- Biển số
- OF-191532
- Ngày cấp bằng
- 26/4/13
- Số km
- 17,433
- Động cơ
- 479,101 Mã lực
khoan 1 lỗ trên vô lăng, cắm cái cọc vào mà vần.
Xem cười ko thở đc luôn. Công nhận đánh lái kinh hồnMời cụ học hỏi
Những ông mắng cụ toàn ông lái kém.Em đã từng sa vào 1 thớt tương tự và bị mắng cho tối mặt khi em nói thường xuyên lái bằng 1 tay. Giờ rút kinh nghiệm không bi bô nữa
E cũng hay lái 1 tay. Nhưng thôi....e ko bi bô. Lại bị mắngEm đã từng sa vào 1 thớt tương tự và bị mắng cho tối mặt khi em nói thường xuyên lái bằng 1 tay. Giờ rút kinh nghiệm không bi bô nữa
Bác mới có 2 năm, em 15 năm nay mà vẫn phải vần 2 tay, chưa bao giờ vẫn đc 1 tayChào các cụ, em lái xe cũng đc 2 năm mà không hiểu sao cứ vần 1 tay là ngượng, mặc dù cũng xem vài clip HD rồi nhưng không sao làm được.
Hay do tay trái em yếu quá? Cụ nào có bí kíp chỉ em với
E chạy số sàn sướng nhất là lái 1 tay, 1 tay vê cần số, cảm giác 1 tay vê vô lăng, 1 tay ra vào số thật phêEm đi số sàn, cũng muốn tập 1 tay nhưng không thành công. Lúc nào cũng 2 tay, em chuyển số chắc chưa đến 1 giây. Kịch 1 cái là 2 tay ôm khư khư vô lăng.
Em thấy vê 1 tay lúc quay đầu nhanh và đẹp phết
Em biết mỗi miết mạch với vét máng thôi, còn vần với vuốt thì chịulx phong cách mà ko biết vuốt vần 1 tay thì vứt
Em vần vô lăng bằng cả hai tay, ôm cua trái thì dùng tay phải, ôm cua phải thì dùng tay trái, kế hợp vần và đỡ cả hai tay để trả lái, hoặc thiếu lực siết khi quá vòng.Chào các cụ, em lái xe cũng đc 2 năm mà không hiểu sao cứ vần 1 tay là ngượng, mặc dù cũng xem vài clip HD rồi nhưng không sao làm được.
Hay do tay trái em yếu quá? Cụ nào có bí kíp chỉ em với
Sai hay đúng thì như bác kia đã viết: theo thói quen. Dù dùng 2 tay vẫn tốt hơn, nhưng khi lái quen, cái tay trái thành tay lái chính và vẫn điều khiển rất tốt vô lăng (nhưng như em đã viết ở trên, tuần đầu tiên học lái, tụi em 2 đứa chỉ học vần và vào số nguội, em chẳng dám khẳng định được dậy đúng nhất, nhưng ông thầy đó là 1 lính lái xe Trường Sơn).Cái này bác sai.
Phải ưu tiên hai tay cho tay lái trước. Khi hướng đi đạt yêu cầu mới chuyển hướng ưu tiên sang tốc độ động cơ( số mấy) . Còn tốc độ xe kiểm soát bởi chân ga và chân phanh.
Như em cứ đi 20 ngày/tháng cung đường Hanoi phố là không cần bí kíp nhề.Bí kíp là luyện nhiều sẽ giỏi ạ
Em kính cụ100km/h mà vẫn số 2 ,đời em lx cũng đc 25 năm rồi chưa gặp, cụ thuộc dòng tạo bão hàng hiếm cần bảo tồn luôn và ngaySai hay đúng thì như bác kia đã viết: theo thói quen. Dù dùng 2 tay vẫn tốt hơn, nhưng khi lái quen, cái tay trái thành tay lái chính và vẫn điều khiển rất tốt vô lăng (nhưng như em đã viết ở trên, tuần đầu tiên học lái, tụi em 2 đứa chỉ học vần và vào số nguội, em chẳng dám khẳng định được dậy đúng nhất, nhưng ông thầy đó là 1 lính lái xe Trường Sơn).
Còn số phải phù hợp với tốc độ. Khi số phù hợp, động cơ khỏe, máy êm xe chạy mượt, khỏe và bền nhất.
Em có thói quen rất chịu khó chuyển số, có thể có những lần số chuyển rồi, nhưng côn không trả mà lại chuyển về số khác vì lúc đó tốc độ đã thay đổi.
Ngay bây giờ đi AT là chính, nhưng bằng chân ga em vẫn điều khiển số của cái xe, chứ không khoán cho nó hoàn toàn tự động (như hôm qua, xe đã ở tốc độ suýt soát 100, số hiện trên bảng vẫn là số 2)!
Bác còn kém em hơn 5 năm nữa.Em kính cụ100km/h mà vẫn số 2 ,đời em lx cũng đc 25 năm rồi chưa gặp, cụ thuộc dòng tạo bão hàng hiếm cần bảo tồn luôn và ngay
Vâng... Em kính cụ một ly.... KkkBác còn kém em hơn 5 năm nữa.
Cần số cái xe AT em chạy hơn 7 năm rồi, trừ trong tháng đầu tiên chạy thử, còn chỉ có các vị trí P để đỗ hẳn, N để dừng, R để lùi và D để xe đi tiến.
Nó có hệ số tay thật (các số từ 1,... đến 6), nhưng em chưa bao giờ sử dụng. Khi cần chạy tiến ở số nào em dùng chân ga.
Số 2 là qua chân ga cái xe nó tự động lùi về, cần số vẫn ở D.
Nó có 2.0 nhưng những lúc ấy thì kể cả đang ở 100 nó vẫn cho người ngồi trong dính lưng!