các cụ ai đã đi cảrens bản máy dầu crdi chưa ạ? cho e nhận xét với ? tiện thể e đang tìm 1 e đời khoảng 2008 máy dầu at, có cụ nào chán vợ thì nhượng lại cho e nhé, kính các cụ.
Cảm ơn cụ, Cái món kiểm tra mạch điện thì em chịu rồi, Chắc lại phải vào "Háng" xem thế nàocụ mở ra kiểm tra mạch trong đó, cái hộp đấy gồm cả công tắc đèn trần luôn đấy ạ Em đang cần mua nhựa của mấy chỗ đấy mà k biết đâu bán, hộp đựng kính , viền nhựa khu vực điều khiển đó, nút bấm đèn, của em bị ròn vỡ gần hết
Các cụ tư ván hộ e ca này phát.các cụ ai đã đi cảrens bản máy dầu crdi chưa ạ? cho e nhận xét với ? tiện thể e đang tìm 1 e đời khoảng 2008 máy dầu at, có cụ nào chán vợ thì nhượng lại cho e nhé, kính các cụ.
nói thế nào nhỉ... số lượng xe CR dầu khá ít vì nó chỉ được anh Hải nhập về trong khoảng 2007-2008; các trang bị nội thất trong xe tinh tế hơn xe xăng anh Hải lắp chút. Động cơ dầu 2.0 giống với động cơ của em Huyndai SF Gold, hơi ồn nhưng chấp nhận được, cách âm trong xe ổn - ăn đứt máy dầu của isuzu, toy (là ý kiến chủ quan của em thôi nhé). Máy dầu đa phần dùng vành 16, nên chi phí mua lốp rẻ đáng kể so với vành 17, hơn nữa đi vành 16 lái nhẹ hơn và cách âm gầm cũng ok hơn xíu.các cụ ai đã đi cảrens bản máy dầu crdi chưa ạ? cho e nhận xét với ? tiện thể e đang tìm 1 e đời khoảng 2008 máy dầu at, có cụ nào chán vợ thì nhượng lại cho e nhé, kính các cụ.
Thật là cám ơn cụ rất nhiều. Nhà e chỉ phí hạn hẹp nghía trọng tầm giá này thấy mỗi e cr là ưng nhất. Kính cụ 1 ly khi nào e cưới đc cr về làm vợ 2 xin mời cụ 1 chầu giáo lưu nhénói thế nào nhỉ... số lượng xe CR dầu khá ít vì nó chỉ được anh Hải nhập về trong khoảng 2007-2008; các trang bị nội thất trong xe tinh tế hơn xe xăng anh Hải lắp chút. Động cơ dầu 2.0 giống với động cơ của em Huyndai SF Gold, hơi ồn nhưng chấp nhận được, cách âm trong xe ổn - ăn đứt máy dầu của isuzu, toy (là ý kiến chủ quan của em thôi nhé). Máy dầu đa phần dùng vành 16, nên chi phí mua lốp rẻ đáng kể so với vành 17, hơn nữa đi vành 16 lái nhẹ hơn và cách âm gầm cũng ok hơn xíu.
Hàng ghế thứ 2 của xe máy dầu (các bản xe CR nhập nói chung) có khả năng trượt 40-60, em rất thích vụ này. Xe anh Hải thì chỉ trượt được nguyên hàng 2
Bản CR máy dầu số AT hộp số 4 cấp, cùi mía như hộp số trên xe ảnh Hải về sau; tuy nhiên bản số sàn thì khá hịn - dùng hộp số 6 cấp, chân ga điện tử.
Tiêu hao nhiên liệu là lợi thế ko bàn cãi của CR máy dầu. Đi đường trường chỉ ~7-8 lit/100km, lái ngon, bốc, thấy mấy ông kcc đi máy dầu chả bao giờ thấy về cuối khi đi đoàn
Đồ sửa chữa thay thế của CR thì đầy, cả hãng và hàng ngoài đều có khả năng cung cấp đầy đủ phụ tùng KH mong muốn với giá đôi khi giật mình
Máy dầu hãi nhất là hỏng turbo - thay khá mặn (tầm 15 củ hàng ngoài và gần 30 củ trong hãng); Với xe máy dầu giờ số giờ bay cũng kha khá, hiện tại sẽ phải đối diện với việc phải thay van tuần hoàn khí thải cũng khá tiền, chưa kể việc các chi tiết nhựa trong xe như hộp đựng kính, cụm đèn trần... khá nhiều xe cũng đã bị lão hóa, vỡ rụng. chi phí bảo dưỡng của xe máy dầu cũng > máy xăng chút xíu
Khoai nhất là kiếm đc 1 em CR máy dầu còn ngon, lý lịch rõ ràng. Giá của CR máy dầu cũng loạn xị ngậu dao động từ 350 - 430tr tùy vào độ gà của người mua.
