[Funland] Hỏi về dự án Thanh Hà - Cienco5

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,738
Động cơ
5,172,524 Mã lực
Thôi tranh luận nhẹ nhàng hoặc chuyển chủ đề đi các cụ mợ ah, em up cái tin an ủi chung cho thị trường BĐS ngày cuối tuần ~o)
0E0AF8E7-6BCB-43CB-9CC5-E9ABA1BC32B8.jpeg
 

volvo.XC90

Xe tăng
Biển số
OF-759340
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
1,689
Động cơ
17,680 Mã lực
Thôi tranh luận nhẹ nhàng hoặc chuyển chủ đề đi các cụ mợ ah, em up cái tin an ủi chung cho thị trường BĐS ngày cuối tuần ~o)
0E0AF8E7-6BCB-43CB-9CC5-E9ABA1BC32B8.jpeg
Thớt đang theo hướng tích cực chờ đếm ngày xem động thái cụ thể ra sao thì cụ kia chán đại dự án lại nhẩy vào thả tin kiểu khó lắm đấy các ông ạ, bố khỉ
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,738
Động cơ
5,172,524 Mã lực
Thớt đang theo hướng tích cực chờ đếm ngày xem động thái cụ thể ra sao thì cụ kia chán đại dự án lại nhẩy vào thả tin kiểu khó lắm đấy các ông ạ, bố khỉ
Em thấy MT và HP ngồi lại được với nhau để phân định rõ nghĩa vụ, trách nhiệm và lợi ích giữa Cienco5 và Cienco5 Land là tốt cho đại cục rồi. Dù không đầu tư ở Thanh Hà nhưng em vẫn mong muốn dự án này phát triển thuận lợi vì quy mô, vị trí như vậy mà bỏ không, chậm đưa vào sử dụng thì quả thật quá phí phạm!
 

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,029
Động cơ
19,182 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
Kaka TT nói không làm xong cái cũ thì đừng khởi công các mới (trừ đặc biệt liên quan quốc phòng an ninh và biến đổi khí hậu) thế nên các cụ tự hiểu nhé. Khối dự án xếp hàng muốn ông này xong đi :)) kaka
 

Calypso68

Xe hơi
Biển số
OF-817668
Ngày cấp bằng
17/8/22
Số km
133
Động cơ
17 Mã lực
Gd2 xong kèm theo vd4 đưa vào khai thác thì còn gì bằng. Bởi vậy sau 31/11 mà ko rõ thì đầu tư công cho nhanh. Cứ dc làm là tốt rồi.
 

volvo.XC90

Xe tăng
Biển số
OF-759340
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
1,689
Động cơ
17,680 Mã lực
Gd2 xong kèm theo vd4 đưa vào khai thác thì còn gì bằng. Bởi vậy sau 31/11 mà ko rõ thì đầu tư công cho nhanh. Cứ dc làm là tốt rồi.
Đầu tư hay về ở tại Thanh Hà thì cũng mong chờ đến giai đoạn VĐ4 vận hành thôi, nên 5-6 năm tới nhận nhà thô cũng cũng thoải mái
 

Trumpet

Xe tải
Biển số
OF-469896
Ngày cấp bằng
12/11/16
Số km
249
Động cơ
201,473 Mã lực
Gd2 xong kèm theo vd4 đưa vào khai thác thì còn gì bằng. Bởi vậy sau 31/11 mà ko rõ thì đầu tư công cho nhanh. Cứ dc làm là tốt rồi.
Tháng 11 có 30 ngày thôi cụ; cụ chờ đến ngày 31 thì chắc ngàn năm nữa Thanh Hà chưa cất cánh được :D
 

Thuantrung

Xe tăng
Biển số
OF-548130
Ngày cấp bằng
30/12/17
Số km
1,132
Động cơ
167,704 Mã lực
Mới có 3 năm mà đã vậy, chắc lau nhat ko quá 3 năm nữa đâu xong thô là đẹp
 
