- Biển số
- OF-136293
- Ngày cấp bằng
- 29/3/12
- Số km
- 1,167
- Động cơ
- 380,670 Mã lực
Việc truyền tín hiệu là việc của con IC ngay cạnh bướm. Đã có nhiều con phải thai thế rùi. Cụ nên nhờ thợ, hoặc chạy lên cụ Tân, ở Sóc Sơn, đo điện coi con cảm biến đó có còn làm việc hiệu quả không. Nếu không, ta cần phải thay cụ ạ.
Chào các bác,
Sau quá trình theo dõi em cảm biến bướm ga và em zơle đóng mở gió để giữ ga găng ty ở cái họng hút một thời gian. Em phát hiện ra là khi chạy nóng lên thì xuất hiện bệnh òa ga (đạp côn ga tự tăng lên; ga gangty tự tăng lên hơn 1000 vòng/phút; máy nổ không còn ngọt ngào nữa), sờ vào họng hút thấy rất nóng, em bèn lấy rp 7 xịt vào phần cổ nhôm của họng hút và cái zơle để làm nguội nó, kết quả là gagang ty tụt ngay xuống mức 800 vòng phút, máy nổ cực hảo ngọt. Kết luận của em là con zole đóng mở gió đó lởm, khi bị nóng nó hoạt động sai (truyền tín hiệu về ecu sai). Câu hỏi của em là làm thế nào để giữ cho cái họng hút đấy không bị quá nhiệt nhỉ, đã bác nào xử đc vụ này chưa? Em định mua mấy miếng nhôm tản nhiệt về dán vào cái họng hút đấy xem có cải thiện hơn không. Mong nhận đc chia sẻ của các bác. Em cảm ơn