[Cần bán] Hội những người mua nhà ở Gamuda, Yên Sở, Hoàng Mai

Trạng thái
Thớt đang đóng

686

Đi bộ
Biển số
OF-523236
Ngày cấp bằng
24/7/17
Số km
8
Động cơ
174,680 Mã lực
Cám ơn cụ Hadu! clip của cụ chắc Ga phải mua lại để sau này làm tư liệu về quá trình hình thành và phát triển của Ga tại đây!
 

Tuanvh39

Xe buýt
Biển số
OF-406524
Ngày cấp bằng
24/2/16
Số km
752
Động cơ
233,758 Mã lực
Tuổi
48
Cám ơn cụ Hadu! clip của cụ chắc Ga phải mua lại để sau này làm tư liệu về quá trình hình thành và phát triển của Ga tại đây!
Hadu là một trong những cư dân tiêu biểu của Gamuda.
 

phunv74

Xe tải
Biển số
OF-133761
Ngày cấp bằng
8/3/12
Số km
489
Động cơ
377,755 Mã lực
Tháng trước quay các con đường rồi. Tháng này chưa có gì mới nên tập trung quay tiến độ mấy khu mới. Lần sau lại update đường xá.

đẹp cụ ạ

chính ra Gamuda có vị trí ko đến nỗi nào

ngặt vì chủ đầu tư giẻ rách nên làm mãi vẫn ko xong hạ tầng

rơi vào tay a Vova thì đẹp như li lau cáh đây 5 năm rồi
 
Biển số
OF-525268
Ngày cấp bằng
4/8/17
Số km
88
Động cơ
174,380 Mã lực
đẹp cụ ạ

chính ra Gamuda có vị trí ko đến nỗi nào

ngặt vì chủ đầu tư giẻ rách nên làm mãi vẫn ko xong hạ tầng

rơi vào tay a Vova thì đẹp như li lau cáh đây 5 năm rồi
Vova là đơn vị nào ấy cụ nhỉ ?
 

Phanhungvnn

Xe máy
Biển số
OF-345724
Ngày cấp bằng
6/12/14
Số km
75
Động cơ
271,440 Mã lực
Đúng là khâu quảng bá hình ảnh của Gamuda có vấn đề! Một dự án rất gần mà lại xa! Tự Gamuda để những con đường làm mất giá trị của mình!
 

Tuanvh39

Xe buýt
Biển số
OF-406524
Ngày cấp bằng
24/2/16
Số km
752
Động cơ
233,758 Mã lực
Tuổi
48
Đúng là khâu quảng bá hình ảnh của Gamuda có vấn đề! Một dự án rất gần mà lại xa! Tự Gamuda để những con đường làm mất giá trị của mình!
Vấn đề là Gamuda Land cũng đã nhận ra vấn đề và đang đẩy mạnh đầu tư cho hạ tầng và tiện ích, cảnh quan. Nếu khâu này làm tốt thì giá và thanh khoản khu này sẽ tăng mạnh.
 

hadu

Xe tăng
Biển số
OF-332775
Ngày cấp bằng
26/8/14
Số km
1,204
Động cơ
1,293,338 Mã lực
Đúng là khâu quảng bá hình ảnh của Gamuda có vấn đề! Một dự án rất gần mà lại xa! Tự Gamuda để những con đường làm mất giá trị của mình!
Các cụ đi xe nghe Gamuda quảng cáo trên VOV giao thông, bán BT mà như bán nhà CC giá rẻ. Trong khi những chỗ cần quảng cáo như tạp chí Heritage trên MB thì ko có. Nói chung khâu PR rất kém. Gần đây có khá hơn trước.
 

hadu

Xe tăng
Biển số
OF-332775
Ngày cấp bằng
26/8/14
Số km
1,204
Động cơ
1,293,338 Mã lực
đẹp cụ ạ

chính ra Gamuda có vị trí ko đến nỗi nào

ngặt vì chủ đầu tư giẻ rách nên làm mãi vẫn ko xong hạ tầng

rơi vào tay a Vova thì đẹp như li lau cáh đây 5 năm rồi
Khu này mà vào tay anh Vova thì anh ý chém các cụ giá phải tầm như Vin Mễ Trì, làm gì có giá như bây giờ cho các cụ mua:))
 

Tuanvh39

Xe buýt
Biển số
OF-406524
Ngày cấp bằng
24/2/16
Số km
752
Động cơ
233,758 Mã lực
Tuổi
48
Khu này mà vào tay anh Vova thì anh ý chém các cụ giá phải tầm như Vin Mễ Trì, làm gì có giá như bây giờ cho các cụ mua:))
Sắp tới, liền kề và biệt thự Gamuda cũng không có giá như bây giờ các Cụ ạ.
 

