Các bác cho em hỏi nếu mua xe cũ làm thế nào để biết xe đó chủ có tua lại công tơ mét hay không?làm cách nào để kiểm tra ạ?
Nó cũng chả thèm nhớ làm gì.Nó chỉ quan tâm đến việc sẽ dừng ở chỗ nào cho đẹp thôi.Đa phần xe ở salon đều tua công tơ mét, còn muốn biết tua bao nhiêu thì chỉ chỉ có thằng tua biết thôi
Các bác chủ xe bây giờ đều đồng ý cho ra hãng kiểm tra mà bác. Còn thợ và salon thì tua lại 100%, tìm salon biết giữ chữ tín thôi cụ ạ. Một số salon họ chỉ nhập và bán những xe thật sự chất, mua đắt một chút hay bị tua lại km cũng không vấn đề gì.Các bác cho em hỏi nếu mua xe cũ làm thế nào để biết xe đó chủ có tua lại công tơ mét hay không?làm cách nào để kiểm tra ạ?
Ai cũng thích xe đi ít, mua cái xe mà công chỉ 15 vạn hoặc 40 vạn chắc ngất .Hic thế mà em thấy ông mào bán cho cũng bao vào hãng check odo tức là biết chắc hãng cũng chẳng check đc hehe. Thực ra thì odo cũng ko quan trọng mấy chủ yếu tổng thể check xe xem ngon không. Ở hà nội mà 1 ngày đi 30km em dự cũng hơi ít.
Giờ công nghệ hiện đại, tua công để lấy tiền xăng ko còn lạ nữa. Những xe công ty đời khoảng 6-7 năm mà đã hơn 4 chục vạn thì khả năng tua là rất cao.Ai cũng thích xe đi ít, mua cái xe mà công chỉ 15 vạn hoặc 40 vạn chắc ngất .
Em đã chạy 1 con altis số sàn tên Cty Vinaco... công chỉ trên 40 vạn, máy vẫn nuột, chưa khói nhiều, côn hơi lục cục - phải nói ngon (không biết có bị lái xe tua lên không).
Ra thợ test bác nheCác bác cho em hỏi nếu mua xe cũ làm thế nào để biết xe đó chủ có tua lại công tơ mét hay không?làm cách nào để kiểm tra ạ?