Tức là tháo hẳn dây ra song tuốt dầu cho nó trơn. Như cái dây phanh xe máy mà cụ hay đi bảo dưỡng đấy...Chuốt lại thế nào cụ, cụ chỉ em với...
Tức là tháo hẳn dây ra song tuốt dầu cho nó trơn. Như cái dây phanh xe máy mà cụ hay đi bảo dưỡng đấy...Chuốt lại thế nào cụ, cụ chỉ em với...
May mà có cụ, liên tục động viên, và uống rượu với em, nên em mới kiên nhẫn vậy đớiHơi mất thời gian tí thui cụ ạ. Nghề chơi cũng lắm công phu cụ ạ.
Thật thế à cụ, nhưng cụ danca lại bẩu em không nên tra dầu, vì ruột của dây này tráng một lớp gì gì đó em không nhớ.Tức là tháo hẳn dây ra song tuốt dầu cho nó trơn. Như cái dây phanh xe máy mà cụ hay đi bảo dưỡng đấy...
Thía ạ, cái đó thì e chưa nghe, chỉ biết muốn trơn và nhẹ thì tra dầu còn ko thì thay mới...Thật thế à cụ, nhưng cụ danca lại bẩu em không nên tra dầu, vì ruột của dây này tráng một lớp gì gì đó em không nhớ.
Chuốt lại thế nào cụ, cụ chỉ em với...
Cụ tháo nó ra, lấy một cái nilon buộc chụm lại đầu dưới của dây côn như cái phễu ý rồi đổ ít dầu hoả vào rút qua rút lại lài lần là ok ý mà. Sau đó thì tra cho nó tí dầu, đừng bôi mỡ nó dễ két đất cụ nhé!Tức là tháo hẳn dây ra song tuốt dầu cho nó trơn. Như cái dây phanh xe máy mà cụ hay đi bảo dưỡng đấy...
Ruột dây xịn có tráng một lớp nhựa để làm trơn, cụ cứ nhỏ tí dầu vào vẫn đuợc ý mà, không sao đâu.Thật thế à cụ, nhưng cụ danca lại bẩu em không nên tra dầu, vì ruột của dây này tráng một lớp gì gì đó em không nhớ.
Ok em cảm ơn cụ, về em sẽ làm thử...Ruột dây xịn có tráng một lớp nhựa để làm trơn, cụ cứ nhỏ tí dầu vào vẫn đuợc ý mà, không sao đâu.
Làm thì làm thật đừng thử cụ ạ...Ok em cảm ơn cụ, về em sẽ làm thử...
Phải thử trước, nếu được mới làm thật chứ cụ.Làm thì làm thật đừng thử cụ ạ...
Chơi là chơi luôn, thử làm gì hả cụ...Phải thử trước, nếu được mới làm thật chứ cụ.
E nghe phong phanh vợ chồng thằng câm đồn vậy cụ ạ. E cũng bắt trước và cũng thấy vậy ạ...Điều hòa xe FIAT có cả chiều nóng và lạnh, có phải nếu ngắt chiều nóng ra thì chiều lạnh sẽ mát sâu hơn ko ạ?
Đúng là như vậy đó ạ. Trong xe có giàn lạnh, nó thuộc hệ thống điều hòa. Còn giàn nóng trong xe, không thuộc hệ thống điều hòa. Mà nó được nước làm mát động cơ chạy qua. Khi mở AC muốn để độ lạnh thích hợp, nó sẽ hòa hai luồng khí nóng và lạnh mí nhau. Lâu ngày cửa gió ở giàn nóng không được kín, khí nóng vẫn lọt qua làm điều hòa không lạnh sâu được.Điều hòa xe FIAT có cả chiều nóng và lạnh, có phải nếu ngắt chiều nóng ra thì chiều lạnh sẽ mát sâu hơn ko ạ?
Vậy có thể làm 1 cái van khóa đường nóng vào mùa hè để cho đường lạnh được mát sâu, mùa đông lại mở ra để sưởi ấm được không cụ?Đúng là như vậy đó ạ. Trong xe có giàn lạnh, nó thuộc hệ thống điều hòa. Còn giàn nóng trong xe, không thuộc hệ thống điều hòa. Mà nó được nước làm mát động cơ chạy qua. Khi mở AC muốn để độ lạnh thích hợp, nó sẽ hòa hai luồng khí nóng và lạnh mí nhau. Lâu ngày cửa gió ở giàn nóng không được kín, khí nóng vẫn lọt qua làm điều hòa không lạnh sâu được.
Cái đó cũng là phương án, đã có cụ thử nghiệm...Vậy có thể làm 1 cái van khóa đường nóng vào mùa hè để cho đường lạnh được mát sâu, mùa đông lại mở ra để sưởi ấm được không cụ?
Kết quả dư lào hở cụ.Cái đó cũng là phương án, đã có cụ thử nghiệm...
E nghe đồn là ko ảnh hưởng gì ạ...Kết quả dư lào hở cụ.
Nếu mà nước nóng nó phải chạy tuần hoàn thì có ảnh hưởng gì ko
Xe cụ làm chưa, e thí nghiệm thấy làm thế điều hòa mát hơn đấy...Cái này cháu thấy cụ Hậu làm rồi, chỉ tháo ra và bịt lại là xong
Xe em chưa làm, hôm trước thấy có cụ làm ở chỗ cụ Hậu, em chả hiểu mục đích gì. Giờ các cụ nói em mới biết.Xe cụ làm chưa, e thí nghiệm thấy làm thế điều hòa mát hơn đấy...