Phanhungvnn

Xe máy
Biển số
OF-345724
Ngày cấp bằng
6/12/14
Số km
75
Động cơ
271,440 Mã lực
Với mức giá nhà biệt thự cách cụ rùa rất gần như giá trung cư cao cấp! Tôi tin các cụ đã là cư dân đã chiến thắng! Ngày không xa chắc sẽ khác...
 

aipt

Xe tải
Biển số
OF-180791
Ngày cấp bằng
18/2/13
Số km
327
Động cơ
339,690 Mã lực
Các cụ mua st3 khu BCD lưu ý mái tầng 3. Trc e đi kiểm tra thì bị thấm hết




 
Chỉnh sửa cuối:

tasx

Xe tăng
Biển số
OF-207902
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
1,382
Động cơ
11,494 Mã lực
Với mức giá nhà biệt thự cách cụ rùa rất gần như giá trung cư cao cấp! Tôi tin các cụ đã là cư dân đã chiến thắng! Ngày không xa chắc sẽ khác...
Cá nhân em lại nhận định thế này. Tổng thể chung, thị trường giờ rất smart, thông tin thì nhiều ... khách hàng cũng không nhầm đâu. Ga không phải không nhận thức được. Nhưng cách triển khai của Ga gặp vấn đề, nhất là trong các vấn đề có liên quan đến hạ tầng, cái đòi hỏi va chạm với CQ nhiều. Họ không có lời hứa, đến lượt họ cũng không dám hứa, và không dám chắc có làm được không. So sánh với Nova sẽ thấy rõ. Mọi người hiểu mua của Nova rồi thì sẽ có đường, có trường, nên dẫu có giá cao, họ đồng ý ... Ga chỉ phù hợp nhất với những ai đang hài lòng với những gì nó đang có, "có thể" có. Không phù hợp với những người ra quyết định dựa nhiều trên "kỳ vọng" ... Cá nhân em thấy, về góc độ lên giá như các bác trao đổi, có vẻ nó không phụ thuộc vào chính Ga đâu. Nó phụ thuộc vào những gì người khác làm xung quanh nó, kiểu như THM mở đường BT, ... nên câu chuyện lên giá còn lâu lắm, thực tế là có Cụ thì thò chân vào, cũng có Cụ thì rút chân ra ... Cá nhân em chỉ mong nó thương thảo xong cái trường học, đấy là yếu tố quan trọng nhất. Chuyện rất đơn giản thế, chính quyền sẽ ủng hộ vì có cư dân là cần có trường học, mà còn làm mãi không xong ... Đất khu Garden này sắp bán hết rồi, đầu tư lớn gì nữa - nhất là đường, cái gì chót hứa thì từ từ làm nốt thôi. Mấy cái tiện ích kiểu trung tâm thương mại, gara em không tính, cái đó có người ở đông ắt có người phục vụ, Ga không cần nỗ lực nhiều. Nếu tính toán đầu tư hạ tầng họ sẽ tính cho Central và Lake.

Các Cụ ở vườn thì cứ vui là mình ở vườn thôi, mong vườn đông vui như phố cũng hơi mệt. Hì, sáng ra có mấy dòng chia sẻ, hơi lủng củng tí.

hadu: được rót mời Cụ nữa là em mời Cụ say luôn đới. Cảm ơn Cụ vì vụ clip cập nhật.
 
