Có phải bác ở Long An ?Phen này thì con khát sữa, vợ cả nhăn mặt cho coi!Em cam on bác, chắc để từ từ tới tết e lãnh thưởng rồi o bế V2.Lễ này phượt chuyến Nha Trang là xa nhất.còn lại 1 tuần em chỉ đi có 30 Km.
Có phải bác ở Long An ?Phen này thì con khát sữa, vợ cả nhăn mặt cho coi!Em cam on bác, chắc để từ từ tới tết e lãnh thưởng rồi o bế V2.Lễ này phượt chuyến Nha Trang là xa nhất.còn lại 1 tuần em chỉ đi có 30 Km.
Theo e nghĩ là giống nhau!Phuộc trước Si có phân biệt bên tài, bên phụ (trái, phải) gì ko các cụ hay 2 bên giống nhau, e chưa từng mở ra bao giờ nên ko biết
Giống nhau cụ ạ. E có thay một cây bên tài thợ lấy phụ đổi qua j cái mới để bên phụ nó tốt hơn.Phuộc trước Si có phân biệt bên tài, bên phụ (trái, phải) gì ko các cụ hay 2 bên giống nhau, e chưa từng mở ra bao giờ nên ko biết
Theo e nghĩ là giống nhau!
Cảm ơn 2 cụ, xe e mới bị xì cây bên tài mà có bác có dư 1 cây mà bác ấy cũng ko rõ có giống nhau koGiống nhau cụ ạ. E có thay một cây bên tài thợ lấy phụ đổi qua j cái mới để bên phụ nó tốt hơn.
Kim nhiệt chỉ sao mà nóng hả bác. Hay chỉ là sờ thấy nó nóng ạ...Albea 1.6 của em khi chạy máy nóng quá mặc dù em mới thay nước làm mát rồi, bác nào bắt bệnh giúp em với, em hoang mang quá .
Bác kiểm tra thêm van hằng nhiệt ???Albea 1.6 của em khi chạy máy nóng quá mặc dù em mới thay nước làm mát rồi, bác nào bắt bệnh giúp em với, em hoang mang quá .
Cụ xem van hằng nhiệt có tắc không. Bơm nước chưa thay bao giờ thì thay đi cụ ạ. Cũ quá cánh quạt nó mòn nó không bơm được nước. Quạt tản nhiệt có chạy đủ tốc dộ 2 không. Van hằng nhiệt có vấn đề gì không. Hay đơn giản nhất là nước bị e cụ ạ.Albea 1.6 của em khi chạy máy nóng quá mặc dù em mới thay nước làm mát rồi, bác nào bắt bệnh giúp em với, em hoang mang quá .
Cụ xem van hằng nhiệt có tắc không. Bơm nước chưa thay bao giờ thì thay đi cụ ạ. Cũ quá cánh quạt nó mòn nó không bơm được nước. Quạt tản nhiệt có chạy đủ tốc dộ 2 không. Van hằng nhiệt có vấn đề gì không. Hay đơn giản nhất là nước bị e cụ ạ.
Còn nếu vấn đề khủng thì bị thổi zoang mặt máy. Cụ xem nước mát có váng dầu không. Có bị hao nước không. Xem dầu máy có bị đổi màu thành màu sữa không? Nếu dính món này thì phải thay zoang mặt máy và láng lại mặt máy cụ ạ.
Ít khi lắm cụ ơi. Trừ có những cụ tự thay nước . HheEm thấy Fiat ít bị thổi zoăng bặt máy hơn, phải hông cụ?
Ôi chết. E mứi tự thay nước song bác à...Ít khi lắm cụ ơi. Trừ có những cụ tự thay nước . Hhe
Ôi chết. E mứi tự thay nước song bác à...
Chả có lẽ. Nhưng cái mặt máy của e nó dầy lắm bác à...Thía thì cụ chuẩn bị bào mặt máy đê, hehe...
Cụ cứ chơi tầm 33 năm nữa bào cũn được.Chả có lẽ. Nhưng cái mặt máy của e nó dầy lắm bác à...
Đúng cụ ợ.Em thấy bảo có cách làm vệ sinh kim phun nhiên liệu bằng bình hóa chất gì đó cắm thẳng vào đường cấp xăng ý mà không cần phải tháo cả giàn kim phun ra có đúng không các cụ?
Xe em mới lấy nên trước lúc lấy có mang vào hãng kiểm tra rồi, ko có vấn đề gì lớn cả nên e mới lấy, em lấy trưa thứ 7 thì sáng chủ nhật em có chạy qua nhà bác em khoảng 4km thì thấy kim nhiệt lên vạch đỏ lun, đến nhà bác em mở nắp capo ra thì thấy nước sôi sùng sục máy nóng ran ( lúc đấy em lo thấy *** lun vì xe vừa mới lấy, chủ nhật gara nghỉ hết nữa em càng lo ) thế là lên nhà bác lấy mấy chai lavie châm nước vào rồi để xe nguội hẳn chiều tối mới về, cũng may là khoảng cách koCụ xem van hằng nhiệt có tắc không. Bơm nước chưa thay bao giờ thì thay đi cụ ạ. Cũ quá cánh quạt nó mòn nó không bơm được nước. Quạt tản nhiệt có chạy đủ tốc dộ 2 không. Van hằng nhiệt có vấn đề gì không. Hay đơn giản nhất là nước bị e cụ ạ.
Còn nếu vấn đề khủng thì bị thổi zoang mặt máy. Cụ xem nước mát có váng dầu không. Có bị hao nước không. Xem dầu máy có bị đổi màu thành màu sữa không? Nếu dính món này thì phải thay zoang mặt máy và láng lại mặt máy cụ ạ.
