- Biển số
- OF-153341
- Ngày cấp bằng
- 20/8/12
- Số km
- 1,821
- Động cơ
- 372,940 Mã lực
e chém gió tý cho a e dễ liên tưởngĐọc lại đoạn này của cụ đang chick điếu thuốc mà tí bắn vỡ màn hình máy tính vì buồn cười ^^ phải nói bác hài hước nhiều ý tưởng thật.
e chém gió tý cho a e dễ liên tưởngĐọc lại đoạn này của cụ đang chick điếu thuốc mà tí bắn vỡ màn hình máy tính vì buồn cười ^^ phải nói bác hài hước nhiều ý tưởng thật.
thật ra em thấy ko ảnh hưởng tới điện đóm của xe đâu cái này chỉ là thay bóng thôi đâu có cắt nối dây vào đâu mà sợ ảnh hưởng , bóng này có 3w còn yếu hơn bóng theo xe là 5w nửa mà , xài hư thì mua bóng mới thay vô thôi còn nếu bác chê mấy bóng này dỏm thì mình chỉ cho bác 1 loại nhưng mih2 nghỉ là khó kiếm vì cái này là nhập về từ mỹ chứ ỏ vn ko có hiệu là V-LEDS tới 500k/căp bao bác xài luôn. http://muabanraovat.org/search/google?query=đèn-V-leds-của-USAbác ơi lắp bóng đấy sáng đc như này kmà 55k/bóng thì chỉ sợ hàng tàu dung đc 1 tháng là hỏng . lại tháo ra tháo vào thay . với lại em cũng sợ hàng tau k đảm bảo . lại ảnh hưởng đên điện đóm ở xe ( gây chập cháy ấy )
Tôi dự là phanh sau của cụ bị air khí. Cụ cần mang ra hãng (hoặc chỗ thợ chuyên về phanh dầu) để thử xả air và điều chỉnh lại chứ phanh ăn hự 1 cái mà ko có độ miết thì khó chịu lắm. Chú ý phải là thờ chuyên nhé chứ cái món phanh dầu ko phải ai cũng làm đc đâu.
Lúc nào đc rồi nhớ pọt lên đây chia sẽ kinh nghiệm cho anh em nhé
Đặc điểm của loại phanh này là tự động điều chỉnh khe hở má phanh nên lức nào nó cũng thế chứ không có chuyện chạy 1 thời gian thì nó hở ra đâu
Chú longuy2222 nói như đúng rồi nhỉ. Cho chú xe kết cấu của cái phanh sau đây xem cái nò xo ló ở đâu nhe:
Truoc hết là phải đòi head có trách nhiệm chư. Rủ vài anh em trong Of này đi, cả tớ nữa để cm là phanh của cụ khác anh emdạ thank cụ ạ, e cũng đang đau đầu về cái vụ phanh sau này lắm e đã mang ra Hear để kiểm tra mấy ông thợ lên xe chạy xe bóp bóp rồi bảo phanh bình thường an toàn ko sao xong ông nọ hỏi ông kia rồi đưa ra kết luận bảo phanh dầu là tự động ko thể chỉnh bớt ăn hay ăn thêm vì là nó tự nén dầu đó là câu trả lời của Hear ạ và e cũng đã mang xe ra cầu cứu bác Sơn shark ở mà bác sơn cũng bảo là pó tay thì e nghĩ chẳng ai có thể chỉnh đc đâu ạ
e tưởng nó có lò xo chứ.....Truoc hết là phải đòi head có trách nhiệm chư. Rủ vài anh em trong Of này đi, cả tớ nữa để cm là phanh của cụ khác anh em
Thứ 2 là cái lỗi này no ko nghiêm trọng mà xe lại mới nên của đáng tội chắc ko ông thợ nào muốn chọc vào (trừ mấy cha chuyên phá xe kiếm tiền)
Mai thử qua Thành 11 Cbq xem nào. Cũng 1 cao thủ đấy.
