- Biển số
- OF-204562
- Ngày cấp bằng
- 2/8/13
- Số km
- 5,948
- Động cơ
- 371,956 Mã lực
- Tuổi
- 45
TP Bắc Ninh. Cụ sửa không?Gần là ở đâu
TP Bắc Ninh. Cụ sửa không?Gần là ở đâu
Ko cụ ạ, em sợ rồiTP Bắc Ninh. Cụ sửa không?
Ko cụ ạ, em sợ rồi
Em ko biết ạ! Sáng nay lắp bình AQ sau khi nạp cả đêm vào thì đề nổ máy ngay ạ! BT thì phải đề 3-4 lần mới nổ hoặc ko nổ được. Tạm thời, em tháo cực (-) ra, để sau mấy tiếng có nổ được ko ạ! Vì, sau khi nổ được, đi rồi để mấy tiếng là đề nổ lại khó cụ ạ!Tiết chế máy phát hả cụ?
Cố gắng được ạ! Nhưng hết hai thùng ko biết cái vòng tròn để đánh lái, lúc đó chắc thành hình vuông chứ ko còn là elips nữa ợ! Chưa tính , gặp xxx chắc họ giúp em đưa La đi sửa tháng luôn và không quên tính phí.Muốn diện kiến cụ nguyen nghiệp thì 2 thùng Ken là okay ngay cụ ạ
Cụ sợ hửCố gắng được ạ! Nhưng hết hai thùng ko biết cái vòng tròn để đánh lái, lúc đó chắc thành hình vuông chứ ko còn là elips nữa ợ! Chưa tính , gặp xxx chắc họ giúp em đưa La đi sửa tháng luôn.
Cụ uôi! Đêm qua tháo bình AQ sạc, sáng nay lắp vào đề phát nổ ngay. Đề lại 2,3 lần vẫn nổ luôn cụ ạ! Em đang tháo cực(-) ra để mấy tiếng, rồi lắp lại. Nếu vẫn nổ BT thì có lẽ là do rò điện đâu đó(" theo em đoán khả năng này là cao ạ"). Nếu rò điện thì mất thời gian kiểm tra lâu ko cụ? Cụ chỉ em với! Ai kiểm tra về điện bị bệnh kiểu như này được ạ cụ?! Em đọc trên diễn đàn Fiat nhà mình thấy nói về phần điện có cụ Tuệ giỏi về điện phải ko cụ?TP Bắc Ninh. Cụ sửa không?
Bẩm cụ! Sợ thì có sợ, nhưng mấu thì cháu ko sợ cụ ạ!Cụ sợ hử
Phồng bình do nạp cụ ạ!Cụ uôi! Đêm qua tháo bình AQ sạc, sáng nay lắp vào đề phát nổ ngay. Đề lại 2,3 lần vẫn nổ luôn cụ ạ! Em đang tháo cực(-) ra để mấy tiếng, rồi lắp lại. Nếu vẫn nổ BT thì có lẽ là do rò điện đâu đó(" theo em đoán khả năng này là cao ạ"). Nếu rò điện thì mất thời gian kiểm tra lâu ko cụ? Cụ chỉ em với! Ai kiểm tra về điện bị bệnh kiểu như này được ạ cụ?! Em đọc trên diễn đàn Fiat nhà mình thấy nói về phần điện có cụ Tuệ giỏi về điện phải ko cụ?
Thường thì phồng bình là do tiết chế ốm. Làm cho dòng ra lớn cỡ 17v trở lên. Muốn kiểm tra dòng rất đơn giản, cụ ra gara gần nhất nhờ họ kẹp đồng hồ là bít liền.Ắc quy bị phình ra bên cực (+) cụ ạ! Các cụ dạy do máy phát ạ!
Thời tiết nóng quáThường thì phồng bình là do tiết chế ốm. Làm cho dòng ra lớn cỡ 17v trở lên. Muốn kiểm tra dòng rất đơn giản, cụ ra gara gần nhất nhờ họ kẹp đồng hồ là bít liền.
Thời tiết nóng quá
Có tin vui chưa lão..Nóng thì bia...
Không xa nưa đâu...Có tin vui chưa lão..
Đơn vị đo:Thường thì phồng bình là do tiết chế ốm. Làm cho dòng ra lớn cỡ 17v trở lên. Muốn kiểm tra dòng rất đơn giản, cụ ra gara gần nhất nhờ họ kẹp đồng hồ là bít liền.
Rượu đo bằng nít cụ nhẩyĐơn vị đo:
+ Dòng điện là A
+ Hiệu điện thế là V
Lão Đại Sư ạ!
Vưng thưa Thầy!Rượu đo bằng nít cụ nhẩy
Sáng mai cụ lắp cực vào lại như cũ, đề yếu, khó nổ (bình phồng, chập cực nên nó tự tiêu điện). Sau khi máy phát xong thì tính toán đầu tư luôn... cái bình mới là vừa cụ ạ!Cụ uôi! Đêm qua tháo bình AQ sạc, sáng nay lắp vào đề phát nổ ngay. Đề lại 2,3 lần vẫn nổ luôn cụ ạ! Em đang tháo cực(-) ra để mấy tiếng, rồi lắp lại. Nếu vẫn nổ BT thì có lẽ là do rò điện đâu đó(" theo em đoán khả năng này là cao ạ"). Nếu rò điện thì mất thời gian kiểm tra lâu ko cụ? Cụ chỉ em với! Ai kiểm tra về điện bị bệnh kiểu như này được ạ cụ?! Em đọc trên diễn đàn Fiat nhà mình thấy nói về phần điện có cụ Tuệ giỏi về điện phải ko cụ?