- Biển số
- OF-125072
- Ngày cấp bằng
- 21/12/11
- Số km
- 456
- Động cơ
- 383,469 Mã lực
Các cụ cho cháu hỏi oà ga có phải mình đang đi bon bon, chân ga đều hoặc giữ im thì thỉnh thoảng nó giật lên 1 phátko ạ, nguyen nhân và biện pháp xử lý là ntn ạ, đội ơn các cụ
Òa ga là khi cụ đạp côn để tăng hay về số, đồng hồ vòng tua máy vọt lên ngàn mấy hay hai ngàn mấy. Bịnh này em thấy thường gặp ở xe hàn, Fiat giờ em mí tìm Tempra để bắt đầu cuộc chơi lên ứ bít!Các cụ cho cháu hỏi oà ga có phải mình đang đi bon bon, chân ga đều hoặc giữ im thì thỉnh thoảng nó giật lên 1 phátko ạ, nguyen nhân và biện pháp xử lý là ntn ạ, đội ơn các cụ
Theo ngu ý của nhà cháu, xe cụ bị hở phớt đầu thước lái òi. Cụ dòm xem gầm vợ cụ có ẩm ướt ở đâu hun?Xe chaus sang nay ra no may de di thi co van de, no may xong tay lai cung do, ko quay duoc, chau bat ngay nap capo kiem tra binh dau tro luc thi can sach ko con giot nao mac du hom qua van con du den vach max. Hom qua chau ko di dau ca, do xe o bai, chieu qua chau kich gam len chi chinh moi con oc tang bi dai, va co danh nguoi tay lai sang trai de de thao tac. Chau cung kiem tra mat via he beton cho do xe cung ko co dau vet cua mot giot dau tro luc nao chay xuong. The la chau cham cho du dau lai de di cong viec . Di ve chau kiem tra lai thi dau van ok, ko hao teo nao. Vay cho dau hom truoc no di dau nhi?
Cụ lắp pô hú à? có độ CAI ko cụ?Chaú có cái bô của Toy lắp vừa cho Fiat Siena, các cụ cho hỏi có thể lắp vào Fiat Siena cho tiếng nổ nó êm ái hơn có được không ạ? Vì xe cháo đang chạy tăng tốc Sport...
Mong các cao nhân chỉ giáo?
Xin vốt-ka các cụ ạ
Bô cũ nó hú ùm...ùm.... Cơ mà CAI là cái gì hở cụ?...mong cụ khai sáng ợCụ lắp pô hú à? có độ CAI ko cụ?
Hay vợ cụ bị trúng tà?Chắc chắn có rò rỉ thì mới hết một lít dầu. Vấn đề là chưa xác định chính xác thời điểm bị chảy dầu thôi cụ ạ.
hở phớt thước lái do cụ í đánh lái chết,dầu chảy ra nhưng còn đọng trong nắp cao su che bụi rô tuyn ngoài chưa kịp chảy ra ngoài ,khi chạy đánh lái theo chiều ngược lại cao su che bụi bị ép dầu phọt ra trên đường nên cụ í không biết dầu bay hơi đi đâu?Cu ko doc ky roi, xe e chay suot co sao dau, de xe ko chay ca ngay chu nhat, chieu chu nhat ktra van con nguyen, sang nay lay xe di thi ko con giot nao, ma ko chay giot nao xuong dat moi tai, gan 1 l dau bay hoi moi la chu
Cụ làm em ngưỡng mộ quế! Nhân đây em mún nhờ cụ giúp xíu. Em mún bít vị trí số khung, số máy của Tempra? Nếu được cụ có thể cho em hai tấm hình số khung, số máy Tempra được hông cụ? Em chửa có kinh nguyệt, sợ bị đưa vào đời vì số má đục đẽo, cắt dán. Tội nghiệp em cụ ui!hở phớt thước lái do cụ í đánh lái chết,dầu chảy ra nhưng còn đọng trong nắp cao su che bụi rô tuyn ngoài chưa kịp chảy ra ngoài ,khi chạy đánh lái theo chiều ngược lại cao su che bụi bị ép dầu phọt ra trên đường nên cụ í không biết dầu bay hơi đi đâu?
Cháu dự nó chảy vào cái cao su đầu rotuyn đấyCu ko doc ky roi, xe e chay suot co sao dau, de xe ko chay ca ngay chu nhat, chieu chu nhat ktra van con nguyen, sang nay lay xe di thi ko con giot nao, ma ko chay giot nao xuong dat moi tai, gan 1 l dau bay hoi moi la chu
khi cụ nổ máy thì bơm trợ lực hoạt động, cụ đánh lái dầu trợ lực nó luân hồi qua bơm.Khi cụ đánh lái chết và không nổ máy thì dầu trong thước lái không thể luân hồi được nên nó bị ép ra ngoài!Cam on cac cu chau se kiem tra, tuc la theo cac cu phan tich khi chau danh lai chet ( bat khoa dien nhung ko no may) thi phot thuoc lai bi ho, con khi chau no may di thi no khong bi ho phai ko a?
số khung tempra nằm ngay vị trí gần bắt bát bèo giảm sóc,số máy thì phức tạp hơn,nó nằm ở góc trên bên trái mặt bích máy,chỗ bắt bánh đà cụ ạ!Cụ làm em ngưỡng mộ quế! Nhân đây em mún nhờ cụ giúp xíu. Em mún bít vị trí số khung, số máy của Tempra? Nếu được cụ có thể cho em hai tấm hình số khung, số máy Tempra được hông cụ? Em chửa có kinh nguyệt, sợ bị đưa vào đời vì số má đục đẽo, cắt dán. Tội nghiệp em cụ ui!
Thanks cu, vay nhu the la binh thuong hay la phai xu ly cu, hay xe nao cung the vi tu hom chau cham day dau thi ko thay hao hut jkhi cụ nổ máy thì bơm trợ lực hoạt động, cụ đánh lái dầu trợ lực nó luân hồi qua bơm.Khi cụ đánh lái chết và không nổ máy thì dầu trong thước lái không thể luân hồi được nên nó bị ép ra ngoài!
khi cụ nổ máy thì bơm trợ lực hoạt động, cụ đánh lái dầu trợ lực nó luân hồi qua bơm.Khi cụ đánh lái chết và không nổ máy thì dầu trong thước lái không thể luân hồi được nên nó bị ép ra ngoài!
Không phải như vậy đâu, nhà sản xuất nó đã tính các tình huống, nếu đánh hết lái khi không nổ máy mà phòi dầu thì xe bán cho ai?Thanks cu, vay nhu the la binh thuong hay la phai xu ly cu, hay xe nao cung the vi tu hom chau cham day dau thi ko thay hao hut j