- Biển số
- OF-856588
- Ngày cấp bằng
- 4/4/24
- Số km
- 94
- Động cơ
- 775 Mã lực
Đi xe điện hay mà như cháu đi ít tháng sạc 2 lần ,mua 4 tháng mà đi chưa đc 1000 km lên cháu thấy tiện ,mỗi tội thuê pin đắt hơn mua xăng nhưng vẫn thích
Xe điện ko hề nhẹ cụ ơi trọng lượng so với xe xăng xêm xêm nhau. Xe datbike thậm chí nặng hơn 144kg đấyCụ đi xe gì của vova? Nếu felix hoặc evo200 nó có chế độ sport, đi khỏe gần xe xăng. Nếu để eco ga nó bị ì, một lúc sau mới vọt.
Căn bản xe điện nó nhẹ, nên khi có ng, trọng tâm nó ở trên cao, đi cảm giác không an toàn. Xe xăng, động cơ nặng, gần mặt đất, trọng tâm tổng thể khi có ng sẽ thấp, cụ lái sẽ có cảm giác an toàn hơn.
Bắt đầu cắt nhẹ 1-2h ở KCN rồi.Chuẩn bị vào hè nhá các cụ, em đang hóng lịch cắt điện luân phiên
em cóc sợ vì có 2 pin thay nhau, đi nhiều thì chở theo cả 2 pin luôn, trung bình 2-3 ngày mới hết 1 pin nên ko bao giờ sợ. Hè này thoát được khoản xếp hàng mua xăng nắng nóng hầm hập là sướng rồi. Em đang tính mua thêm con nữa để 3 pin cho 2 xe là vừa đẹp, biển thì ra hàng photo xong dùng chung sẽ đỡ phải nộp thuếChuẩn bị vào hè nhá các cụ, em đang hóng lịch cắt điện luân phiên
Khi nào chán, cụ để lại em cái xe của anh Vượng nhé.nhà em đang dùng 2 xe điện ( 1 vin , 1 dat.bike ) đợt tới chắc bán cả 2
cá nhân em khuyên không lên mua , nếu phải bắt buộc mới phải mua ( cho học sinh đi vì 1 số con không cần bằng )
- đắt hơn xe xăng
- bất tiện hơn xe xăng vì quãng đường đi ít , xạc bất tiện
- xạc cũng khá nguy cơ cháy nổ
* đừng nghe sale loè là chi phí bảo dưỡng rẻ vì thời gian đầu nó rẻ chứ hỏng hóc gì là vỡ mồm , thay thế bị độc quyền linh kiện..