Chỉnh sửa cuối:

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,738
Động cơ
5,172,524 Mã lực
Hy vọng sẽ tốt lên
Thành phần của tổ công tác này đầy đủ các Bộ và tầm cỡ ntn em nghĩ sẽ tháo gỡ, giải quyết được nhiều vấn đề ~o)

64BEAF45-1ABE-4DB2-ADB8-CCBAABF1BED2.png
 

nhatscn

Xe tăng
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
1,830
Động cơ
213,918 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thành phần của tổ công tác này đầy đủ các Bộ và tầm cỡ ntn em nghĩ sẽ tháo gỡ, giải quyết được nhiều vấn đề ~o)

64BEAF45-1ABE-4DB2-ADB8-CCBAABF1BED2.png
Nó cũng là bài toán còn tồn đọng ở nhiệm kỳ trước, Bác C đợt này chắc làm tới.
 

Calypso68

Xe hơi
Biển số
OF-817668
Ngày cấp bằng
17/8/22
Số km
133
Động cơ
17 Mã lực
Kiểu này ko rà soát kỹ là không được rồi.
 

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,029
Động cơ
19,182 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
Đạn dược sẵn sàng, chờ > chục ngày nữa cho ra ngô ra khoai rồi xung phong :)) kaka
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,664
Động cơ
163,698 Mã lực
Thớt đang theo hướng tích cực chờ đếm ngày xem động thái cụ thể ra sao thì cụ kia chán đại dự án lại nhẩy vào thả tin kiểu khó lắm đấy các ông ạ, bố khỉ
Lúc đầu tôi đưa tin thì các cụ mang nghề nghiệp ra trì triết đánh giá nhân phẩm.
Tôi phân tích đưa thông tin lên thì cụ bảo tôi tỏ ra nguy hiểm rồi văn bản này nọ không xác thực?đồng thời phán trình độ quản lý dự án này nọ ra để hù? Chả biết kinh nghiệm quản lý dự án của cụ bao năm đã từng làm công trình cấp nào rồi hay chỉ vài ba công trình cấp 2, cấp 3 lèo tèo? xin lỗi chắc gì cụ đã hơn kinh nghiệm quản lý dự án so với em?
Tôi đưa link văn bản hết thì cụ lại bố khỉ với bố đời?
Tích cực hay không thì Văn bản trả lời của UBND thành phố rất rõ ràng và lộ trình triển khai các công tác pháp lý dở dang là còn rất nhiều bước đòi hỏi quyết tâm và lộ trình thực hiện quyết liệt của Chủ đầu tư.
Tôi cũng đã nói rồi, thanh hà chả có gì mà dìm cả, tôi cũng chả ghét bỏ gì dự án, cũng mong muốn các dự án dở dang nói chung và dự án thanh hà nói riêng ở hà nội được các bên đồng thuận quyết liệt tháo gỡ để trả lại quyền lợi chính đáng cho khách hàng, đồng bộ hạ tầng đô thị, đồng thời tránh lãng phí tài nguyên đất. Vấn đề là thực tiễn pháp lý nó diễn biến như vậy, lộ trình sẽ phải thực hiện như thế theo các quy định của pháp luật. Điều đó có nghĩa là bản thân người mua sản phẩm ở đây phải biết rõ trình tự thủ tục các bước, cơ quan nào xử lý chủ trì từng bước đó để tạo áp lưc, giám sát tiến độ thực hiên của chủ đầu tư đồng thời nhóm người mua tìm phương án hỗ trợ chạy thủ tục pháp lý cùng bộ phận triển khai thủ tục pháp lý của chủ đầu tư (nếu cần). Ngoài ra, việc xử lý thủ tục pháp lý này cũng cần một chi phí không nhỏ, nếu đại diện nhóm người mua giám sát, tạo áp lực đồng thời đến từng bộ phận thụ lý hồ sơ cũng sẽ tạo ra áp lực nhất định đẩy nhanh tiến độ.