Biển số
OF-504035
Ngày cấp bằng
10/4/17
Số km
231
Động cơ
187,480 Mã lực
Cá nhân em lại nhận định thế này. Tổng thể chung, thị trường giờ rất smart, thông tin thì nhiều ... khách hàng cũng không nhầm đâu. Ga không phải không nhận thức được. Nhưng cách triển khai của Ga gặp vấn đề, nhất là trong các vấn đề có liên quan đến hạ tầng, cái đòi hỏi va chạm với CQ nhiều. Họ không có lời hứa, đến lượt họ cũng không dám hứa, và không dám chắc có làm được không. So sánh với Nova sẽ thấy rõ. Mọi người hiểu mua của Nova rồi thì sẽ có đường, có trường, nên dẫu có giá cao, họ đồng ý ... Ga chỉ phù hợp nhất với những ai đang hài lòng với những gì nó đang có, "có thể" có. Không phù hợp với những người ra quyết định dựa nhiều trên "kỳ vọng" ... Cá nhân em thấy, về góc độ lên giá như các bác trao đổi, có vẻ nó không phụ thuộc vào chính Ga đâu. Nó phụ thuộc vào những gì người khác làm xung quanh nó, kiểu như THM mở đường BT, ... nên câu chuyện lên giá còn lâu lắm, thực tế là có Cụ thì thò chân vào, cũng có Cụ thì rút chân ra ... Cá nhân em chỉ mong nó thương thảo xong cái trường học, đấy là yếu tố quan trọng nhất. Chuyện rất đơn giản thế, chính quyền sẽ ủng hộ vì có cư dân là cần có trường học, mà còn làm mãi không xong ... Đất khu Garden này sắp bán hết rồi, đầu tư lớn gì nữa - nhất là đường, cái gì chót hứa thì từ từ làm nốt thôi. Mấy cái tiện ích kiểu trung tâm thương mại, gara em không tính, cái đó có người ở đông ắt có người phục vụ, Ga không cần nỗ lực nhiều. Nếu tính toán đầu tư hạ tầng họ sẽ tính cho Central và Lake.

Các Cụ ở vườn thì cứ vui là mình ở vườn thôi, mong vườn đông vui như phố cũng hơi mệt. Hì, sáng ra có mấy dòng chia sẻ, hơi lủng củng tí.

hadu: được rót mời Cụ nữa là em mời Cụ say luôn đới. Cảm ơn Cụ vì vụ clip cập nhật.
CỤ nói rất đúng, Gamuda có quĩ đất nhưng mà triển khai rất kém. Đội bán hàng thì kém toàn tập thiếu cảm nhậm về thị trường, đội triển khai thì gà công nghiệp không biết quan hệ với chính quyền, truyền thông. CHỉ có mỗi cái vụ bị vặt gương xe mà bị đội khác nó vào dìm hàng đánh tơi bời. Khu vực Hoàng Mai có một loạt dự án về hạ tầng lớn gắn với giá trị của Gamuda nhưng họ không tận dụng được để thúc đẩy tiến độ. Nên người mua như mình thật ra thì chỉ nhìn vào giá để so sánh thôi chứ các thứ khác thì chả trong mong gì trong thời gian tới, thậm chí khi làm các thủ tục để vay tiền ngân hàng bên Gamuda cũng không hỗ trợ. Mình có anh bạn bên ngân hàng đang làm giúp mình hồ sơ vay nhưng hẹn mãi họ vẫn không thu xếp được lịch
 

