- Biển số
- OF-809344
- Ngày cấp bằng
- 24/3/22
- Số km
- 5,619
- Động cơ
- 180,996 Mã lực
Nhà cháu chả ưa xe điện, đi nó nhẹ và quá yên lặng để vượt xe khác
Như ô tô thì VF8 công suất lên đến 400hp thì làm gì có xe xăng nào trong tầm giá đạt được sức mạnh đó.Xe điện mà động cơ khỏe bằng xe xăng thì giá nó phải gấp đôi xe xăng , còn giá 2 con ngang nhau thì xe điện 1000w = 1.36hp thì xe xăng nó 10hp rồi gấp 5-7 lần , tuổi gì mấy con xe điện khỏe bằng xe xăng
so công suất max thì xe điện kém xe xăng thấy rõ, so mô men xoắn lúc khởi hành thì xe điện có khi khỏe hơn nên ga đầu vọt. túm lại là xe 2 bánh điện thì thích hợp đi trong phố tốc độ thấp tầm dưới 65km/h hơn xe xăng, còn đi đường trường đi nhanh thì xe xăng hơnXe điện mà động cơ khỏe bằng xe xăng thì giá nó phải gấp đôi xe xăng , còn giá 2 con ngang nhau thì xe điện 1000w = 1.36hp thì xe xăng nó 10hp rồi gấp 5-7 lần , tuổi gì mấy con xe điện khỏe bằng xe xăng
Tốn điện chứ sao , quả pin thì bé tý , chưa nổi 2kwh chạy động cơ 3.5kw thì 30phut hết điệnNhư ô tô thì VF8 công suất lên đến 400hp thì làm gì có xe xăng nào trong tầm giá đạt được sức mạnh đó.
Xe máy điện thì không rõ tại sao người ta lại thiết kế công suất bé thế dù xe cũng không nhẹ, ví dụ TheonS nặng 145kg mà cs có 3.5kw. Em chưa đi thử nhưng nhiều người review bảo xe vẫn bốc hơn xe xăng, có lẽ xe máy điện cs chỉ đó là đủ cao hơn nữa không kiểm soát được dễ tai nạn.
CS cao hơn chưa chắc tốn hơn. Nguyên tắc là cs thiết kế phù hợp với tải mới đạt hiệu suất cao nhất. Xe nặng mà chọn cs nhỏ quá thì máy nóng vì luôn phải chạy quá tải, vừa tốn điện (pin) hơn vừa nhanh hỏng. Như lắp điều hòa ấy, phòng to mà cs nhỏ còn tốn điện và nhanh hỏng hơn là chọn máy cs phù hợp.Tốn điện chứ sao , quả pin thì bé tý , chưa nổi 2kwh chạy động cơ 3.5kw thì 30phut hết điện
Xe điện bản chất nó phải tối ưu động cơ và dung lượng pin
Xe xăng thì nó ko thế , còn con VF8 nó 400hp vì nó ko bị đánh thuế dung tích động cơ như xe xăng , vì động cơ là động cơ điện
Và càng động cơ xăng to thì làm càng tốn tiền do nhiều chi tiết , còn động cơ điện thì nó chỉ quấn dây đồng to hơn , nhiều hơn thôi dễ làm hơn
Cụ này khối c biết qué gì vật lý đâu,phát biểu bừa.Xe điện mà động cơ khỏe bằng xe xăng thì giá nó phải gấp đôi xe xăng , còn giá 2 con ngang nhau thì xe điện 1000w = 1.36hp thì xe xăng nó 10hp rồi gấp 5-7 lần , tuổi gì mấy con xe điện khỏe bằng xe xăng
Các xe máy điện đúng nghĩa như TheonS nặng 145kg, Datbike Quantumn 130kg, Klara 112kg, ... so với SH 150 nặng 133kg, Lead 113kg, ... thì nó ngang chứ không nhẹ hơn đâu.Cụ đi xe gì của vova? Nếu felix hoặc evo200 nó có chế độ sport, đi khỏe gần xe xăng. Nếu để eco ga nó bị ì, một lúc sau mới vọt.
Căn bản xe điện nó nhẹ, nên khi có ng, trọng tâm nó ở trên cao, đi cảm giác không an toàn. Xe xăng, động cơ nặng, gần mặt đất, trọng tâm tổng thể khi có ng sẽ thấp, cụ lái sẽ có cảm giác an toàn hơn.
Con TheonS. Datbike thì e chưa đi. Còn các loại khác khá nhẹ nếu là bản pin. Klara 112 kg chắc bản ắc quy.Các xe máy điện đúng nghĩa như TheonS nặng 145kg, Datbike Quantumn 130kg, Klara 112kg, ... so với SH 150 nặng 133kg, Lead 113kg, ... thì nó ngang chứ không nhẹ hơn đâu.
Xe điện Momen xoắn tối đa nó đạt tức thì thì nó chẳng mạnh nên đi xe điện nguy hiểm hơn xe xăng nếu chỉ số kwh mạnh hoặc tương đương xe xăngCS cao hơn chưa chắc tốn hơn. Nguyên tắc là cs thiết kế phù hợp với tải mới đạt hiệu suất cao nhất. Xe nặng mà chọn cs nhỏ quá thì máy nóng vì luôn phải chạy quá tải, vừa tốn điện (pin) hơn vừa nhanh hỏng. Như lắp điều hòa ấy, phòng to mà cs nhỏ còn tốn điện và nhanh hỏng hơn là chọn máy cs phù hợp.
Giờ quay lại xe máy điện, theo review thì nhiều cụ bảo xe máy điện bốc hơn xe xăng, như vậy dù cs danh nghĩa nhỏ nhưng đi vẫn vèo vèo. Nếu tăng cs gấp đôi cho bằng xe xăng thì em sợ lái không quen nó bay vèo ra lên vỉa hè mất.
Lên of chém gió mà cụ , biết gì nói đấy , ko đúng thì cụ chứng minh thôiCụ này khối c biết qué gì vật lý đâu,phát biểu bừa.
Cái gì biết hoặc khá giỏi thì cụ nói cụ ơi,người ta dùng toàn từ chuyên ngành nói với cụ mà cụ lại lôi ngôn ngữ báo lá cải ra để phản biện thì em thật là....cụ không nói thì cũng không ai biết là cụ xxx đâu ạ!!!Xe điện Momen xoắn tối đa nó đạt tức thì thì nó chẳng mạnh nên đi xe điện nguy hiểm hơn xe xăng nếu chỉ số kwh mạnh hoặc tương đương xe xăng
Và đi xe điện nó gia tốc nhanh khiến người ngồi trên xe bị giật nhiều gây hiện tượng say xe
Bác làm e nhớ đến quả xe đạp điện cũ. Cái lip với cái pê đan nó nhỏ như nhau. Đạp như tra tấn. Nó nặng, mỏi chân. Thiết thế bàn đạp và yên xe kg hợp lý. Đạp 2km mà kg khác gì cực hình.cái xe đạp điện truyền thống mà lúc bí có thể đạp chưn giờ họ không làm nữa thì phải.
em tính tậu một chiếc để đi tán gái. đi bộ mãi nó cứ lom rom sao ý.
Nhà em toàn xe 150cc trở lên mà ai cũng thích lôi con Neo's của con nhóc ra chạyCụ chưa chạy e neos của ya rồi . Tất cả khuyết điểm của xe a vo va và tàu đều ko có.