- Biển số
- OF-5306
- Ngày cấp bằng
- 11/6/07
- Số km
- 40
- Động cơ
- 544,600 Mã lực
Em thấy bảo có cách làm vệ sinh kim phun nhiên liệu bằng bình hóa chất gì đó cắm thẳng vào đường cấp xăng ý mà không cần phải tháo cả giàn kim phun ra có đúng không các cụ?
Cụ cứ chơi tầm 33 năm nữa bào cũn được.Chả có lẽ. Nhưng cái mặt máy của e nó dầy lắm bác à...
Đúng cụ ợ.Em thấy bảo có cách làm vệ sinh kim phun nhiên liệu bằng bình hóa chất gì đó cắm thẳng vào đường cấp xăng ý mà không cần phải tháo cả giàn kim phun ra có đúng không các cụ?
Xe em mới lấy nên trước lúc lấy có mang vào hãng kiểm tra rồi, ko có vấn đề gì lớn cả nên e mới lấy, em lấy trưa thứ 7 thì sáng chủ nhật em có chạy qua nhà bác em khoảng 4km thì thấy kim nhiệt lên vạch đỏ lun, đến nhà bác em mở nắp capo ra thì thấy nước sôi sùng sục máy nóng ran ( lúc đấy em lo thấy *** lun vì xe vừa mới lấy, chủ nhật gara nghỉ hết nữa em càng lo ) thế là lên nhà bác lấy mấy chai lavie châm nước vào rồi để xe nguội hẳn chiều tối mới về, cũng may là khoảng cách koCụ xem van hằng nhiệt có tắc không. Bơm nước chưa thay bao giờ thì thay đi cụ ạ. Cũ quá cánh quạt nó mòn nó không bơm được nước. Quạt tản nhiệt có chạy đủ tốc dộ 2 không. Van hằng nhiệt có vấn đề gì không. Hay đơn giản nhất là nước bị e cụ ạ.
Còn nếu vấn đề khủng thì bị thổi zoang mặt máy. Cụ xem nước mát có váng dầu không. Có bị hao nước không. Xem dầu máy có bị đổi màu thành màu sữa không? Nếu dính món này thì phải thay zoang mặt máy và láng lại mặt máy cụ ạ.
Thế hả cụ? Vậy thì làm ở đâu được và giá cả thế nào cụ chỉ em một cái?Đúng cụ ợ.
Nguyên nhân gì mờ lại nóng máy thía cụ? Cụ tìm ra nguyên nhân chửa?Xe em mới lấy nên trước lúc lấy có mang vào hãng kiểm tra rồi, ko có vấn đề gì lớn cả nên e mới lấy, em lấy trưa thứ 7 thì sáng chủ nhật em có chạy qua nhà bác em khoảng 4km thì thấy kim nhiệt lên vạch đỏ lun, đến nhà bác em mở nắp capo ra thì thấy nước sôi sùng sục máy nóng ran ( lúc đấy em lo thấy *** lun vì xe vừa mới lấy, chủ nhật gara nghỉ hết nữa em càng lo ) thế là lên nhà bác lấy mấy chai lavie châm nước vào rồi để xe nguội hẳn chiều tối mới về, cũng may là khoảng cách ko
xa nên em vẫn cố chạy về mà nhìn kim nhiệt cứ lên đến vạch đỏ mà em chỉ sợ chết máy ko về đc đến nhà, sáng hôm sau em phải đi làm nên kêu bố em chạy ra gara gần nhà thay nước làm mát xem sao, trưa em về thì thấy bảo là ok rồi nhưng nó kêu cái bình đóng cặn bẩn hết rồi nên thay cái khác, thế là em cũng yên tâm phần nào, rồi chiều đi làm về ko thấy xe đâu, em nghĩ là ông lại lấy lượn rồi ( bố em về hưu, rảnh cộng với có bằng lâu rồi mà ko đc chạy nên ngứa chân ) rồi em đi đá banh về vẫn chưa thấy về nên gọi điện thì thấy nói xe máy nống quá nên chết máy giữa đường đang ở gara sửa tiếp ( wtf tập 2 ) nghe xong em muốn xỉu *** luôn, xách xe máy phi như bay ra gara thì gần đến ông gọi bảo đang về rồi, về đến nhà thì bố kêu bọn gara gần nhà ko biết làm, sáng nay bố em lại đi rước dâu thì thấy ổn rồi, chiều em đi làm về cũng chạy thử thì thấy kim nhiệt đã ổn định ở vạch giữa, nhưng nghe theo các bác mai em vẫn phải đánh xe lên hãng xem sao cho nó yên tâm hẳn, 1 vài chia sẻ với mấy bác ( hơi dài các bác thông cảm ) và rất cám ơn những chỉ bảo của mấy bác .
Em chưa từng chơi xe điện tử lên hông bít. Dưng có anh trai chơi Cam hay làm ở Toyota.Thế hả cụ? Vậy thì làm ở đâu được và giá cả thế nào cụ chỉ em một cái?
