- Biển số
- OF-44348
- Ngày cấp bằng
- 24/8/09
- Số km
- 579
- Động cơ
- 468,594 Mã lực
Cụ cho địa chỉ đi vì web nhà cụ ko vào được, lúc nào tiện e mang qua cho cụ test rồi report cho ae tham khảo luôn.cụ mang qua em, ở chữ ký đó. Thực tế cho máu
Cụ cho địa chỉ đi vì web nhà cụ ko vào được, lúc nào tiện e mang qua cho cụ test rồi report cho ae tham khảo luôn.cụ mang qua em, ở chữ ký đó. Thực tế cho máu
đây cụ ơiCụ cho địa chỉ đi vì web nhà cụ ko vào được, lúc nào tiện e mang qua cho cụ test rồi report cho ae tham khảo luôn.
ở trên OS các cụ ấy cũng mổ xẻ nó tơi bời ra, có cả hình các thiết bị bên trong rất chi tiết cụ ợ, nhưng mỗi tội e ngu nên nhìn một mớ lằng nhằng toàn tụ với dây chẳng hiểu gì cụ ợng ta thiết kế cái xe thì cũng muốn đến tay khách hàng là hoàn hảo lắm chứ chả có nhẽ họ lại không tính đc sao ?
bác thử nghĩ cái bộ tiết kiệm xăng đi
cái xe máy muốn tiết kiệm xăng thì hạ kim xăng xuống 1 nấc chả cần thiết bị gì cũng tiết kiệm đc nhưng khi kéo ga nó lên như con rùa vì bác bóp mồm nó
thử nghĩ mình ăn 2 bát giờ cho 1 bát bắt làm việc như thế có làm đc k ?
con ng còn thông minh hơn cả máy còn chả chịu đc nữa là máy móc
em đã trải nghiaamj bộ tiết kiệm rồi lắp đúng 3 hôm mổ cái đó ra chả có con mẹ khỉ bên trong mà chỉ là 1 đoạn dây nối
còn em nghĩ bù đủ điện áp cho ắc quy là làm đc nhưng k tải chứ có tải thì khó làm lắm ạ
em hiểu nôm na thế này bác đang vác nặng chùn chân bảo bác cố gượng đững thẳng lên xong để chất thêm đồ cho bác vác thì bác thấy thế nào ?
Thì cụ mang qua em đê.bác khử mùi ạ.bác đưa cái máy khủng khiếp in ra cái phiếu em thấy bác đầu tư khá hoành tráng nhưng em chỉ yêu cầu bác cho em đo điện áp cái ắc quy sau khi bác bảo đạt chuẩn thì bác bảo chưa có thời gian bác xin thêm thời gian để bác chứng minh
nói thật hôm ở triển lãm có đông ng dòm ngó nói ra e k tiện cho bác chứ bác mang cái ắc quy ra quảng cáo phụ hồi lại mà khi khách hảng hỏi lại trả lời chưa đạt chuẩn thì bác quảng cáo cái gì thế ?
ng ta đem đến hội chợ sản phẩm tốt để quảng cáo mà bác lại mang cái chưa đạt chuẩn đi quảng cáo là sao ?
còn mấy cái máy đo của bác nói thật xin lỗi bác đừng giận chứ tốt nhất bác cất đi cho em nhờ,em nhìn chất lượng ắc quy em đòi đo điện áp thì bác vác máy ra đo rồi in ra đủ tiêu chuẩn nọ kia thì mâu thuẫn lắm.chính cái máy nó hại bác chứ nó k giúp đc bác đâu
chủ thì bảo chưa đạt cần thêm thời gian mà máy thì chuẩn chán lắm
anh em có quan tâm đến bác thì mới đưa bài phản bác để cho bác có cơ hội chứng minh giải thích chứng tỏ sản phẩm của bác còn có cơ hội vào thị trường chú khi không ai phản ứng nữa thì sản phẩm của bác sẽ khó còn cơ hội lắm
ý kiến của em là dùng 1 ắc quy sụt áp ( để qua đêm k đề đc ) bác cần bao nhiêu thời gian cứ nói để làm cho sản phẩm hoàn thiện
sau đó lắp trên 1 xe để khoảng 1 tuần không sử dụng sau đó test xem có tich đc điện k ? có dòng dò rất nhỏ ắc quy còn sống k ?
