Thế xe e khởi động là vòng tua máy nó tăng cao trên 2k vòng, phải một lúc sau nó mới xuống bình thường, như thế thì nó làm sao ah???
Có vẻ như là nhiên liệu nó phun thừa nhỉ? Cháy một lúc mới hết...cứ đoán thế.Thế xe e khởi động là vòng tua máy nó tăng cao trên 2k vòng, phải một lúc sau nó mới xuống bình thường, như thế thì nó làm sao ah???
Cái này gọi là "bù ga buổi sáng", một đặc điểm cực kỳ văn minh của Fiat đấy các cụ ạ, vào mùa đông mà không có bù ga buổi sáng thì dễ hết ắc-quy vì đề đi đề lạiCó vẻ như là nhiên liệu nó phun thừa nhỉ? Cháy một lúc mới hết...cứ đoán thế.
Hôm nào mời cafe em xử cho ngay tại chỗ nhé! nhưng nhớ mang nhiều rẻ sạch và xà phòng, một tý xăng nữa. Nhưng dụng cụ phải có bộ hoa thị nữa.
Hình như ngay dưới vô lăng bác ạ!Albea hlx 1.6 Em đọc hướng dẫn thấy nói có nút ngắt xăng khi xảy ra sự cố, vị trí nút đó ở dưới taplo bên lái, trên chân côn mà em tìm hoài chả thấy cái nút nào như mô tả cả. Hay xe em không full option nó cắt bớt rồi hả các cụ?
1- Bác kiểm tra xem có hao nhớt không? Mà có khi phải xem lại cái lọc nhớt xem thợ lắp đã chuẩn chưa?các bác cho e hỏi. xe e đang mắc 3 bịnh:
1. dưới gầm xe, chỗ bên tài, có lấm tấm nhớt (k chảy xuống đất), e k bít là nhớt gì nó đổ ra đấy nữa ??? chỗ lọc nhớt máy thì khô ráo, còn phần phía dưới cũng lấm tấm... xe e mới thay nhớt khoảng 2000km rùi...
2. máy lạnh xe em hoàn toàn k lạnh, em phải làm gì??? lọc gió cabin e đã thay mới rùi...
3. phía trước mặt máy, dưới nắp capo cũng có lấm tấm nhớt ???
các bác cho e hỏi lun về côn, làm thế nào bít dây côn còn tốt hay đã nhão ???