Đi fiat cụ cứ để ý kim báo nhiệt,nếu nhiệt đến vạch đỏ cụ dừng xe (trừ khi đang kẹt xe trong phố)kêu ga ra thế nào nó cũng cũng tìm ra nguyên nhân cho cụXe em mới lấy nên trước lúc lấy có mang vào hãng kiểm tra rồi, ko có vấn đề gì lớn cả nên e mới lấy, em lấy trưa thứ 7 thì sáng chủ nhật em có chạy qua nhà bác em khoảng 4km thì thấy kim nhiệt lên vạch đỏ lun, đến nhà bác em mở nắp capo ra thì thấy nước sôi sùng sục máy nóng ran ( lúc đấy em lo thấy *** lun vì xe vừa mới lấy, chủ nhật gara nghỉ hết nữa em càng lo ) thế là lên nhà bác lấy mấy chai lavie châm nước vào rồi để xe nguội hẳn chiều tối mới về, cũng may là khoảng cách ko
xa nên em vẫn cố chạy về mà nhìn kim nhiệt cứ lên đến vạch đỏ mà em chỉ sợ chết máy ko về đc đến nhà, sáng hôm sau em phải đi làm nên kêu bố em chạy ra gara gần nhà thay nước làm mát xem sao, trưa em về thì thấy bảo là ok rồi nhưng nó kêu cái bình đóng cặn bẩn hết rồi nên thay cái khác, thế là em cũng yên tâm phần nào, rồi chiều đi làm về ko thấy xe đâu, em nghĩ là ông lại lấy lượn rồi ( bố em về hưu, rảnh cộng với có bằng lâu rồi mà ko đc chạy nên ngứa chân ) rồi em đi đá banh về vẫn chưa thấy về nên gọi điện thì thấy nói xe máy nống quá nên chết máy giữa đường đang ở gara sửa tiếp ( wtf tập 2 ) nghe xong em muốn xỉu *** luôn, xách xe máy phi như bay ra gara thì gần đến ông gọi bảo đang về rồi, về đến nhà thì bố kêu bọn gara gần nhà ko biết làm, sáng nay bố em lại đi rước dâu thì thấy ổn rồi, chiều em đi làm về cũng chạy thử thì thấy kim nhiệt đã ổn định ở vạch giữa, nhưng nghe theo các bác mai em vẫn phải đánh xe lên hãng xem sao cho nó yên tâm hẳn, 1 vài chia sẻ với mấy bác ( hơi dài các bác thông cảm ) và rất cám ơn những chỉ bảo của mấy bác .
Đi fiat cụ cứ để ý kim báo nhiệt,nếu nhiệt đến vạch đỏ cụ dừng xe (trừ khi đang kẹt xe trong phố)kêu ga ra thế nào nó cũng cũng tìm ra nguyên nhân cho cụ
E nghĩ chỉ loanh quanh tắc nước, e nước, bơm yếu, quạt yếu thôi...Là những nguyên nhân gì hử cụ?
E nghĩ chỉ loanh quanh tắc nước, e nước, bơm yếu, quạt yếu thôi...
Thợ thuyền gì hả cụ. E học lỏm nhiều thì biết thế thôi mà...Cụ thành thợ bưc 7/7 òi.
Thợ thuyền gì hả cụ. E học lỏm nhiều thì biết thế thôi mà...
Khoảng trên dưới một tá nguyên nhân cụ ợ!Là những nguyên nhân gì hử cụ?
Khoảng trên dưới một tá nguyên nhân cụ ợ!
Ví dụ: đứt cu roa lai bơm,cháy quạt,hỏng rơle quạt,tắc két,bơm nước chạy yếu,quạt giải nhiệt yếu, E nước mát,thổi roăng mặt máy,hỏng van điều nhiệt,rò rỉ hệ thống làm mát,nứt nhẹ xi lanh ,thậm chí sai tầm cam,điện,tắc ống xả...đều có thể dẫn đến nóng máy sôi nước cụ uôi.Đối với người lái xe có kinh nghiệm thì chỉ cần nhìn vào kim nhiệt nước làm mát là biết ngay tình trạng động cơ và ít khi để xẩy ra những hư hỏng đáng tiếc,cụ nhể !Cụ ví thử cho em bít một số, được hun?
Quá hay. E lưu cái lip này của cụ...Ví dụ: đứt cu roa lai bơm,cháy quạt,hỏng rơle quạt,tắc két,bơm nước chạy yếu,quạt giải nhiệt yếu, E nước mát,thổi roăng mặt máy,hỏng van điều nhiệt,rò rỉ hệ thống làm mát,nứt nhẹ xi lanh ,thậm chí sai tầm cam,điện,tắc ống xả...đều có thể dẫn đến nóng máy sôi nước cụ uôi.Đối với người lái xe có kinh nghiệm thì chỉ cần nhìn vào kim nhiệt nước làm mát là biết ngay tình trạng động cơ và ít khi để xẩy ra những hư hỏng đáng tiếc,cụ nhể !
Ví dụ: đứt cu roa lai bơm,cháy quạt,hỏng rơle quạt,tắc két,bơm nước chạy yếu,quạt giải nhiệt yếu, E nước mát,thổi roăng mặt máy,hỏng van điều nhiệt,rò rỉ hệ thống làm mát,nứt nhẹ xi lanh ,thậm chí sai tầm cam,điện,tắc ống xả...đều có thể dẫn đến nóng máy sôi nước cụ uôi.Đối với người lái xe có kinh nghiệm thì chỉ cần nhìn vào kim nhiệt nước làm mát là biết ngay tình trạng động cơ và ít khi để xẩy ra những hư hỏng đáng tiếc,cụ nhể !
Nóng quá cũng không được bền bỉ cụ nhỉ ?Chơi vợ hai thì hông được để nóng máy. Còn chơi mấy em bông hoa nhỏ, càng nóng máy em càng thích. Là cớ lèm seo hử cụ?
Nóng quá cũng không được bền bỉ cụ nhỉ ?
Nóng quá mất sức cụ à...Nóng quá cũng không được bền bỉ cụ nhỉ ?
Nóng quá mất sức cụ à...