gần như vậy đó bác, nhưng ý thì hay hơn bác ơi: không mãi thất tài -> có thể có ít hoặc nhiều, ko bao giờ lo đói thiếu xiền, ghép thêm số 2 = mãi ở đầu nữa càng tăng,dịch theo đúng quan niệm thì là : Mãi không mãi thất tài.........![]()
![thumbs up :-bd :-bd](/styles/yahoo/113.gif)
![laughing :)) :))](/styles/yahoo/21.gif)
gần như vậy đó bác, nhưng ý thì hay hơn bác ơi: không mãi thất tài -> có thể có ít hoặc nhiều, ko bao giờ lo đói thiếu xiền, ghép thêm số 2 = mãi ở đầu nữa càng tăng,dịch theo đúng quan niệm thì là : Mãi không mãi thất tài.........![]()
Thật nà .... hơi tối nghĩa cụ nhỉ. dịch thế thì chả hoành tráng tí nào, kiểu không hên không xui vậy, cũng xứng đáng 4/10 lắmdịch theo đúng quan niệm thì là : Mãi không mãi thất tài.........![]()
thì e bảo theo quan niệm mà...... còn với e số 1 phần thôi... hợp với mệnh mình mới quan trọng...........gần như vậy đó bác, nhưng ý thì hay hơn bác ơi: không mãi thất tài -> có thể có ít hoặc nhiều, ko bao giờ lo đói thiếu xiền, ghép thêm số 2 = mãi ở đâu nữa càng tăng,mang đi chém thì tuyệt, sim điện thoại đuôi có 4 số dính 7 mà không dịch là thất người ta dịch 6789 là san bằng tất cả cơ mà
![]()
he he, dịch kiểu này của bác hay đóChết quên, em cũng lấy biển roài mà quên chưa báo các cụ. 207.61 ạ. Mãi không mất lộc, nhất. hehee
Hì hì, hay thì cho em 1 ly bác nhể. Em mời bác trước. Dịch kiểu em là tự an ủi bản thân đấy ạhe he, dịch kiểu này của bác hay đó![]()
Nếu bác muốn tắt tiếng thì chỉ cần bấm và giữ cái nút trên chìa vài giây là được ạMình đang tìm cách thay đổi âm lượng và tiếng phản hồi của xe mà ko đc.
Mình làm như sau:
- Mở khóa điện
- Tắt khóa điện
- Mở khóa điện, bâm nút trên chìa 2 lần, sau 2s tắt khóa sang OFF
- Sau 5s mở khóa rồi bấm nút trên chìa 2 lần, sau 2s tắt khóa sang OFF.
- làm thêm 1 lần nữa như trên.
- mở khóa điện, bấm nút trên chìa nhưng ko có tác dụng ji.
Các bác xem em làm vậy có ji ai ko ahj
Thay đổi âm lượng chú k phải là tắt luôn nó bác à.Nếu bác muốn tắt tiếng thì chỉ cần bấm và giữ cái nút trên chìa vài giây là được ạ
HÌnh như sách hướng dẫn sử dụng có hướng dẫn vụ này đấy bác.Mình đang tìm cách thay đổi âm lượng và tiếng phản hồi của xe mà ko đc.
Mình làm như sau:
- Mở khóa điện
- Tắt khóa điện
- Mở khóa điện, bâm nút trên chìa 2 lần, sau 2s tắt khóa sang OFF
- Sau 5s mở khóa rồi bấm nút trên chìa 2 lần, sau 2s tắt khóa sang OFF.
- làm thêm 1 lần nữa như trên.
- mở khóa điện, bấm nút trên chìa nhưng ko có tác dụng ji.
