- Biển số
- OF-505002
- Ngày cấp bằng
- 15/4/17
- Số km
- 949
- Động cơ
- 194,216 Mã lực
- Tuổi
- 47
Ngành công nghiệp ô tô tại Vn vẫn còn kém cỏi. Vẫn biết chả làm dc nên cái tích sự gì. Nhiều bác cũng khuyên nên mua xe nhập. Nhưng thế thì bao giờ CN oto VN mới phát triển dc ( đấy là tôi nghĩ vậy). Tuy nhiên vẫn ngờ vực cung cách và môi trường kinh doanh ở VN. Nhưng cứ mua xe nc ngoài thì bao giờ mới có sự cạnh tranh. Mà càng cạnh tranh khách hàng càng có lợi. Nhưng đúng thật đến giờ này nhìn lại cách kd của hãng mer tại VN vẫn còn là chộp giật, vẫn chưa thật thà. Chiến lược market có thể vẽ rất đẹp, nhưng bộ phận thực thi vận hành thì đang phá hỏng bức tranh của mer.Cũng phải công nhận GLC lắp ráp VN nên ưu điểm về giá, option phải nói là hơn các hãng khác. Nhưng nó có 1 nhược điểm chết người. Nên nó sẽ mất khách. Ít nhất là với em sau khi em tìm hiểu kĩ. Còn em
có 1 câu hỏi GLC nhiều ưu điểm vậy mà xe lướt, siêu lướt bán nhiều thế. Phải chắc cc cm lấy xe xong đi đc vài 3 nghìn km ăn nên làm ra nên đổi xe???
Đáng nhẽ glc sẽ còn dẫn đầu phân khúc, nhưng chỉ vì 1 hành xử kém cỏi của những con người tẹp nhẹp. Nó dẫn đến doanh số sụt giảm ngay tháng thứ 2 của sự việc. Bằng chứng giảm ngay 3% hoa hồng thay vì 1% lúc đầu. Và giờ đây ai nghe đến mer cũng dè chừng...
Chỉnh sửa cuối: