mang ra head thôi, của cháu cũng ra mấy lần nhưng lại do buricó nghĩa là thế nào cụ ơi.nhà cháu chậm hiểu mong cụ giải thích rõ ràng giúp với ạ
mang ra head thôi, của cháu cũng ra mấy lần nhưng lại do buricó nghĩa là thế nào cụ ơi.nhà cháu chậm hiểu mong cụ giải thích rõ ràng giúp với ạ
nhà cháu hôm qua đang đi.có 1 tiếng bom nổ chát chúa bên tai.ngoảnh đi ngoảnh lại xem thằng IS nào nó cảm tử ma không có.lúc sau mới nhớ là con xe cuảnhaf cháu.Nó có hệ thống kiểm soát khí thải.Gọi là AIS.Nó chính là cái ống sắt nối chỗ cổ bô gần đầu bò ấy.Nó có cái van ais,mục đích là đưa oxy vào đầu cổ xả kết hợp nhiệt độ cao để xử lý khí thải.Chạy ga bình thường van ais mở để đưa oxy đốt lượng khí xăng thừa (rất ít)nhưng giảm ga đột ngột lúc này xăng thừa quá nhiều thì nó lại đóng lại(không dám đốt) nó có ống lấy áp suất chỗ cổ hút mục đích là đóng mở van,một đường lấy oxy ngoài vào,qua hệ thống van nối với ống sắt vào cổ bô.Chính nó không đóng nên ôxy vẫn vào gây ra nổ ở bô.Cần kiểm tra lại hệ thống này.có thể hở ống cao su chỗ nào đó hoặc van bẩn,hỏng.Bọn hed honda ngu toàn phán vớ vẩn.Chính các dòng xe yamaha hệ thống này nó phổ biến như novo,jupito...Cháu vệ sinh lại van ais khắc phục cơ bản,nhưng thi thoảng vẫn bụp nhẹ,có thể nó chưa được chuẩn lắm.Hỏi mua van chưa thấy hed nào có,bọn yamaha thì đầy.Chẳng lẽ lại bịt luôn đường này không xử lý ,thải luôn.Bịt lại là ok hết luôn
Cụ làm thế có ảnh hưởng đến thiết kế của xe không nhỉ, mà em thắc mắc làm loãng khí thải thì có ảnh hưởng gì đến thừa xăng đâunhà cháu lại đào mộ cái thớt này lên để thông báo với các cụ thành quả ạ.
Mang tiếng là đi phun xăng điện tử, nhưng con future x FI nhà cháu đi hết 2,2 litter/100km. còn hơn cả xe lead bi giờ.Cũng tại do cái nguyên nhân thừa xăng, nổ ở pô xe mà ra.
Đã ra head sục rửa kim phun, vệ sinh buồng đốt, thay lọc gió, chỉnh lại khe hở xupap, thay buzi nhưng không giải quyết vấn đề gì cả.Lại còn nổ to hơn, tốn xăng hơn nữa.
Nhà cháu quyết tâm sửa và đã thành công, xe đi bi giờ là 1,8litter/100km.Tiếng nổ tại pô xe hoàn toàn mất, không còn hiện tượng ra khói đen nữa
nguyên nhân là dòng xe nhà cháu nó có cái cổ hút gió, hút thêm không khí, tạo cho khí thải loãng ra trước khi thải ra môi trường.Cái này do quy định EUROII mà nó phải làm thế.Nhà cháu bịt nó lại phát, hết luôn.Không còn bị hiện tượng nổ pô xe khi giảm ga nữa ạ
Cháo dự là con oxigen sensor của cụ bị bẩn rồi. nó báo ko chuẩn nên xăng phun ra bị dư. kết hợp với cái chỗ cụ vừa bịt thì mới ra lỗi nổ cổ bônhà cháu lại đào mộ cái thớt này lên để thông báo với các cụ thành quả ạ.
Mang tiếng là đi phun xăng điện tử, nhưng con future x FI nhà cháu đi hết 2,2 litter/100km. còn hơn cả xe lead bi giờ.Cũng tại do cái nguyên nhân thừa xăng, nổ ở pô xe mà ra.
Đã ra head sục rửa kim phun, vệ sinh buồng đốt, thay lọc gió, chỉnh lại khe hở xupap, thay buzi nhưng không giải quyết vấn đề gì cả.Lại còn nổ to hơn, tốn xăng hơn nữa.
Nhà cháu quyết tâm sửa và đã thành công, xe đi bi giờ là 1,8litter/100km.Tiếng nổ tại pô xe hoàn toàn mất, không còn hiện tượng ra khói đen nữa
nguyên nhân là dòng xe nhà cháu nó có cái cổ hút gió, hút thêm không khí, tạo cho khí thải loãng ra trước khi thải ra môi trường.Cái này do quy định EUROII mà nó phải làm thế.Nhà cháu bịt nó lại phát, hết luôn.Không còn bị hiện tượng nổ pô xe khi giảm ga nữa ạ
Bịt vào thì chả sao cả nhưng nếu vấn đề mà do Oxigen sensor thì hao xăng mà chạy ko chuẩn. Xăng ở VN có nhiều silicon nên rất dễ bẩn.cháu đang test.đi được hơn 1,5k km rồi.cháu nghĩ cái làm giảm nồng độ khí thải không ảnh hưởng đâu ah.nó chỉ là đường khí vào cổ ống xả thôi
Chúc mừng cụ.CmRót rượu mời cháu đê.Bịt đường đó lại chẳng ảnh hưởng gì, khí thải không được xử lý thải thẳng ra môi trường thôi.cháu đang test.đi được hơn 1,5k km rồi.cháu nghĩ cái làm giảm nồng độ khí thải không ảnh hưởng đâu ah.nó chỉ là đường khí vào cổ ống xả thôi
Sơn shark chuyên xe ga thôi báccụ thử ra lão sơn shark ở gần hồ hào nam hoăc alo cho kụ Noavata hỏi xem