- Biển số
- OF-156427
- Ngày cấp bằng
- 12/9/12
- Số km
- 1,817
- Động cơ
- 370,460 Mã lực
hay anh thử trc đi , vừa tập cơ bắp , vừa tạo cơ hội cho xe vận hành tại chỗMưu hèn kế bẩn gì mà phải khổ thế hả e.
hay anh thử trc đi , vừa tập cơ bắp , vừa tạo cơ hội cho xe vận hành tại chỗMưu hèn kế bẩn gì mà phải khổ thế hả e.
A thấy yên vân êm chan, chả thấy cứng gì cả.hay anh thử trc đi , vừa tập cơ bắp , vừa tạo cơ hội cho xe vận hành tại chỗ
chú cũng định mua em này ahNgày mai thấy bảo có xe về, k biết tình hình giá rổ có khấm khá hơn không. Chán mấy ông head quá
cứng đấy anh ah, nếu a ngồi lx hay sh đời trước thấy nó êm thế nàoA thấy yên vân êm chan, chả thấy cứng gì cả.
Thế ả? Trước giờ a đi toàn Future nên thấy nó êm chán.cứng đấy anh ah, nếu a ngồi lx hay sh đời trước thấy nó êm thế nào
haha.... e đi xe số vẫn thấy hay nhất... nhảy sang xe ga đi thấy lúc đầu hay hay nhưng vẫn ko thể nào bằng cảm giác cầm xe số quẩy đc ^^Thế ả? Trước giờ a đi toàn Future nên thấy nó êm chán.
chuẩn luôn , thỉnh thoảng e vác wave đỏ ra đường lượn sướng lắm , tráng trứng , lách qua khe ô tô phê lòi , đi SH chả bao h làm đc như thếhaha.... e đi xe số vẫn thấy hay nhất... nhảy sang xe ga đi thấy lúc đầu hay hay nhưng vẫn ko thể nào bằng cảm giác cầm xe số quẩy đc ^^
ko phải ko làm đc mà nhiu khi xót xe cụ ahchuẩn luôn , thỉnh thoảng e vác wave đỏ ra đường lượn sướng lắm , tráng trứng , lách qua khe ô tô phê lòi , đi SH chả bao h làm đc như thế
cụ chắc chuyên tập thể hình àe có mưu hèn kế bẩn thế này . hay các cụ thử dựng chân chống giữa lúc xe ở nhà í
rồi ngồi lên nhún mỗi ngày khoảng 30 phút chia làm 3 hiệp. mỗi hiệp 100 cái( nhún lên xuống theo phương đứng vuông góc với mặt đất ). e chắc chắn sẽ có sự thay đổi dù ko nhiều nhưng cũng ít
e kẹp 3, cả 3 bố con e tổng vào ngót 180 kí, 125 em thấy vẫn ngon ơđúng zợ, hnay e đèo bố e 90kg mà 150 ga còn thấy hơi mền mệt, 125 sợ hơi căng
sao cụ biết . e tập từ năm đầu đh màcụ chắc chuyên tập thể hình à
e thấy cụ có bài tập nhún phuộc chuyên nghiệp quásao cụ biết . e tập từ năm đầu đh mà
thực ra là e nói thế thôi chứ chắc cũng chả khác mấy, e mà mua 125 xong mấy thằng bạn đi future vs ẽ cũng 125 nó lại loằng ngoằng ghét lắme kẹp 3, cả 3 bố con e tổng vào ngót 180 kí, 125 em thấy vẫn ngon ơ
Câu này có thể đúng với đời 2011 trở về trước, sang đời 2012 là nó khác hẳn rồi bác à, 125 có khi lại còn nhẹ và lướt hơn 150 (trải nghiệm từ lần OFF 2012 đầu tiên).SH là các cụ phải mua 150! chứ 125 hơi nhỏ
chuẩn luôn e đi sh 2012 thì thấy 125 cả 150 k khác nhau là mấy , cá biệt có mấy xe đi 125 còn thấy thích hơn là 150 ko hiểu lý doCâu này có thể đúng với đời 2011 trở về trước, sang đời 2012 là nó khác hẳn rồi bác à, 125 có khi lại còn nhẹ và lướt hơn 150 (trải nghiệm từ lần OFF 2012 đầu tiên).
những suy này của cụ quá chuẩn luôn , đồng quan điểm vs cụchuẩn luôn e đi sh 2012 thì thấy 125 cả 150 k khác nhau là mấy , cá biệt có mấy xe đi 125 còn thấy thích hơn là 150 ko hiểu lý do
còn ai cứ bảo là so vs sh 2011 kém hơn hay xấu hơn thì e k có ý kiến nhé theo e thì vs mức tiền bỏ ra và những gì nhận lại đc thì vs chiếc sh 2012 này là thỏa đáng ^^ e k mua sh 2011 thì e cũng chọn xe này
mà trong tầm tiền đấy e đố bác nào chọn đc xe nào cho ng` to cao ngồi để ko bị như hiếp dâm cái xe đấy
ôi đệt 49.230 km /1 lít xăng á ! vl nhỉ thế hốt thôiĐổ 150k đi được khoảng 320km (xăng A92 giá 23650/lít). Bác chia thử xem.
Vãi giá, chắc bác trong Sài Gòn à??ôi đệt 49.230 km /1 lít xăng á ! vl nhỉ thế hốt thôi
trắng đỏ giờ lên 75 gia giấy lun ! haiz