Cần nhìn nhận 1 thực tiễn đây là dự án dở dang từ thời còn tỉnh hà tây trải qua nhiều giai đoạn thay đổi lãnh đạo, chính sách pháp luật và cũng không phải là dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm. Trong khi các sở ban ngành hiện tại cũng phải ưu tiên xử lý nhiều dự án trọng điểm yêu cầu tiến độ và thủ tục triển khai gấp rút. thứ tự ưu tiên cho việc xử lý thủ tục pháp lý dự án này sẽ không được ưu tiên như các dự án hiện tại.
 

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,029
Động cơ
19,182 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
Lúc đầu tôi đưa tin thì các cụ mang nghề nghiệp ra trì triết đánh giá nhân phẩm.
Tôi phân tích đưa thông tin lên thì cụ bảo tôi tỏ ra nguy hiểm rồi văn bản này nọ không xác thực?đồng thời phán trình độ quản lý dự án này nọ ra để hù? Chả biết kinh nghiệm quản lý dự án của cụ bao năm đã từng làm công trình cấp nào rồi hay chỉ vài ba công trình cấp 2, cấp 3 lèo tèo? xin lỗi chắc gì cụ đã hơn kinh nghiệm quản lý dự án so với em?
Tôi đưa link văn bản hết thì cụ lại bố khỉ với bố đời?
Tích cực hay không thì Văn bản trả lời của UBND thành phố rất rõ ràng và lộ trình triển khai các công tác pháp lý dở dang là còn rất nhiều bước đòi hỏi quyết tâm và lộ trình thực hiện quyết liệt của Chủ đầu tư.
Tôi cũng đã nói rồi, thanh hà chả có gì mà dìm cả, tôi cũng chả ghét bỏ gì dự án, cũng mong muốn các dự án dở dang nói chung và dự án thanh hà nói riêng ở hà nội được các bên đồng thuận quyết liệt tháo gỡ để trả lại quyền lợi chính đáng cho khách hàng, đồng bộ hạ tầng đô thị, đồng thời tránh lãng phí tài nguyên đất. Vấn đề là thực tiễn pháp lý nó diễn biến như vậy, lộ trình sẽ phải thực hiện như thế theo các quy định của pháp luật. Điều đó có nghĩa là bản thân người mua sản phẩm ở đây phải biết rõ trình tự thủ tục các bước, cơ quan nào xử lý chủ trì từng bước đó để tạo áp lưc, giám sát tiến độ thực hiên của chủ đầu tư đồng thời nhóm người mua tìm phương án hỗ trợ chạy thủ tục pháp lý cùng bộ phận triển khai thủ tục pháp lý của chủ đầu tư (nếu cần). Ngoài ra, việc xử lý thủ tục pháp lý này cũng cần một chi phí không nhỏ, nếu đại diện nhóm người mua giám sát, tạo áp lực đồng thời đến từng bộ phận thụ lý hồ sơ cũng sẽ tạo ra áp lực nhất định đẩy nhanh tiến độ.

Cần nhìn nhận 1 thực tiễn đây là dự án dở dang từ thời còn tỉnh hà tây trải qua nhiều giai đoạn thay đổi lãnh đạo, chính sách pháp luật và cũng không phải là dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm. Trong khi các sở ban ngành hiện tại cũng phải ưu tiên xử lý nhiều dự án trọng điểm yêu cầu tiến độ và thủ tục triển khai gấp rút. thứ tự ưu tiên cho việc xử lý thủ tục pháp lý dự án này sẽ không được ưu tiên như các dự án hiện tại.
Tóm lại mục đích ông vào đây làm gì? Doạ khách sợ ko dám mua? Vảo doạ cho người đã mua bán hàng ra? Hay vì lòng tốt? Kaka :))
 