hadu

Xe tăng
Biển số
OF-332775
Ngày cấp bằng
26/8/14
Số km
1,204
Động cơ
1,293,338 Mã lực
Cá nhân em lại nhận định thế này. Tổng thể chung, thị trường giờ rất smart, thông tin thì nhiều ... khách hàng cũng không nhầm đâu. Ga không phải không nhận thức được. Nhưng cách triển khai của Ga gặp vấn đề, nhất là trong các vấn đề có liên quan đến hạ tầng, cái đòi hỏi va chạm với CQ nhiều. Họ không có lời hứa, đến lượt họ cũng không dám hứa, và không dám chắc có làm được không. So sánh với Nova sẽ thấy rõ. Mọi người hiểu mua của Nova rồi thì sẽ có đường, có trường, nên dẫu có giá cao, họ đồng ý ... Ga chỉ phù hợp nhất với những ai đang hài lòng với những gì nó đang có, "có thể" có. Không phù hợp với những người ra quyết định dựa nhiều trên "kỳ vọng" ... Cá nhân em thấy, về góc độ lên giá như các bác trao đổi, có vẻ nó không phụ thuộc vào chính Ga đâu. Nó phụ thuộc vào những gì người khác làm xung quanh nó, kiểu như THM mở đường BT, ... nên câu chuyện lên giá còn lâu lắm, thực tế là có Cụ thì thò chân vào, cũng có Cụ thì rút chân ra ... Cá nhân em chỉ mong nó thương thảo xong cái trường học, đấy là yếu tố quan trọng nhất. Chuyện rất đơn giản thế, chính quyền sẽ ủng hộ vì có cư dân là cần có trường học, mà còn làm mãi không xong ... Đất khu Garden này sắp bán hết rồi, đầu tư lớn gì nữa - nhất là đường, cái gì chót hứa thì từ từ làm nốt thôi. Mấy cái tiện ích kiểu trung tâm thương mại, gara em không tính, cái đó có người ở đông ắt có người phục vụ, Ga không cần nỗ lực nhiều. Nếu tính toán đầu tư hạ tầng họ sẽ tính cho Central và Lake.

Các Cụ ở vườn thì cứ vui là mình ở vườn thôi, mong vườn đông vui như phố cũng hơi mệt. Hì, sáng ra có mấy dòng chia sẻ, hơi lủng củng tí.

hadu: được rót mời Cụ nữa là em mời Cụ say luôn đới. Cảm ơn Cụ vì vụ clip cập nhật.
Cụ nói đúng ở điểm Ga là NĐT nước ngoài nên họ rất ngại những việc va chạm với CQ hay vi phạm PL. Vậy nên nhiều cái họ làm chậm và cũng ko dám hứa hẹn với khách. Nhưng họ lại có những ưu điểm mà NĐT trong nước không có, đó là quy hoạch bài bản, nhân văn, chất lượng xây dựng tốt. Riêng việc quy hoạch các con đường nhánh cụt, tốn nhiều diện tích cho đường xá, vỉa hè hơn là đường ô bàn cờ đã thấy rất rõ cách nhìn khác biệt của NĐT nước ngoài so với trong nước. Mấy ông CĐT trong nước chỉ chăm chăm thiết kế đường thông, lòng đường nhỏ, vỉa hè bé để tiết kiệm diện tích công cộng, tăng diện tích thương mại bán thu tiền.
Vị trí dự án xét về dài hạn là rất tốt. Khu vực phía Nam hiện nay hạ tầng kém hơn rất nhiều so với khu vực phía Tây do quá trình trước đây Hà Nội phát triển mạnh về phía Tây. So sánh 1 dự án có thể xem là tương đồng về vị trí như Vin Mễ Trì sẽ thấy rõ. 2 dự án cùng nằm giáp VĐ 3, trong khu vực nội đô mở rộng (theo quy hoạch HN 2030 tầm nhìn 2050), thậm chí Vin Mễ Trì còn nằm giáp phía ngoài chứ ko được phía trong như Gamuda. Giá BT, LK Vin Mễ Trì cao gấp 2,5 đến 3 lần giá Gamuda. Xét về dài hạn, khi đã có quy hoạch tổng thể, khu phía Nam chắc chắn sẽ được đầu tư hạ tầng tốt hơn và đó mới chính là "kỳ vọng" và "tầm nhìn" của người mua để ở hoặc đầu tư. 5 năm nữa liệu các cụ có thể mua được 1 căn BT, LK ở trong khu vực nội đô mà được quy hoạch bài bản như vậy với giá rẻ hơn ông Vin Mễ Trì không?
Cụ nói thị trường bây giờ smart rất đúng vì bây giờ thông tin nhiều, tiếp cận dễ, không như chu kỳ trước (2007-2012). Yếu tố này em có phân tích rất kỹ trong 1 bài về thị trường BĐS ở 1 thớt khác, nếu cụ có đọc thì sẽ rõ hơn. Cũng trong bài đó em có phân tích 1 yếu tố là hiện nay NĐT quyết định theo "cảm xúc" nhiều hơn lý trí nên 1 dự án chưa lên giá chưa hẳn không tốt, 1 dự án giá cao, tranh nhau mua chưa hẳn đã tốt.
Cuối cùng, ít ra mua ở Gamuda thời điểm hiện tại em thấy nó xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Tương lai có triển vọng rõ nét từ cơ sở hạ tầng, kéo theo đó sẽ là dịch vụ. Chỉ cần xong mấy con đường chính như Tam Trinh và đường nối từ Ga ra Tam Trinh em nghĩ sẽ rất ngon.
 