Chúc may mắn
2 má phanh ép vào đĩa nhờ áp suất thủy lực, khi nhả tay phanh, áp suất giảm, 2 má phanh dan rahoàn toàn nhờ độ đàn hồi của phớt piston chứ ko phải do lò xo nào, cũng ko do dầu phanh kéo ra(dù nó ép vào)e tưởng nó có lò xo chứ.....
thế làm thế nào để hết tiếng cót két hả a2 má phanh ép vào đĩa nhờ áp suất thủy lực, khi nhả tay phanh, áp suất giảm, 2 má phanh dan rahoàn toàn nhờ độ đàn hồi của phớt dầu chứ ko phải do lò xo nào
Tiengs cót két cũng chính là do các nguyên nhân trên và có thể do đĩa phanh bị đảo.thế làm thế nào để hết tiếng cót két hả a
khổ nỗi đi đường Hn lúc nào chả dùng phanh hả a. chắc thuê xe chở ra ngoại thành mà thử vậyTiengs cót két cũng chính là do các nguyên nhân trên và có thể do đĩa phanh bị đảo.
Vậy nếu cót két nhỏ, đi vài km xuống sờ đĩa phanh ko nóng thì ok, chấp nhận đc.
Nếu đi dduong mà nghe tiếng xoen xietj, đia phanh sờ hơi nóng... thì phải đi bệnh viện ngay
Thân.
Chắc ko đến nỗi bó cứng nhung mớm phanh đã ăn ngay, ko có đọ miết nên khó chịu thôi.Bác Tuanla nói cụ ở trên bó phanh đấy ah,bực mình nhỉ chả nhẽ lại bó tay với vụ phan hbij bó cứng đó là sao?
Cụ Sơn bó tay thì em không biết,nhưng cá nhân em nghĩ xe khác không làm sao mà chỉ mỗi con xe đó bị thì cần kiểm tra thật kỹ xem có phụ tùng nào bị lỗi không cụ ạ.Chắc ko đến nỗi bó cứng nhung mớm phanh đã ăn ngay, ko có đọ miết nên khó chịu thôi.
Hôm qua hỏi bác là vì nhân tiện cụ trên đang có bệnh với lại con Spacy của Gấu nó cũng rứa nên cùng quan tâm. Mà sao cụ Sơn cũng pó tay nhỉ
Cụ Liêm cho e hỏi thế còn vụ xe SH đi chậm 20 30km thì máy gằn và kêu còn chay tầm 40 trở lên thì máy chạy lai êm như bình thường là sao vậy?Cụ có thuốc chữa cho e nó giúp a e vụ này nhé!Cụ Sơn bó tay thì em không biết,nhưng cá nhân em nghĩ xe khác không làm sao mà chỉ mỗi con xe đó bị thì cần kiểm tra thật kỹ xem có phụ tùng nào bị lỗi không cụ ạ.
Em dự là do bộ chốt phanh hoặc pitong cụ lệch cụ Tuanla ạ
Bệnh chung rồi bác ơi. Xe em cũng bị mà.Cụ Liêm cho e hỏi thế còn vụ xe SH đi chậm 20 30km thì máy gằn và kêu còn chay tầm 40 trở lên thì máy chạy lai êm như bình thường là sao vậy?Cụ có thuốc chữa cho e nó giúp a e vụ này nhé!
động cơ kiểu mới này nó thế cụ ahCụ Liêm cho e hỏi thế còn vụ xe SH đi chậm 20 30km thì máy gằn và kêu còn chay tầm 40 trở lên thì máy chạy lai êm như bình thường là sao vậy?Cụ có thuốc chữa cho e nó giúp a e vụ này nhé!
cái này chả phải bệnh đâu cụ ơi xe nó chưa thoát hết công suất nên vậy mà cũng như cụ mà đi Audi R8 trong HN thì có tác dụng gì đâu ạCụ Liêm cho e hỏi thế còn vụ xe SH đi chậm 20 30km thì máy gằn và kêu còn chay tầm 40 trở lên thì máy chạy lai êm như bình thường là sao vậy?Cụ có thuốc chữa cho e nó giúp a e vụ này nhé!
cái này e dán các bon chấm bi xong.... họ khác phục lun đoạn hở đấyhôm nay e đi dán xe, phát hiện 1 vấn đề cũng hơi buồn, là giàn nhưạ sh ko khít cho lắm.
khi tháo cái tay xách sau ra để dán keo, thì phát hiện giàn đèn sau ko khit với giàn nhưạ. Có Độ hở khoang 1 đến 2mm, nhìn kỹ thì mới phát hiện. Trong giàn đèn sau có khớp để cho giàn nhựa gắn vaò, nhưng laị bị hở. Khi gắn tay xach vaò, thì tay xách nó che laị, nên ko nhìn thấy vấn đề.
Ko biêt thì thôi, biết thì buồn.
Có bác naò găpj trường hơpj này chưa, khăc phuc làm sao hả các bác.