- Biển số
- OF-125072
- Ngày cấp bằng
- 21/12/11
- Số km
- 472
- Động cơ
- 383,469 Mã lực
nhiều cụ vào spam câu bài quá nhẩyMấy bác cho em hỏi albea ELX thì không có ABS và túi khí phải ko ạh.
nhiều cụ vào spam câu bài quá nhẩyMấy bác cho em hỏi albea ELX thì không có ABS và túi khí phải ko ạh.
Cụ cẩu đầu trảm đi...nhiều cụ vào spam câu bài quá nhẩy
Phiền cụ Công cho em hỏi cái đỏ đỏ ý phát hiện nó bằng cách nào? Em ở Hải Dương mang ra GARA dưới này họ có xử lý được không?Có ba điểm cụ cần kiểm tra
1 Là ở cái( ngoàm ) em cứ tạm gọi thế, cái này lâu ngày nó vỡ mất cái vỏ nhựa nên khi chạy tốc độ cao nó có tiếng kêu
2 Là cái đầu của lò so giảm sóc sau nó bị nát cái cao su đệm bên dưới nên khi vào sóc hai điểm kim loại va vào nhau nó kêu.
3 Là cái hãm của lưng ghế sau . Cụ dùng cao su đệm vào và loại trừ từng cái một Chúc cụ mau tìm đúng bệnh cho em nó
"congnhuanphat viết"
Phiền cụ Công cho em hỏi cái đỏ đỏ ý phát hiện nó bằng cách nào? Em ở Hải Dương mang ra GARA dưới này họ có xử lý được không?
Cụ chui xuống gầm nhìn ở phần dưới cùng của lò xo xem còn cái đệm đó không. Nếu nát hết rồi cụ làm mẩu ống nước nhét vào là xong."congnhuanphat viết"
Phiền cụ Công cho em hỏi cái đỏ đỏ ý phát hiện nó bằng cách nào? Em ở Hải Dương mang ra GARA dưới này họ có xử lý được không?
Qua nhà cháo mang xe tới cụ Hậu Dương nội khám.
Lý do: Xe cháo cứ báo cái đèn phun xăng, ban đầu thì nó chập chờn, lúc có lúc mất: bật khóa nó sáng, nó phun xong, nó tắt rồi nó lại bật mãi. Đi cảm giác uống xăng kinh lắm.
Cụ Hậu Kiểm tra:
1. Lấy 1 cái cốc chế hòa khí khác thay vào để xác định các cảm biến có lỗi không? nhưng không bị lỗi gì đèn đỏ vẫn sáng
2. rút 1 vài giắc, ví dụ giắc mầu cam ra cạo cạo xem tiếp xúc, kiểm tra 1 vài cảm biến liên quan
Vừa làm cụ vừa chửi, chửi từ ông bố KiaVuong cho tới ông KiaVuong, chửi cả cụ Tân như con cờ hó. Nhà cháo cũng chả hiểu cái cụ này là cái thể loại gì mà "gấu thế". Ban đầu thì cháu gọi bằng cụ, cụ ấy chửi cả các cụ trên này, cháo quay sang gọi bằng anh xưng em, cháo đi với ông bố vợ hơn 70 tuổi mà cụ ấy cũng chả tôn trọng gì cứ luyên thuyên..
Loay hoay 1 hồi cụ bảo lỗi này chịu, không sửa được.
Chả nhẽ lại về, thôi anh thay cho e cái dầu hộp số, trả cụ 300k theo yêu cầu rồi vĩnh biệt cụ.
Cụ hơn 50 chục tuổi mà vênh váo quá...
Bị kẹt đó, cụ tháo khoá vệ sinh sạch là ok.Các cụ cho hỏi con Fiat Doblo của em cái cửa trên bên phụ khóa mở bằng điện đa số là không được trừ khi acquy nạp khỏe. Lấy rp7 xịt cào được vài hôm lại bị. Phải xử lý sao?
Bá đạo cụ nhỉ. Cháu cũng gần cụ này nhưng chán chả buồn đến, vì cứ đến là nghe chửi như cụ đã được trải nghiệm đây.Qua nhà cháo mang xe tới cụ Hậu Dương nội khám.
