- Biển số
- OF-308299
- Ngày cấp bằng
- 18/2/14
- Số km
- 357
- Động cơ
- 303,370 Mã lực
e cũng vừa mua hồ sơ đi học đọc tham khảo các cụ dậy mới đc
Chúc mừng cụThánk các cụ nhiều sáng nay cháu thi sách hạch xong rồi : Điểm thì được 30 - 100 - 18.
Có 1 lưu ý các cụ thi ở sân Ngọc Hà thì tuyệt đối ko dùng phong bì cho phần thi đường trường nhé vì nếu kẹp phong bì thì bị trượt luôn. Trên xe cháu có 1 bạn bị đuổi luôn xuống ko cho thi vì kẹp phong bì.
Hehe, gió của cháu là 6 giờ bay xe chíp trong sa hình = 220k X 6 + 300k thầy uống nước + 3 ngày tập làm 15 bộ đề lý thuyết.Dùng phong bì trên xe là đứt rồi, phải đưa từ dưới, xe có camera giám sát mà cụ. Cụ cứ đưa từ dưới.
Mà cụ thi max điểm 30/100 có tí gió nào không thế
Chúc mừng cụ nha
Cháu đang học B2 tại C500, khi học thầy dạy của C500 thì dạy bài Đề pa này = cách:
Ga lên tầm 3000v/p thì nhả côn đến khi vòng tua máy còn tầm hơn 1000v/p và thấy đầu nhấc lên thì nhả phanh tay cho bò lên.
- Nhưng khi lên tập xe chíp của bãi Ngọc Hà thì thầy của TT sát hạch lại dạy = cách:
Côn ra cho đến khi thấy đầu xe hơi nhấc lên thì nhả thêm 0.5cm giữ lại và đạp thêm ga rồi mới hạ phanh tay cho bò lên.
Vậy cho cháu hỏi là cách nào dễ hơn và chuẩn hơn?
Thế này là thế nào hả cụ sakuraluu ??? bằng B2 được lái xe tải từ 3,5 tấn trở xuống, em cứ tính nhẹ cho cụ lái xe tải 2 tấn đầy tải, cụ mà depart được với dốc 10% bằng phanh chân em xin lậy cụ bằng sư tổ !Cụ hỏi là cái luật cũ rồi, bây giờ thi luật mới thì không dùng phanh tay cụ ạ. Nhưng đi MT vẫn phải áp dụng cái cách 1 của cụ, nhưng không ai ngoài đường đạp lên 3000r/m cả, chỉ mớm ga cho nó đảm bảo mình nghe tiếng ga thôi vì nhiều xe ga êm lắm. Vote cho cách 1 cơ mà đi thi thì cụ cứ nghe thầy, đừng nghe tư vấn khác, có cái bằng rồi cụ vác xe ra dốc cầu Chương Dương lúc cao điểm 5-6h tối ấy, tập thực tế luôn