volvo.XC90

Xe tăng
Biển số
OF-759340
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
1,689
Động cơ
17,680 Mã lực
Lúc đầu tôi đưa tin thì các cụ mang nghề nghiệp ra trì triết đánh giá nhân phẩm.
Tôi phân tích đưa thông tin lên thì cụ bảo tôi tỏ ra nguy hiểm rồi văn bản này nọ không xác thực?đồng thời phán trình độ quản lý dự án này nọ ra để hù? Chả biết kinh nghiệm quản lý dự án của cụ bao năm đã từng làm công trình cấp nào rồi hay chỉ vài ba công trình cấp 2, cấp 3 lèo tèo? xin lỗi chắc gì cụ đã hơn kinh nghiệm quản lý dự án so với em?
Tôi đưa link văn bản hết thì cụ lại bố khỉ với bố đời?
Tích cực hay không thì Văn bản trả lời của UBND thành phố rất rõ ràng và lộ trình triển khai các công tác pháp lý dở dang là còn rất nhiều bước đòi hỏi quyết tâm và lộ trình thực hiện quyết liệt của Chủ đầu tư.
Tôi cũng đã nói rồi, thanh hà chả có gì mà dìm cả, tôi cũng chả ghét bỏ gì dự án, cũng mong muốn các dự án dở dang nói chung và dự án thanh hà nói riêng ở hà nội được các bên đồng thuận quyết liệt tháo gỡ để trả lại quyền lợi chính đáng cho khách hàng, đồng bộ hạ tầng đô thị, đồng thời tránh lãng phí tài nguyên đất. Vấn đề là thực tiễn pháp lý nó diễn biến như vậy, lộ trình sẽ phải thực hiện như thế theo các quy định của pháp luật. Điều đó có nghĩa là bản thân người mua sản phẩm ở đây phải biết rõ trình tự thủ tục các bước, cơ quan nào xử lý chủ trì từng bước đó để tạo áp lưc, giám sát tiến độ thực hiên của chủ đầu tư đồng thời nhóm người mua tìm phương án hỗ trợ chạy thủ tục pháp lý cùng bộ phận triển khai thủ tục pháp lý của chủ đầu tư (nếu cần). Ngoài ra, việc xử lý thủ tục pháp lý này cũng cần một chi phí không nhỏ, nếu đại diện nhóm người mua giám sát, tạo áp lực đồng thời đến từng bộ phận thụ lý hồ sơ cũng sẽ tạo ra áp lực nhất định đẩy nhanh tiến độ.

Cần nhìn nhận 1 thực tiễn đây là dự án dở dang từ thời còn tỉnh hà tây trải qua nhiều giai đoạn thay đổi lãnh đạo, chính sách pháp luật và cũng không phải là dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm. Trong khi các sở ban ngành hiện tại cũng phải ưu tiên xử lý nhiều dự án trọng điểm yêu cầu tiến độ và thủ tục triển khai gấp rút. thứ tự ưu tiên cho việc xử lý thủ tục pháp lý dự án này sẽ không được ưu tiên như các dự án hiện tại.
Rồi xem thứ tự ưu tiên xử lý ntn. Cụ vào đây nói vậy thì khách kinh ko dám xuống tiền rồi =)). Mà tiện cụ nắm quy hoạch vẽ vời sâu từ cột điện đến cái cây thì cho hỏi thêm phạm vi hạ tầng đường xa nội bộ trong khu Thanh Hà này bên CĐT họ làm đến chỗ nào thế là hết nhiệm vụ giáo giành với các dự án lân cận
 

qazwsxedc

Xe tăng
Biển số
OF-520414
Ngày cấp bằng
7/7/17
Số km
1,440
Động cơ
187,378 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Trumpet

Xe tải
Biển số
OF-469896
Ngày cấp bằng
12/11/16
Số km
249
Động cơ
201,473 Mã lực
MT lại dính
Sai từ Nam ra Bắc, đụng đâu cũng sai, không biết ông nào sẽ can đảm ủng hộ bác Thản ở Thanh Hà!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top