Lý do: Xe cháo cứ báo cái đèn phun xăng, ban đầu thì nó chập chờn, lúc có lúc mất: bật khóa nó sáng, nó phun xong, nó tắt rồi nó lại bật mãi. Đi cảm giác uống xăng kinh lắm.
Cụ Hậu Kiểm tra:
1. Lấy 1 cái cốc chế hòa khí khác thay vào để xác định các cảm biến có lỗi không? nhưng không bị lỗi gì đèn đỏ vẫn sáng
2. rút 1 vài giắc, ví dụ giắc mầu cam ra cạo cạo xem tiếp xúc, kiểm tra 1 vài cảm biến liên quan
Vừa làm cụ vừa chửi, chửi từ ông bố KiaVuong cho tới ông KiaVuong, chửi cả cụ Tân như con cờ hó. Nhà cháo cũng chả hiểu cái cụ này là cái thể loại gì mà "gấu thế". Ban đầu thì cháu gọi bằng cụ, cụ ấy chửi cả các cụ trên này, cháo quay sang gọi bằng anh xưng em, cháo đi với ông bố vợ hơn 70 tuổi mà cụ ấy cũng chả tôn trọng gì cứ luyên thuyên..
Loay hoay 1 hồi cụ bảo lỗi này chịu, không sửa được.
Chả nhẽ lại về, thôi anh thay cho e cái dầu hộp số, trả cụ 300k theo yêu cầu rồi vĩnh biệt cụ.
Cụ hơn 50 chục tuổi mà vênh váo quá...
Cháu chưa qua ổng nè bao giờ, chỉ nghe các cụ đi trước nói lại, như cụ lvtuan và cụ SAHABECO đã thấy. Sửa vặt là không sửa, hay chửi bới - dìm hàng người khác, nhưng nghe nói ổng này nhiều kinh nghiệm và làm máy có vẻ ngon nhưng giá thì chan chát.Bá đạo cụ nhỉ. Cháu cũng gần cụ này nhưng chán chả buồn đến, vì cứ đến là nghe chửi như cụ đã được trải nghiệm đây.
Vậy cơ hả cụ. Hic thế này cụ Tân lại đông người đến. Anh em chịu khó xếp hàng trật tự nhé. Nhà cháu tranh thủ bán vé kiếm tý $ rửa xe thôi ạ.Đọc bài của cụ em phì mị rượu từ *** ra... Chết cười mứt thui.
Cháu chưa qua ổng nè bao giờ, chỉ nghe các cụ đi trước nói lại, như cụ lvtuan và cụ SAHABECO đã thấy. Sửa vặt là không sửa, hay chửi bới - dìm hàng người khác, nhưng nghe nói ổng này nhiều kinh nghiệm và làm máy có vẻ ngon nhưng giá thì chan chát.
Còn bên phía Cụ Tân, cá nhân cháu chưa nghe thấy nói xấu người khác.
Có ông thầy giáo dậy lái xe cho cháo vừa alo, nói muốn thuê xe nhà cháo về quê, nghe cũng vui vui hjhj theo các cụ có nên cho thuê ko, tính tiền dư lào ak. Hay là cho ổng thuê nhân tiện nhờ ổng check xem xe cháo có tốn xăng ko nhỉ hehe.Đọc bài của cụ em phì mị rượu từ mõm ra... Chết cười mứt thui.
Cháo vừa đem xe tới cụ Tuấn ở Cầu Đôi (gần Biển Sắt) khám, sau 10 phút cụ xác định ngay lỗi, hình như là lỗi cái cầu chì ở bên trái vô lăng, thay xong hết lỗi luôn. May quá, cháo cứ tưởng lỗi máy, hay đầu phun. Cháo cũng nhờ cụ xem xe cháo có tốn xăng không, cụ ấy thò thay vào ống xả và lấy mẫu để... hít, kêu mùi thơm, ăn ít xăng.. chắc cháo mới lái nên chưa có kinh nghiệm[/B]
Có ông thầy giáo dậy lái xe cho cháo vừa alo, nói muốn thuê xe nhà cháo về quê, nghe cũng vui vui hjhj theo các cụ có nên cho thuê ko, tính tiền dư lào ak. Hay là cho ổng thuê nhân tiện nhờ ổng check xem xe cháo có tốn xăng ko nhỉ hehe.