Các bác xem em làm vậy có ji ai ko ahj
bác nói vậy chắc là quá chuẩn rồi, các xe trước em đi cứ ra hãng thay thấy yên tâm cũng chẳng để ý dầu gì, gần đây em thay thử dầu Motul MA, đọc bài của bác Liêm nên phải bỏ MA, thay liền dầu Motul Scooter MB vào mà chưa kịp trải nghiệm thêm MA nữaTổng kết mấy bác bị gằn và ì theo e nguyên nhân chính là do nguyên nhân sau 500km đầu tiên thì vào thay dầu hãng Honda (nó chưa có dầu cho máy đặc chủng cho SHVN 2012 đâu nhé vì toàn chai 0,7 lit và 1lit trong khi mình cần 0,8 lit, hơn nữa là nhiều khi thay luôn cả dầu cho xe số có chỉ số MA vào thì càng toi). Bác nào đã từng dính máy gằn nghiệm lại xem e nói có đúng k? Còn e nghiệm là thấy mấy bác như thế này rồi nhé.![]()
thanks bác nhé, xe SH 2013 ABS mầu đỏ đẹp thật,Gửi các bác, 1 số video clip đánh giá của trang web nổi tiếng của nước ngoài đánh giá về SH 2013:
http://www.youtube.com/watch?v=cH9YbpWYFAk
http://www.youtube.com/watch?v=QA_heB7uCkw&feature=related
Trải nghiệm MA để xem xe nó gằn thế nào và bao lâu thì nát máy hả bác??hehebác nói vậy chắc là quá chuẩn rồi, các xe trước em đi cứ ra hãng thay thấy yên tâm cũng chẳng để ý dầu gì, gần đây em thay thử dầu Motul MA, đọc bài của bác Liêm nên phải bỏ MA, thay liền dầu Motul Scooter MB vào mà chưa kịp trải nghiệm thêm MA nữa![]()
Kinh nghiệm nhé.... với điều kiện cụ phải cao trên 1m7........Có ai khắc phục được vụ yên cứng + thụt lởm chưa chỉ cho em với ạ. Mông teo *** tóp đi đường xấu về cứ gọi là... Em mới chỉ loanh quanh Hà Lội chứ chưa dám lội ra xa ạ.
Kinh nghiệm của a là k nên can thiệp gì cả, may ra thì cái giảm xóc phía sau thích nghịch để trải nghiệm độ nhún thì chỉnh thôi, k thì cứ đê mặc định mức 2 mà đi cho nó lành>Kinh nghiệm nhé.... với điều kiện cụ phải cao trên 1m7........
- yên cứng... thì cụ ra hà trung..... bảo nó lót thêm 1 miếng mút vào yên nữa....... độ dày 3-5cm... tùy sở thích của cụ....... bảo lấy loại tốt nhé....
- còn vụ giảm xóc cứng, e thì thấy bình thường.... nhưng cụ thích thì ra head bảo nó chỉnh giảm sóc sang nấc 3-4 nhé (tùy theo cụ)..... tiêu chuẩn honda để 2....
Em 1m72 chân cũng thuộc loại dài nếu ko ngồi sát mỏm thì vẫn phải kiễng chân cụ ạ h thêm 3-4cm nữa thì chắc phải đi giày cao gót giống chị em mất. Ý em là ko biết có thay được yên ko( thay mới hoàn toàn bằng 1 loại yên khác , yên xe nhập chẳng hạn) . Bác nào biết kíu em với.Kinh nghiệm nhé.... với điều kiện cụ phải cao trên 1m7........
- yên cứng... thì cụ ra hà trung..... bảo nó lót thêm 1 miếng mút vào yên nữa....... độ dày 3-5cm... tùy sở thích của cụ....... bảo lấy loại tốt nhé....
- còn vụ giảm xóc cứng, e thì thấy bình thường.... nhưng cụ thích thì ra head bảo nó chỉnh giảm sóc sang nấc 3-4 nhé (tùy theo cụ)..... tiêu chuẩn honda để 2....
cái chai Motul MA nó lại ghi trên nhãn dùng được cả cho xe ga mới dở, may mà em đi Motul MA chắc trải nghiệm được 3km, he heTrải nghiệm MA để xem xe nó gằn thế nào và bao lâu thì nát máy hả bác??hehe
Mình có mét 67 chống 1 chân cả bàn thoải mái nhé, bác định chống cả 2 chân 1 lúc chắc??? E thấy đi yên này chả sao cả, vẫn êm chán.heheEm 1m72 chân cũng thuộc loại dài nếu ko ngồi sát mỏm thì vẫn phải kiễng chân cụ ạ h thêm 3-4cm nữa thì chắc phải đi giày cao gót giống chị em mất. Ý em là ko biết có thay được yên ko( thay mới hoàn toàn bằng 1 loại yên khác , yên xe nhập chẳng hạn) . Bác nào biết kíu em với.