Chỉnh sửa cuối:

FOreverV

Xe đạp
Biển số
OF-423901
Ngày cấp bằng
21/5/16
Số km
34
Động cơ
217,760 Mã lực
Tuổi
38
Cụ nói đúng ở điểm Ga là NĐT nước ngoài nên họ rất ngại những việc va chạm với CQ hay vi phạm PL. Vậy nên nhiều cái họ làm chậm và cũng ko dám hứa hẹn với khách. Nhưng họ lại có những ưu điểm mà NĐT trong nước không có, đó là quy hoạch bài bản, nhân văn, chất lượng xây dựng tốt. Riêng việc quy hoạch các con đường nhánh cụt, tốn nhiều diện tích cho đường xá, vỉa hè hơn là đường ô bàn cờ đã thấy rất rõ cách nhìn khác biệt của NĐT nước ngoài so với trong nước. Mấy ông CĐT trong nước chỉ chăm chăm thiết kế đường thông, lòng đường nhỏ, vỉa hè bé để tiết kiệm diện tích công cộng, tăng diện tích thương mại bán thu tiền.
Vị trí dự án xét về dài hạn là rất tốt. Khu vực phía Nam hiện nay hạ tầng kém hơn rất nhiều so với khu vực phía Tây do quá trình trước đây Hà Nội phát triển mạnh về phía Tây. So sánh 1 dự án có thể xem là tương đồng về vị trí như Vin Mễ Trì sẽ thấy khác biệt. 2 dự án cùng nằm giáp VĐ 3, trong khu vực nội đô mở rộng (theo quy hoạch HN 2030 tầm nhìn 2050), thậm chí Vin Mễ Trì còn nằm giáp phía ngoài chứ ko được phía trong như Gamuda. Giá BT, LK Vin Mễ Trì cao gấp 2,5 đến 3 lần giá Gamuda. Xét về dài hạn, khi đã có quy hoạch tổng thể, khu phía Nam chắc chắn sẽ được đầu tư hạ tầng tốt hơn và đó mới chính là "kỳ vọng" và "tầm nhìn" của người mua để ở hoặc đầu tư. 5 năm nữa liệu các cụ có thể mua được 1 căn BT, LK ở trong khu vực nội đô mà được quy hoạch bài bản như vậy với giá rẻ hơn ông Vin Mễ Trì không?
Cụ nói thị trường bây giờ smart rất đúng vì bây giờ thông tin nhiều, tiếp cận dễ, không như chu kỳ trước (hồi 2007-2012). Yếu tố này em có phân tích rất kỹ trong 1 bài về thị trường BĐS ở 1 thớt khác, nếu cụ có đọc thì sẽ rõ hơn. Cũng trong bài đó em có phân tích 1 yếu tố là hiện nay NĐT quyết định theo "cảm xúc" nhiều hơn lý trí nên 1 dự án chưa lên giá chưa hẳn không tốt, 1 dự án giá cao, tranh nhau mua chưa hẳn đã tốt.
Cuối cùng: ít ra mua ở Gamuda thời điểm hiện tại em thấy nó xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Tương lai có triển vọng rõ nét từ cơ sở hạ tầng, kéo theo đó sẽ là dịch vụ. Chỉ cần xong mấy con đường chính như Tam Trinh và đường nối từ Ga ra Tam Trinh em nghĩ sẽ rất ngon.
Mời cụ 1 chén vì có suy nghĩ gần như tương đồng với em :))
 

