- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,761
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Vậy quạt fiat quay theo chiều kim đồng hồ hay ngược lại vậy mấy bác.
Phả vào khoang máy là đúng rùi ak.Quạt phải thổi gió theo chiều từ trước ra sau bác ạ !
Vậy quạt fiat quay theo chiều kim đồng hồ hay ngược lại vậy mấy bác.
Phả vào khoang máy là đúng rùi ak.Quạt phải thổi gió theo chiều từ trước ra sau bác ạ !
Thoáng qua mờ cụ bít là long lanh, thật hổ báo.chào cuối tuần các cụ. Các cụ cho cháu hỏi, sáng nay tầm 7h có cụ nào trong hội nhà mình chạy vợ siena đỏ biển 30A qua đoạn Phủ lỗ - sóc sơn không ạ. Không biết có phải trong hội nhà mình không nên cháu cứ hỏi vậy. Vợ 2 cụ ấy đẹp long lanh các cụ ạ. cháu vội đi làm chả kịp chớp lấy kiểu
cháu đi ngược chiều cụ ấy. đoạn đo đường bé mà lại đông, nên tranh thủ ngắm ạ. Cụ Vip ơi, cụ chỉ giùm cháu cách thay nước làm mát động cơ với ạ. cháu mới đong được mấy lít nước cất. chưa biết làm thế nàoThoáng qua mờ cụ bít là long lanh, thật hổ báo.
Vấn đề này khó cụ ợ... phải tổ chức hội thảo thôicháu đi ngược chiều cụ ấy. đoạn đo đường bé mà lại đông, nên tranh thủ ngắm ạ. Cụ Vip ơi, cụ chỉ giùm cháu cách thay nước làm mát động cơ với ạ. cháu mới đong được mấy lít nước cất. chưa biết làm thế nào
Cụ kiếm em mấy lít, em pha Vodka. Cụ sả hết nước trong két ra, đổ nước mới vào, nổ máy, xả e là uki.cháu đi ngược chiều cụ ấy. đoạn đo đường bé mà lại đông, nên tranh thủ ngắm ạ. Cụ Vip ơi, cụ chỉ giùm cháu cách thay nước làm mát động cơ với ạ. cháu mới đong được mấy lít nước cất. chưa biết làm thế nào
Cai nay nen dua ra gara cu a,mo ra lau chui k co j phuc tap nhung neu quat bi mon choi than phai thay the thi van de kho khan la cu khong co mo han gia nhiet nen han khong chac chan,hau qua la co the quat chet giua duong do nha moi han
Những lần sang cụ Tân trước đây cháu chứng kiến mấy cụ chết quạt gió hoặc quạt có tiếng động lạ..., tuy nhiên, khi cụ Tân tháo ra vệ sinh cổ góp và thay bi thì lại hoạt động tốt - êm (cũng có trường hợp phải thay chổi than như cụ danca nói ah)1.3 tháo dễ, 1.6 tháo khó hơn vì phải tháo cản trước, lão bắt đầu lọ mọ nhỉ
Thực ra nó chỉ là động cơ điện, chạy cổ góp chổi than. Hoàn toàn có thể láng lại cổ góp, thay chổi hay quấn lại nếu cháy.Những lần sang cụ Tân trước đây cháu chứng kiến mấy cụ chết quạt gió hoặc quạt có tiếng động lạ..., tuy nhiên, khi cụ Tân tháo ra vệ sinh cổ góp và thay bi thì lại hoạt động tốt - êm (cũng có trường hợp phải thay chổi than như cụ danca nói ah)
Cháu cũng biết, nhưng cái vụ láng lại cổ góp có bền không cụ?Thực ra nó chỉ là động cơ điện, chạy cổ góp chổi than. Hoàn toàn có thể láng lại cổ góp, thay chổi hay quấn lại nếu cháy.
Bền chớ cụ. Biết bao máy công trình, máy thủy đồ còn hiếm hơn Fiat gấp nhìu lần. Bàn tay người thợ VN vẫn làm nó hoạt động đó cụ.Cháu cũng biết, nhưng cái vụ láng lại cổ góp có bền không cụ?
Vâng, phải cụ ak. Ngày xưa em hay làm ở đối diện bến xe Bắc Giang hơn.Có phải bên Yên Viên có chỗ láng không cụ?
Cháu còn chưa biết đường tháo nước cơ cụ ạ. Thôi đành cứ trở can nước sau cốp. Lúc nào gặp được các cụ cháu nhờ chỉ giúp vậyCụ kiếm em mấy lít, em pha Vodka. Cụ sả hết nước trong két ra, đổ nước mới vào, nổ máy, xả e là uki.
Bên dưới máng két có ốc tháo đó cụ.Cháu còn chưa biết đường tháo nước cơ cụ ạ. Thôi đành cứ trở can nước sau cốp. Lúc nào gặp được các cụ cháu nhờ chỉ giúp vậy
Hôm nay cháu cất công chạy sang cụ Tân kiểm tra quạt gió làm mát máy cho yên tâm. Lúc tháo ra thì cổ góp mòn quá, mấy cái tai ngoài vỏ motor và vòng bi đã bay hết, may quá!Vâng, phải cụ ak. Ngày xưa em hay làm ở đối diện bến xe Bắc Giang hơn.
Thế tình hình sao rồi cụ. Đẹp hết chưa? Hnao cháu cũng phải qua ktra giống cụ xem saoHôm nay cháu cất công chạy sang cụ Tân kiểm tra quạt gió làm mát máy cho yên tâm. Lúc tháo ra thì cổ góp mòn quá, mấy cái tai ngoài vỏ motor và vòng bi đã bay hết, may quá!
Xử ngay cụ ơi, hàng hãng cũ zưng còn ngonThế tình hình sao rồi cụ. Đẹp hết chưa? Hnao cháu cũng phải qua ktra giống cụ xem sao