Mà làm sao biết xăng trong bình còn bao nhiêu mà cho thuê. Hay ta cứ đổ đầy bình đi hết bao nhiêu về đổ thêm là biết nhỉ
Mừng cho cụ, đi Tết yên tâm, ấm cúng rồi.Cháo vừa đem xe tới cụ Tuấn ở Cầu Đôi (gần Biển Sắt) khám, sau 10 phút cụ xác định ngay lỗi, hình như là lỗi cái cầu chì ở bên trái vô lăng, thay xong hết lỗi luôn. May quá, cháo cứ tưởng lỗi máy, hay đầu phun. Cháo cũng nhờ cụ xem xe cháo có tốn xăng không, cụ ấy thò thay vào ống xả và lấy mẫu để... hít, kêu mùi thơm, ăn ít xăng.. chắc cháo mới lái nên chưa có kinh nghiệm[/B]
Có ông thầy giáo dậy lái xe cho cháo vừa alo, nói muốn thuê xe nhà cháo về quê, nghe cũng vui vui hjhj theo các cụ có nên cho thuê ko, tính tiền dư lào ak. Hay là cho ổng thuê nhân tiện nhờ ổng check xem xe cháo có tốn xăng ko nhỉ hehe.
Mà làm sao biết xăng trong bình còn bao nhiêu mà cho thuê. Hay ta cứ đổ đầy bình đi hết bao nhiêu về đổ thêm là biết nhỉ
Xe Cụ đc đấy, côn nhẹ, máy êm thin thít, mỗi tội máy yếu hơn xe cháo. Cụ cho thuê làm dêˋ, bán hông. HiCháo vừa đem xe tới cụ Tuấn ở Cầu Đôi (gần Biển Sắt) khám, sau 10 phút cụ xác định ngay lỗi, hình như là lỗi cái cầu chì ở bên trái vô lăng, thay xong hết lỗi luôn. May quá, cháo cứ tưởng lỗi máy, hay đầu phun. Cháo cũng nhờ cụ xem xe cháo có tốn xăng không, cụ ấy thò thay vào ống xả và lấy mẫu để... hít, kêu mùi thơm, ăn ít xăng.. chắc cháo mới lái nên chưa có kinh nghiệm[/B]
Có ông thầy giáo dậy lái xe cho cháo vừa alo, nói muốn thuê xe nhà cháo về quê, nghe cũng vui vui hjhj theo các cụ có nên cho thuê ko, tính tiền dư lào ak. Hay là cho ổng thuê nhân tiện nhờ ổng check xem xe cháo có tốn xăng ko nhỉ hehe.
Mà làm sao biết xăng trong bình còn bao nhiêu mà cho thuê. Hay ta cứ đổ đầy bình đi hết bao nhiêu về đổ thêm là biết nhỉ
Cu giong eEm nghĩ trừ a e bạn cực thân thì cho họ mượn trong tr hợp đặc biệt. Còn lại thì 0 nên cho thuê, vì xe mình để đi chứ 0 phải kinh doanh
Cảm ơn Cụ đã hướng dẫn! Em hỏi ngu tí: Phần đo đỏ như cụ bảo là loại ống nước gì ạ? Có phải là ống nước cao su không hả cụ?Cụ chui xuống gầm nhìn ở phần dưới cùng của lò xo xem còn cái đệm đó không. Nếu nát hết rồi cụ làm mẩu ống nước nhét vào là xong.
cái này cụ có cái cờ lê là xử lý được. Kích bánh , tháo bánh , tháo ốc dưới của giảm sóc sau là lò xo nó rời ra. Lắp vào thì cụ gá tạm bánh rồi hạ kích cho nó dữ được lò xo và lắp giảm sóc . Sau đó siét lại bánh là xong.