nay em chạy thử đại lô thăng long lên 90-100kmh thấy khá ồn và lắc do hệ thống treo khá mềm, tăng tốc hơn chậm ở vận tốc cao
Cụ nên chọn Santafe. Nghe nói êm thin thít ấy.nay em chạy thử đại lô thăng long lên 90-100kmh thấy khá ồn và lắc do hệ thống treo khá mềm, tăng tốc hơn chậm ở vận tốc cao
E chạy San rồi nhé, độ ồn như nhau thôi. Chỉ có là giảm xóc San cứng hơn nên đi cao tốc đỡ lắc hơn.Cụ nên chọn Santafe. Nghe nói êm thin thít ấy.
Vậy là CX-8 cũng đâu có ồn cụ nhể!E chạy San rồi nhé, độ ồn như nhau thôi. Chỉ có là giảm xóc San cứng hơn nên đi cao tốc đỡ lắc hơn.
Nếu đi loanh quanh trong phố thì êm hơn San. ra cao tốc thì như nhauVậy là CX-8 cũng đâu có ồn cụ nhể!
san xe dầu mà êm như nhau thì cx8 thua rồi cụNếu đi loanh quanh trong phố thì êm hơn San. ra cao tốc thì như nhau
Đoạn "hệ treo mềm, đi lắc ở vận tốc cao, cảm giác không an toàn " thì em không thấy như vậy. Không biết cụ chạy vận tốc cao là bao nhiêu, đường cụ đi là đường nào, lắc như thế nào. Em chạy tốc độ tối đa cho phép của cao tốc thấy bình thường, chả lắc lư gì hết. Đi đường đèo, đường lồi lõm thì mới thấy lắc ^_^. Còn cảm giác an toàn thì do mình lái thế nào thôi.cx8 những cái đươc
- hàng 3 rộng rãi nhất phân khúc, chắc chỉ thua sedona full MPV
độ ngả hàng 3 rất tốt ngồi ko mỏi,
- ghế da nappa ngồi khá sướng ( bản Lux trở lên )
- nội thất trông khá xịn sò trong tầm tiền
cái chưa được
- trần nỉ đen tối cả xe, sống giữa sàn xe quá cao có lẽ thiết kế cho bản cầu sau / 2 cầu xong đi lắp cầu trước cho giảm giá thành
- tay lái quá nhẹ chưa thật lắm, hệ treo mềm đi lắc vận tốc cao giảm giác ko an toàn
- độ ồn xe khi xe chạy 80kmh đường trường cỡ 75db khá cao trong phân khúc
(pajero sport là xe máy dầu cũng chỉ 69-70)
- màn hình trung tâm nhỏ
- thiếu chế độ làm mát ghế lái / cửa nóc bản cao nhất
Em chạy đại lô thăng long 90kmh cụ ah, chòng chành dập dềnh phếtĐoạn "hệ treo mềm, đi lắc ở vận tốc cao, cảm giác không an toàn " thì em không thấy như vậy. Không biết cụ chạy vận tốc cao là bao nhiêu, đường cụ đi là đường nào, lắc như thế nào. Em chạy tốc độ tối đa cho phép của cao tốc thấy bình thường, chả lắc lư gì hết. Đi đường đèo, đường lồi lõm thì mới thấy lắc ^_^. Còn cảm giác an toàn thì do mình lái thế nào thôi.
Cụ phải chọn xe khác thôi ^_^Em chạy đại lô thăng long 90kmh cụ ah, chòng chành dập dềnh phết
Em chưa mua được cụ ạ. Em mới gặp 1 sale của Mazda mà thấy có vẻ kiêu kì quá.Cụ tellme vẫn chưa chọn được xe à. Hay là làm em Lux SA của anh Vượng. Dạo này thấy chạy ngoài đường nhiều quá trời.
Cụ nhận xét khá chuẩn. Cháu còn không ưa 2 món này nói chung của các dòng xe full option:cx8 những cái đươc
- hàng 3 rộng rãi nhất phân khúc, chắc chỉ thua sedona full MPV
độ ngả hàng 3 rất tốt ngồi ko mỏi,
- ghế da nappa ngồi khá sướng ( bản Lux trở lên )
- nội thất trông khá xịn sò trong tầm tiền
cái chưa được
- trần nỉ đen tối cả xe, sống giữa sàn xe quá cao có lẽ thiết kế cho bản cầu sau / 2 cầu xong đi lắp cầu trước cho giảm giá thành
- tay lái quá nhẹ chưa thật lắm, hệ treo mềm đi lắc vận tốc cao giảm giác ko an toàn
- độ ồn xe khi xe chạy 80kmh đường trường cỡ 75db khá cao trong phân khúc
(pajero sport là xe máy dầu cũng chỉ 69-70)
- màn hình trung tâm nhỏ
- thiếu chế độ làm mát ghế lái / cửa nóc bản cao nhất
ko cụ nhé, xong mới đc KM thuỷ lực nắp capo và giá nóc hay sao ấyBản deluxe không có nội thất da Nappa hả các cụ ?
thêm cái nữa là ở vận tốc 70-80 muốn thốc lên 100 hay hơn thì lên chậm hơn xe dầu em đang điCụ nhận xét khá chuẩn. Cháu còn không ưa 2 món này nói chung của các dòng xe full option:
1/ I-stop: Đi đường Hà Nội đông, tắc mà cái này nó cứ liên tục khởi động lại máy rất hại ắc quy;
2/ Cảnh báo lệch làn: Khi đang đi lắm lúc hơi lệch tý nó tự bẻ tay lái về làn nên cảm giác lúc đó hơi giật mình như xe bị mất lái ấy.
Kiêu thì cho nghỉ, thiếu gì lựa chọn đâu. Everest cũng là lựa chọn tốt nếu cụ thấy hợp mắt. Kiểu như cưới vợ ấy, cứ phải vừa mắt rồi mới tính đến điện nước phỏng cụ ^_^Em chưa mua được cụ ạ. Em mới gặp 1 sale của Mazda mà thấy có vẻ kiêu kì quá.
Có lẽ do đợt này không có xe tồn kho (các anh ấy đang tạo sốt ảo)
Có khi em chuyển sang Forrd Everest.
Em cũng mới lấy bản Lux, nói chung thấy cũng đi ổn. Thôi bao giờ nhiều xèng hẳn thì lên 570 cho nó êm hẳn, chứ còn phân khúc ấy thì em thấy same same như nhau cả!Nhà cháu cũng lấy cuối năm, mà đắt hơn giữa năm tầm 30 củ khoai, được cho thêm đá cốp, giá để chân, ti thuỷ lực, đỡ chân các kiểu, nhưng chắc cuối năm nên sale đẩy giá rồi ...