nếu bác cam kết làm đc em sẽ có ắc quy cho bác test và nếu thành công em sẽ bảo vệ bác đến cùng ( em cũng học qua tý điện tử )
hiện tại em có 2 ắc quy atlas 150 ah trước em dùng kick của nhà Minh đc 8h
nay nó còn 4h,em chả yêu cầu đc 8 nhưng ít ra đc 7h thôi thì trên naỳ đầy nhà dùng kick bác bán cũng khá chưa kể 4b
nếu sau khi làm xong k đc 4h thì cho em xin đôi atlas 150ah mới nhé
hoặc có bác nào làm chuột bạch đi ạ.em nghĩ dùng ở kích dễ phát hiện hơn vì xe máy nó nạp liên tục khó biết lắm
nói thật khiêng quả 150 ah nhà em đi em ngại lắm vì nó nặng 2 thanh niên khiêng è cổ 1 quả lên tầng 5 đã chết mệt
Cụ mua 1 cái đo tỷ trọng và đo từng ngăn, trước và sau khi lắp xạc có bb, nếu tỷ trọng đạt 1,20 ~ 1,25 là ok 100%.Em vừa tháo ra đấu vào 1 cái bình 200AH mà nhà em dùng để đề phòng mất điện, hiện đang cho nó thử sức, em cũng chẳng biết cái bộ kích nhà em có tạo xung xiếc gì không, cứ thấy nó nhấp nháy cái đèn LED màu đỏ, chắc chưa chết.
Có 1 điều lạ, cũng trên chỗ bắt ốc vào cọc của bình, cắm que đo của đồng hồ vào các vị trí khác nhau thì điện áp khác nhau, cụ thể:
- Cắm vào 2 miếng đống gắn trên 2 dây ra của bộ kích (Bộ này vừa kích vừa nạp, bật điện nguồn 220 thì nó nạp, tắt đi thì nó se kích) thì điện áp báo 13,78v
- Cắm vào 2 cực của bộ BB thì báo 13,76v
- Cắm vào 2 cọc chì của bình thì báo 13,69v
Cả 3 đều được bắt ốc liền trên cọc chì của bình
Có gì sáng mai em sẽ báo thêm kết quả.
Cái bình của em chả biết là loại gì, thấy nó kín mit (của Hàn Quốc) không biết chọc vào lỗ nào, trên mặt của nó có một cái mắt báo tình trạng ắc quy (Xanh lá cây - OK; Vàng - Đang nạp; Xám - Nghẻo)Cụ mua 1 cái đo tỷ trọng và đo từng ngăn, trước và sau khi lắp xạc có bb, nếu tỷ trọng đạt 1,20 ~ 1,25 là ok 100%.
nghe nói cụ cho dùng thử 1 tuần nếu k ưng thì cho trả lại k cần lý do ạbình kín khí rồi, vậy mua thước đo tỷ trọng cũng thừa. Nếu bình chưa phồng thì phải ghử nghiệm thời gian duy trì sẽ tăng so với cũ thôi, hoặc phải có thiết bị đo chuyên dùng
Hi hi, trên Of có cụ dùng thử đến 3 tháng ý chứ xe KIA sorento thì phải, chả hiểu kiểu gì khi đến gara họ kiểm tra lại bảo hỏng ắc quy (có lắp BB) không nổ được Và mua ngay 1 ắc quy mới của Chính hãng ( (Ngoài bán 1 củ 7 hãng bán 2củ 2 5chục) em ứ tiện nói hãng đó vì họ quá nổi tiếng)nghe nói cụ cho dùng thử 1 tuần nếu k ưng thì cho trả lại k cần lý do ạ
cụ trên OF mà cụ đang nói đến là cụ nào thế ạHi hi, trên Of có cụ dùng thử đến 3 tháng ý chứ, chả hiểu kiểu gì khi đến gara họ kiểm tra lại bảo hỏng ắc quy (có lắp BB) không nổ được Và mua ngay 1 ắc quy mới của Chính hãng ( (Ngoài bán 1 củ 7 hãng bán 2củ 2 5chục) em ứ tiện nói hãng đó vì họ quá nổi tiếng)
Thế là mang trả lại em BB, dưng mà sau khi em kiểm tra ắc quy và BB thì em lại thấy accu của cụ đó vẫn ngon như mới nên lại lắp vào đề phe phé và Cụ đó mang ắc quy mới về dự phòng....Vụ này cụ sieuthiacquy.com chứng kiến từ đầu đến cuối (vì cụ khách hàng alô) và công nhận;