Thế hả cụ? Vậy thì làm ở đâu được và giá cả thế nào cụ chỉ em một cái?Đúng cụ ợ.
Nguyên nhân gì mờ lại nóng máy thía cụ? Cụ tìm ra nguyên nhân chửa?Xe em mới lấy nên trước lúc lấy có mang vào hãng kiểm tra rồi, ko có vấn đề gì lớn cả nên e mới lấy, em lấy trưa thứ 7 thì sáng chủ nhật em có chạy qua nhà bác em khoảng 4km thì thấy kim nhiệt lên vạch đỏ lun, đến nhà bác em mở nắp capo ra thì thấy nước sôi sùng sục máy nóng ran ( lúc đấy em lo thấy *** lun vì xe vừa mới lấy, chủ nhật gara nghỉ hết nữa em càng lo ) thế là lên nhà bác lấy mấy chai lavie châm nước vào rồi để xe nguội hẳn chiều tối mới về, cũng may là khoảng cách ko
xa nên em vẫn cố chạy về mà nhìn kim nhiệt cứ lên đến vạch đỏ mà em chỉ sợ chết máy ko về đc đến nhà, sáng hôm sau em phải đi làm nên kêu bố em chạy ra gara gần nhà thay nước làm mát xem sao, trưa em về thì thấy bảo là ok rồi nhưng nó kêu cái bình đóng cặn bẩn hết rồi nên thay cái khác, thế là em cũng yên tâm phần nào, rồi chiều đi làm về ko thấy xe đâu, em nghĩ là ông lại lấy lượn rồi ( bố em về hưu, rảnh cộng với có bằng lâu rồi mà ko đc chạy nên ngứa chân ) rồi em đi đá banh về vẫn chưa thấy về nên gọi điện thì thấy nói xe máy nống quá nên chết máy giữa đường đang ở gara sửa tiếp ( wtf tập 2 ) nghe xong em muốn xỉu *** luôn, xách xe máy phi như bay ra gara thì gần đến ông gọi bảo đang về rồi, về đến nhà thì bố kêu bọn gara gần nhà ko biết làm, sáng nay bố em lại đi rước dâu thì thấy ổn rồi, chiều em đi làm về cũng chạy thử thì thấy kim nhiệt đã ổn định ở vạch giữa, nhưng nghe theo các bác mai em vẫn phải đánh xe lên hãng xem sao cho nó yên tâm hẳn, 1 vài chia sẻ với mấy bác ( hơi dài các bác thông cảm ) và rất cám ơn những chỉ bảo của mấy bác .
Em chưa từng chơi xe điện tử lên hông bít. Dưng có anh trai chơi Cam hay làm ở Toyota.Thế hả cụ? Vậy thì làm ở đâu được và giá cả thế nào cụ chỉ em một cái?
Đi fiat cụ cứ để ý kim báo nhiệt,nếu nhiệt đến vạch đỏ cụ dừng xe (trừ khi đang kẹt xe trong phố)kêu ga ra thế nào nó cũng cũng tìm ra nguyên nhân cho cụXe em mới lấy nên trước lúc lấy có mang vào hãng kiểm tra rồi, ko có vấn đề gì lớn cả nên e mới lấy, em lấy trưa thứ 7 thì sáng chủ nhật em có chạy qua nhà bác em khoảng 4km thì thấy kim nhiệt lên vạch đỏ lun, đến nhà bác em mở nắp capo ra thì thấy nước sôi sùng sục máy nóng ran ( lúc đấy em lo thấy *** lun vì xe vừa mới lấy, chủ nhật gara nghỉ hết nữa em càng lo ) thế là lên nhà bác lấy mấy chai lavie châm nước vào rồi để xe nguội hẳn chiều tối mới về, cũng may là khoảng cách ko
xa nên em vẫn cố chạy về mà nhìn kim nhiệt cứ lên đến vạch đỏ mà em chỉ sợ chết máy ko về đc đến nhà, sáng hôm sau em phải đi làm nên kêu bố em chạy ra gara gần nhà thay nước làm mát xem sao, trưa em về thì thấy bảo là ok rồi nhưng nó kêu cái bình đóng cặn bẩn hết rồi nên thay cái khác, thế là em cũng yên tâm phần nào, rồi chiều đi làm về ko thấy xe đâu, em nghĩ là ông lại lấy lượn rồi ( bố em về hưu, rảnh cộng với có bằng lâu rồi mà ko đc chạy nên ngứa chân ) rồi em đi đá banh về vẫn chưa thấy về nên gọi điện thì thấy nói xe máy nống quá nên chết máy giữa đường đang ở gara sửa tiếp ( wtf tập 2 ) nghe xong em muốn xỉu *** luôn, xách xe máy phi như bay ra gara thì gần đến ông gọi bảo đang về rồi, về đến nhà thì bố kêu bọn gara gần nhà ko biết làm, sáng nay bố em lại đi rước dâu thì thấy ổn rồi, chiều em đi làm về cũng chạy thử thì thấy kim nhiệt đã ổn định ở vạch giữa, nhưng nghe theo các bác mai em vẫn phải đánh xe lên hãng xem sao cho nó yên tâm hẳn, 1 vài chia sẻ với mấy bác ( hơi dài các bác thông cảm ) và rất cám ơn những chỉ bảo của mấy bác .
Đi fiat cụ cứ để ý kim báo nhiệt,nếu nhiệt đến vạch đỏ cụ dừng xe (trừ khi đang kẹt xe trong phố)kêu ga ra thế nào nó cũng cũng tìm ra nguyên nhân cho cụ