xe của bác khoai thì cần có tg để kt.để đi thế k bực hả bácThay mới cả 4 bugi ở hãng rồi bác. Bị thường xuyên khi dừng đỗ bác ợ, cứ lịm đi tí rồi lại phục hồi (máy rung, vòng tua tụt xuống tí rồi lại lên).
xe của bác khoai thì cần có tg để kt.để đi thế k bực hả bácThay mới cả 4 bugi ở hãng rồi bác. Bị thường xuyên khi dừng đỗ bác ợ, cứ lịm đi tí rồi lại phục hồi (máy rung, vòng tua tụt xuống tí rồi lại lên).
Dạ bực chứ bác! Có điều là hãng bẩu cứ chạy theo dõi !!! Vào gara (2 chỗ được giới thiệu) thì bẩu thay đệm chân máy ợ !!!xe của bác khoai thì cần có tg để kt.để đi thế k bực hả bác
T/B Chưa kể có chỗ gara bẩu ko sao cả máy như này ngon rồi (!!!) Xong bán cho cái lọ gì gì đố đổ vào xăng bẩu để làm sạch động cơ, kim phun...xe của bác khoai thì cần có tg để kt.để đi thế k bực hả bác
bác có bao giờ đổ xăng e5 chưa?Về thời điểm của bệnh có lẽ chỉ lúc dừng đỗ (biết bằng cách để vật dễ rung -kêu trên xe thì chỉ rung khi xe dừng đỗ) . Xe thì đi thường xuyên nhưng 7000k rồi (từ khi hãng bảo cứ chạy theo dõi) nhưng ...vẫn thế!
Em đang thiên về bộ chia diện(điện tử) như bác hoặc mobin ; Hoặc vệ sinh lại họng hút- bướm ga ợ? (vì chỉ bị khi dừng đỗ)
Dạ đi được thêm hơn 7000k từ lúc bị rồi ợ, chưa xài xăng E bác ợ. Xe hoạt động thường xuyên. (Loại được 1 em trong bộ 3 Xăng-Lửa- Khí !!!)bị lâu chưa bác
bác có đổ xăng ẹ k?
Tks bác !để mai e thử hỏi ae xem ai gặp xe nào như bác chưa rồi e tl bác tiếp
đọc từ đầu đến giờ hết phương án rồi
B/c các bác: tình hình là mới chạy cao tốc nên bổ sung hiện tượng: vòng tua ở các tốc độ hay đi: 50, 60, 80, 100, 120 đều thấp hơn trước 1 tý (1 vạch chia -khoảng 250k). Vậy suy luận logic như bác adng và các bác trên oF đây có thể kết luận là Mobin nào đó kém được không ợ?Suy luận thế này, bác phát hiện ra sự bất thường khi vận tốc xe bằng không khi xe đang nổ máy (D hoặc N). Như vậy là không chắc nó chỉ xảy ra khi vận tốc xe bằng không mà nó còn có thể có ở những lúc bướm ga đang ở độ mở bất kỳ vì đấy. Những lúc chạy ở vị trí bướm ga bất kỳ như thế bác có cảm thấy nó hơi hụt bất thường bất chợt tích tắc thôi không? Nếu có thì bác kiểm tra xem bộ chia điện của xe là bộ cơ khí hay điện tử, liệu có thể thử đổi bộ khác từ một xe đang chạy bình thường sang để kiểm tra lỗi được không?
Khoảng vào năm 2009 con Matiz của em bị lỗi không nổ một máy thế là về phải thay bộ chia điện và bộ dây buzi; thay xong bộ chia điện thì lại bị lỗi bỏ máy, ga to thì ít bị nhưng ga vừa vừa hoặc nhỏ là xe đi cà giật cà giật lúc bị lúc không và không có chu kì đều gì cả nó thích lúc nào nó bị lúc ấy. Em vào hãng cắm máy đọc các kiểu, thay sensor các kiểu, thợ hãng bỏ công đánh vật với nó cả tuần mà không ra kết quả gì. Sau họ đầu hàng trả xe. Em cứ thế cố đi nhiều lúc phát bực nhưng sau khoảng vài tuần chạy thì nó lại ngon ơ. Chắc lúc đó bộ chia điện mới nó tiếp xúc chưa đều nên thế. Không rõ có giống xe bác không.
Theo em thì bác tháo buzi xem chân cái nào đó có đen hơn những cái khác không. Xe bác là mobin cho từng máy hay mobin chung? nếu chung thì nghi bộ chia điện đấy. Bác đã thay hết dây cao áp rồi đúng không?B/c các bác: tình hình là mới chạy cao tốc nên bổ sung hiện tượng: vòng tua ở các tốc độ hay đi: 50, 60, 80, 100, 120 đều thấp hơn trước 1 tý (1 vạch chia -khoảng 250k). Vậy suy luận logic như bác adng và các bác trên oF đây có thể kết luận là Mobin nào đó kém được không ợ?
Vâng, theo bác thì nghi phần hòa khí ạ?phải mò thui bác à
bh chỉ có cách mượn họng hút con khác xem sao bác à
Vâng bác, thợ đã kt lọc xăng, áp, cảm biến O2 mấy cái đó rồi, chỉ có áp hơi thấp tý- bẩu ko sao!Vẫn chưa khỏi bệnh sao cụ. Về phần lọc xăng và kiểm tra áp thế nào. Dữ liệu cảm biến O2 thợ bên hãng bảo sao