên em thường chỉ phục vụ và hỗ trợ với quãng đường ngắn, còn quãng đường dài chúng em hay từ chối.
À còn nữa là nếu bác nào có xe thì nhập bên em này hỗ trợ cao, không cần mào mác gì, thích thì chạy ko thích thì thôi tắt phần mềm đi ngủ :v Ko phụ thuộc quãng đường, thời gian số cuốc bác phải đi, kể cả 1 ngày bác chạy có 1,2 cuốc cũng đc :v nhưng bác biết tại sao có xe vẫn chạy ầm ầm ko? Vì đó, hỗ trợ cao và thưởng cũng khá nên nhiều xe vẫn cày cuốc :v
Bác nào muốn tìm hiểu kĩ thì in tơ phôn em :v 01667470665
grab tốt mấy cụ kia pr cũng đángCó ve như đang PR cho Grap thị phải các cụ nhỉ.
nhưng vẫn có lúc chênh lệch với đồng hồ tính tiền lớn cụ ạ . Nếu dính thì mình vẫn phải thiệt lần đấy còn lái xe thì go out ra grab thôiGọi grab, grab tính tiền luôn, bao xiền tài xế chấp nhận đi thì đến đón khách, xong thanh toán. Tài xế ăn thêm phần hỗ trợ của grab, lỗ hay lãi là chiến thuật của grab thôi cụ ah, có thể thời gian đầu chịu lỗ để tạo thói quen và cảm nhận rẻ cho khách hàng, cũng như nhiều lái xe tham gia => sau này càng nhiều xe tham gia sẽ có nhiều se tiện đường, đáp ứng nhu cầu tiện và rẻ cho cả 2 bên.
Lái xe cho grab còn dc đầu tư điện thoại smp đó cụ ah