- Biển số
- OF-698458
- Ngày cấp bằng
- 9/9/19
- Số km
- 1,743
- Động cơ
- 160,748 Mã lực
các động lực thúc đẩy giá và thanh khoảnEm gọi điện hỏi mấy chủ bán mà giá tăng cao quá, biết là so với mặt bằng chung thì TH đang quá rẻ nhưng mà tiếc cầm tiền từ trong tết đến giờ chưa giám xuống. Giờ giá lại lên cao hơn trong năm rồi![]()
1. gỡ pháp lý dần dần —> tổ chức xây dựng —> đại công trường thấp tầng và cao tầng —> tăng niềm tin của nhà đầu tư mới tìm hiểu - tiếp cận dự án, còn nhà đầu tư cũ thì điếc lác rồi đó ôm giữ quá lâu từ 2017-2018 đến nay, và tăng độ hút dân thêm về với sản phẩm noxh khá lớn cỡ 24 toà chưa kể số bổ sung thêm sau này
2. động lực từ thay đổi kết nối hạ tầng giao thông theo từng bước:
a). trước mắt là vành đai 4 và cầu vượt phạm tu nút xa la sẽ cho thấy dự án Thanh Hà ko phải là ngoại đô - ko phải là xa khi lượng tham gia giao thông đổ về Thanh Hà rất đông
b) tiếp song song đó là dự án được hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật còn lại như hồ cảnh quan, khoảng hơn 1km đường trục 60m kết nối ra vành đai 4 bên khu A sẽ cho thấy góc nhìn tổng thể trong việc xác định vị trí đúng nghĩa của kđt
c) chốt hạ cuối phải là tuyến vành đai 3.5 chạy sát cạnh kđt Thanh Hà
3. động lực từ hạ tầng phục vụ dân sinh khám chữa bệnh với K4 hay Mắt cơ sở 2
4. động lực của việc triển khai các khu đô thị to - nhỏ vây xung quanh kđt Thanh Hà trong 2-3 năm sắp tới:
- đáng kể tác động mạnh nhất phải là boom tấn Đ ồng M. ãi
- rồi kđt Bắc Lãm sát cạnh khi khơi thông lại BT sau 1.7.2025
- tiếp sau là Mỹ Hưng chắc cốp phải làm hạ tầng với hạn cuối 2026
- chờ nốt boom tấn tay to nào nhẩy vào quy hoạch nốt kđt 700ha đối diện bên kia đường vành đai 4
cụ nào chạy Mêđia về dự án chắc mồm thì bốc phét còn tay cầm bút múa mạnh ra như thế nhỉ, mỗi động lực chỉ tăng trưởng 7-8% thôi trừ khi dùng đòn gánh bẩy nặng quá ko chịu được là gẫy vai