686

Đi bộ
Biển số
OF-523236
Ngày cấp bằng
24/7/17
Số km
8
Động cơ
174,680 Mã lực
Đồng ý với cụ Hadu, đặc biệt cách quy hoạch thiết kế các khu của Ga ko dễ làm cho nguời ta đoán đc ngay do khá đa dạng! khác với một số dự án khác, quy hoạch khá dễ dãi và đơn giản dẫn đến nhàm chán vì ko có hứng thú khám phá! đơn cử ở Ga, các con đường qua các khu biệt thự ko thẳng tuột mà quanh co uốn lượn; các dãy nhà ko xếp vuông vắn, bằng chằn chặn mà so le thấp thoáng ẩn hiện theo các hướng khác nhau rất tự nhiên!
Quả thật nếu có nhã hứng các bác qua Ga ngắm thì thấy cảnh quan khá thú vị!
 

tasx

Xe tăng
Biển số
OF-207902
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
1,382
Động cơ
11,494 Mã lực
Cụ nói đúng ở điểm Ga là NĐT nước ngoài nên họ rất ngại những việc va chạm với CQ hay vi phạm PL. Vậy nên nhiều cái họ làm chậm và cũng ko dám hứa hẹn với khách. Nhưng họ lại có những ưu điểm mà NĐT trong nước không có, đó là quy hoạch bài bản, nhân văn, chất lượng xây dựng tốt. Riêng việc quy hoạch các con đường nhánh cụt, tốn nhiều diện tích cho đường xá, vỉa hè hơn là đường ô bàn cờ đã thấy rất rõ cách nhìn khác biệt của NĐT nước ngoài so với trong nước. Mấy ông CĐT trong nước chỉ chăm chăm thiết kế đường thông, lòng đường nhỏ, vỉa hè bé để tiết kiệm diện tích công cộng, tăng diện tích thương mại bán thu tiền.
Vị trí dự án xét về dài hạn là rất tốt. Khu vực phía Nam hiện nay hạ tầng kém hơn rất nhiều so với khu vực phía Tây do quá trình trước đây Hà Nội phát triển mạnh về phía Tây. So sánh 1 dự án có thể xem là tương đồng về vị trí như Vin Mễ Trì sẽ thấy rõ. 2 dự án cùng nằm giáp VĐ 3, trong khu vực nội đô mở rộng (theo quy hoạch HN 2030 tầm nhìn 2050), thậm chí Vin Mễ Trì còn nằm giáp phía ngoài chứ ko được phía trong như Gamuda. Giá BT, LK Vin Mễ Trì cao gấp 2,5 đến 3 lần giá Gamuda. Xét về dài hạn, khi đã có quy hoạch tổng thể, khu phía Nam chắc chắn sẽ được đầu tư hạ tầng tốt hơn và đó mới chính là "kỳ vọng" và "tầm nhìn" của người mua để ở hoặc đầu tư. 5 năm nữa liệu các cụ có thể mua được 1 căn BT, LK ở trong khu vực nội đô mà được quy hoạch bài bản như vậy với giá rẻ hơn ông Vin Mễ Trì không?
Cụ nói thị trường bây giờ smart rất đúng vì bây giờ thông tin nhiều, tiếp cận dễ, không như chu kỳ trước (2007-2012). Yếu tố này em có phân tích rất kỹ trong 1 bài về thị trường BĐS ở 1 thớt khác, nếu cụ có đọc thì sẽ rõ hơn. Cũng trong bài đó em có phân tích 1 yếu tố là hiện nay NĐT quyết định theo "cảm xúc" nhiều hơn lý trí nên 1 dự án chưa lên giá chưa hẳn không tốt, 1 dự án giá cao, tranh nhau mua chưa hẳn đã tốt.
Cuối cùng, ít ra mua ở Gamuda thời điểm hiện tại em thấy nó xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Tương lai có triển vọng rõ nét từ cơ sở hạ tầng, kéo theo đó sẽ là dịch vụ. Chỉ cần xong mấy con đường chính như Tam Trinh và đường nối từ Ga ra Tam Trinh em nghĩ sẽ rất ngon.
Vâng, cái hay của Ga em biết chứ, thế em mới nói ở vườn thì vui với việc ở vườn thôi. Không phải vì kỳ vọng lên giá. Nước lên thì thuyền kiểu gì chả lên ... mà thuyền thì khó làm ngược lại với nước được, trừ khi, mẹ khỉ, chốt nhanh cái trường học ngon lành tí để em biết đường tính nhóc nữa. Há há. Em fun tí.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top