Có tiếng đề đâu mà coi là khởi động lại máy nhỉ?Cụ nhận xét khá chuẩn. Cháu còn không ưa 2 món này nói chung của các dòng xe full option:
1/ I-stop: Đi đường Hà Nội đông, tắc mà cái này nó cứ liên tục khởi động lại máy rất hại ắc quy;
Có tiếng đề đâu mà coi là khởi động lại máy nhỉ?Cụ nhận xét khá chuẩn. Cháu còn không ưa 2 món này nói chung của các dòng xe full option:
1/ I-stop: Đi đường Hà Nội đông, tắc mà cái này nó cứ liên tục khởi động lại máy rất hại ắc quy;
i-stop không đề lại máy bác nhá, mà khi i-stop kích hoạt thì pistol dừng ở vị trí nén sẵn sàng, khi nhả phanh ra là bugi đánh lửa vào là máy lại hoạt động bình thường. Tuy nhiên nói i-stop hại ắc quy cũng đúng. Vì ắc quy nuôi toàn bộ hệ thống phụ tải khi i-stop kích hoạt như đèn, điều hòa (quạt gió), radio,... nên khi máy phát hoạt động lại phải sạc bù vào cho ắc quy. Chu kì sạc-xả này liên tục nên hại ắc quy hơn xe thông thường ắc quy chỉ hoạt động ở lần đề nổ đầu tiên.Cụ nhận xét khá chuẩn. Cháu còn không ưa 2 món này nói chung của các dòng xe full option:
1/ I-stop: Đi đường Hà Nội đông, tắc mà cái này nó cứ liên tục khởi động lại máy rất hại ắc quy;
2/ Cảnh báo lệch làn: Khi đang đi lắm lúc hơi lệch tý nó tự bẻ tay lái về làn nên cảm giác lúc đó hơi giật mình như xe bị mất lái ấy.