Cụ chịu khó đọc ngược lại mấy còm ạVậy là nó chỉ có 3 loại phải ko cụ?
Cụ chịu khó đọc ngược lại mấy còm ạVậy là nó chỉ có 3 loại phải ko cụ?
Em hay làm ở gara gần nhà, phụ tùng thì em toàn bảo thợ lấy loại rẻ nhất vì theo thợ nói thì có 3 loại hàng xịn - hàng nhà máy - hàng thường, giảm sóc trước em thay 1 cái bên phụ, giảm sóc sau 1 đôi chạy đc khoảng 6, 7 vạn rồi chưa hỏng, nhưng giảm sóc sau có vé kém đang định chạy 2-3 vạn nữa thay đôi giảm sóc sau.Cụ thay loại giảm sóc gì mà rẻ dc thế? Nhà cháu hỏi gara ngoài đúng loại mà cũng 3 tr chiếc nên i thay trong hãng cho an tâm
Giảm sóc sao hay hỏng thế bác! Xác định bằng cảm nhận hay là khi thấy dầu ẩm ra ngoài thế bác?Em hay làm ở gara gần nhà, phụ tùng thì em toàn bảo thợ lấy loại rẻ nhất vì theo thợ nói thì có 3 loại hàng xịn - hàng nhà máy - hàng thường, giảm sóc trước em thay 1 cái bên phụ, giảm sóc sau 1 đôi chạy đc khoảng 6, 7 vạn rồi chưa hỏng, nhưng giảm sóc sau có vé kém đang định chạy 2-3 vạn nữa thay đôi giảm sóc sau.
Theo em là cả 2 cách đều đc, cảm nhận giảm sóc kém là khi đi qua các gờ giảm tốc xe nẩy tưng tưng rất mạnh và kiểm tra thấy dầu chảy ướt thân giảm sóc, còn trường hợp nẩy không mạnh lắm và có hiện tượng dầu thấm ra vỏ nhẹ - thấm dầu nhưng không ướt thì em vẫn để thế đi tiếp.Giảm sóc sao hay hỏng thế bác! Xác định bằng cảm nhận hay là khi thấy dầu ẩm ra ngoài thế bác?
Mấy cái này mua ở đâu các cụ, vào hãng có chát k ạCó 4 cái gồm:
2 chân máy: 1 cái gắn bên hộp số, hình chữ nhật, chỉ là cao su. 1 cái gắn đầu máy bên phụ, ngay phía trên puli trục cơ, hình trụ bên ngoài có khung thép, bên trong có chứa dầu, thủy lực xịn.
2 thành giằng chống xoắn: 1 cái dưới gầm như cụ đã thấy. 1 cái nằm ngay phía trên chân thủy lực , nối đầu máy vào ụ giảm xóc. 2 cái này chỉ bằng sắt và cao su.
Cụ lưu ý lúc thay cái gá bắt thanh chống xoắn rất dễ gãy.
Cả đống này nếu biết mua hàng Mỹ ship về rẻ lắm, có mỗi 1 cái hơn 20 đô, còn toàn hơn chục đô 1 cái.
Cụ thay cả 4 hay thay ntn, thay trg hãng hay ngoài giá rổ ntn ạ?Tình hình là sau khi thay cao su chân máy là ngon lành các bác nhé (Lâu rồi). Túm lại nếu garanti mà không chết máy thì không nên nghĩ đến bugi, bướm gió, kim phun,...hay bơm xăng, hộp đen này nọ!
Vào hãng cụ ạ. Cài lại mới dcCó cụ nào biết cách xử lý òa ga sau khi tháo cổ hút thay bugi không giúp nhà cháu với.