Xe e mỗi sáng đề cũng có khói khoảng 5 phút thì hết ống pô thì nhỏ nước, đi tầm 200k thì cũng hơi hao dầu tí. Thợ cũng nói là phốt gít nhưng khi nào có làm gì thì làm luôn
Có thời gian lên làm lại đi bác à. Để vậy đi hại máy mà mất mỹ quan...Xe e mỗi sáng đề cũng có khói khoảng 5 phút thì hết ống pô thì nhỏ nước, đi tầm 200k thì cũng hơi hao dầu tí. Thợ cũng nói là phốt gít nhưng khi nào có làm gì thì làm luôn
Xe em hum qua chạy thấy hơi giật, vừa nãy kiểm tra thấy bu gi máy 3 đánh lửa kém. Thay cái khác lại ok.Xe e mỗi sáng đề cũng có khói khoảng 5 phút thì hết ống pô thì nhỏ nước, đi tầm 200k thì cũng hơi hao dầu tí. Thợ cũng nói là phốt gít nhưng khi nào có làm gì thì làm luôn
Có thời gian lên làm lại đi bác à. Để vậy đi hại máy mà mất mỹ quan...
hở phớt thì chỉ bị khói khi khởi động thôi,hở bạc thì khói từ khi khởi động đến khi dừng xe,càng cao ga càng khói nhiều !Xe e mỗi sáng đề cũng có khói khoảng 5 phút thì hết ống pô thì nhỏ nước, đi tầm 200k thì cũng hơi hao dầu tí. Thợ cũng nói là phốt gít nhưng khi nào có làm gì thì làm luôn
hở phớt thì chỉ bị khói khi khởi động thôi,hở bạc thì khói từ khi khởi động đến khi dừng xe,càng cao ga càng khói nhiều !
thế thì giống xe nhà cháu,nổ buổi sáng khói trắng ra mù mịt nhưng là khói hơi nước,chạy trên 10000km dầu không hao mà màu vẫn vàng ươm,hehe Và điều đặc biệt nữa là chưa bao giờ hỏng bugi,thậm chí bugi xe khác loại ra đem lau sạch lắp vào xe nhà cháu chạy một thời gian lại thành ngon,thía mí lạSao lại vậy hử cụ? Xe khói mờ dầu vưỡn vàng là sao ư cụ?
Có phải bác ở Long An ?Phen này thì con khát sữa, vợ cả nhăn mặt cho coi!Em cam on bác, chắc để từ từ tới tết e lãnh thưởng rồi o bế V2.Lễ này phượt chuyến Nha Trang là xa nhất.còn lại 1 tuần em chỉ đi có 30 Km.
Theo e nghĩ là giống nhau!Phuộc trước Si có phân biệt bên tài, bên phụ (trái, phải) gì ko các cụ hay 2 bên giống nhau, e chưa từng mở ra bao giờ nên ko biết
Giống nhau cụ ạ. E có thay một cây bên tài thợ lấy phụ đổi qua j cái mới để bên phụ nó tốt hơn.Phuộc trước Si có phân biệt bên tài, bên phụ (trái, phải) gì ko các cụ hay 2 bên giống nhau, e chưa từng mở ra bao giờ nên ko biết
Theo e nghĩ là giống nhau!
Cảm ơn 2 cụ, xe e mới bị xì cây bên tài mà có bác có dư 1 cây mà bác ấy cũng ko rõ có giống nhau koGiống nhau cụ ạ. E có thay một cây bên tài thợ lấy phụ đổi qua j cái mới để bên phụ nó tốt hơn.
Kim nhiệt chỉ sao mà nóng hả bác. Hay chỉ là sờ thấy nó nóng ạ...Albea 1.6 của em khi chạy máy nóng quá mặc dù em mới thay nước làm mát rồi, bác nào bắt bệnh giúp em với, em hoang mang quá .
Bác kiểm tra thêm van hằng nhiệt ???Albea 1.6 của em khi chạy máy nóng quá mặc dù em mới thay nước làm mát rồi, bác nào bắt bệnh giúp em với, em hoang mang quá .
Cụ xem van hằng nhiệt có tắc không. Bơm nước chưa thay bao giờ thì thay đi cụ ạ. Cũ quá cánh quạt nó mòn nó không bơm được nước. Quạt tản nhiệt có chạy đủ tốc dộ 2 không. Van hằng nhiệt có vấn đề gì không. Hay đơn giản nhất là nước bị e cụ ạ.Albea 1.6 của em khi chạy máy nóng quá mặc dù em mới thay nước làm mát rồi, bác nào bắt bệnh giúp em với, em hoang mang quá .
Cụ xem van hằng nhiệt có tắc không. Bơm nước chưa thay bao giờ thì thay đi cụ ạ. Cũ quá cánh quạt nó mòn nó không bơm được nước. Quạt tản nhiệt có chạy đủ tốc dộ 2 không. Van hằng nhiệt có vấn đề gì không. Hay đơn giản nhất là nước bị e cụ ạ.
Còn nếu vấn đề khủng thì bị thổi zoang mặt máy. Cụ xem nước mát có váng dầu không. Có bị hao nước không. Xem dầu máy có bị đổi màu thành màu sữa không? Nếu dính món này thì phải thay zoang mặt máy và láng lại mặt máy cụ ạ.
Ít khi lắm cụ ơi. Trừ có những cụ tự thay nước . HheEm thấy Fiat ít bị thổi zoăng bặt máy hơn, phải hông cụ?
Ôi chết. E mứi tự thay nước song bác à...Ít khi lắm cụ ơi. Trừ có những cụ tự thay nước . Hhe
Ôi chết. E mứi tự thay nước song bác à...
Chả có lẽ. Nhưng cái mặt máy của e nó dầy lắm bác à...Thía thì cụ chuẩn bị bào mặt máy đê, hehe...