À cụ cho e hỏi thêm chút là số sàn chân gà điện tử là sao ạ? E chưa hiểu vụ chân ga điện tử này lắm. Hay ý cụ là Cruise controls?nói thế nào nhỉ... số lượng xe CR dầu khá ít vì nó chỉ được anh Hải nhập về trong khoảng 2007-2008; các trang bị nội thất trong xe tinh tế hơn xe xăng anh Hải lắp chút. Động cơ dầu 2.0 giống với động cơ của em Huyndai SF Gold, hơi ồn nhưng chấp nhận được, cách âm trong xe ổn - ăn đứt máy dầu của isuzu, toy (là ý kiến chủ quan của em thôi nhé). Máy dầu đa phần dùng vành 16, nên chi phí mua lốp rẻ đáng kể so với vành 17, hơn nữa đi vành 16 lái nhẹ hơn và cách âm gầm cũng ok hơn xíu.
Hàng ghế thứ 2 của xe máy dầu (các bản xe CR nhập nói chung) có khả năng trượt 40-60, em rất thích vụ này. Xe anh Hải thì chỉ trượt được nguyên hàng 2
Bản CR máy dầu số AT hộp số 4 cấp, cùi mía như hộp số trên xe ảnh Hải về sau; tuy nhiên bản số sàn thì khá hịn - dùng hộp số 6 cấp, chân ga điện tử.
Tiêu hao nhiên liệu là lợi thế ko bàn cãi của CR máy dầu. Đi đường trường chỉ ~7-8 lit/100km, lái ngon, bốc, thấy mấy ông kcc đi máy dầu chả bao giờ thấy về cuối khi đi đoàn
Đồ sửa chữa thay thế của CR thì đầy, cả hãng và hàng ngoài đều có khả năng cung cấp đầy đủ phụ tùng KH mong muốn với giá đôi khi giật mình
Máy dầu hãi nhất là hỏng turbo - thay khá mặn (tầm 15 củ hàng ngoài và gần 30 củ trong hãng); Với xe máy dầu giờ số giờ bay cũng kha khá, hiện tại sẽ phải đối diện với việc phải thay van tuần hoàn khí thải cũng khá tiền, chưa kể việc các chi tiết nhựa trong xe như hộp đựng kính, cụm đèn trần... khá nhiều xe cũng đã bị lão hóa, vỡ rụng. chi phí bảo dưỡng của xe máy dầu cũng > máy xăng chút xíu
Khoai nhất là kiếm đc 1 em CR máy dầu còn ngon, lý lịch rõ ràng. Giá của CR máy dầu cũng loạn xị ngậu dao động từ 350 - 430tr tùy vào độ gà của người mua.
Các con CR thông thường dùng dây ga, như kiểu dây ga xe máy cụ đi ý ; nhưng con CR dầu MT nó lại ko dùng dây ga như vậy mà hịn hơn, cụ tỉ như nào thì cụ hỏi anh gúc ý, em cũng chịu , Cruise thì cụ tiếp tục mơ đi nhé, hem có đâuÀ cụ cho e hỏi thêm chút là số sàn chân gà điện tử là sao ạ? E chưa hiểu vụ chân ga điện tử này lắm. Hay ý cụ là Cruise controls?
Quan trọng là như thế nó có hơn gì dây ga bình thường k ạ. Chứ mà nó hiện đại quá đến lúc hỏng hóc lại nặng $. Các cụ trồng hội nhà mình ai mà chán vk thì ới e phát nhá. HiCác con CR thông thường dùng dây ga, như kiểu dây ga xe máy cụ đi ý ; nhưng con CR dầu MT nó lại ko dùng dây ga như vậy mà hịn hơn, cụ tỉ như nào thì cụ hỏi anh gúc ý, em cũng chịu , Cruise thì cụ tiếp tục mơ đi nhé, hem có đâu
Nói chung xe cứ phải di chuyển thì các bác ngồi ghế sau mới có gió mát ợ, còn hai hàng trên thì rét run kể cả đứng yên, nhưng thời tiết tầm 40 độ trở lên thì mới lo nóng, chứ dưới 40 thì ko thèm chấp he heuh, trộm vía, thằng ku đó hơi suy dinh dưỡng
Cụ tả rõ ràng vãi, như yêu Kem lại từ đầu ý )nói thế nào nhỉ... số lượng xe CR dầu khá ít vì nó chỉ được anh Hải nhập về trong khoảng 2007-2008; các trang bị nội thất trong xe tinh tế hơn xe xăng anh Hải lắp chút. Động cơ dầu 2.0 giống với động cơ của em Huyndai SF Gold, hơi ồn nhưng chấp nhận được, cách âm trong xe ổn - ăn đứt máy dầu của isuzu, toy (là ý kiến chủ quan của em thôi nhé). Máy dầu đa phần dùng vành 16, nên chi phí mua lốp rẻ đáng kể so với vành 17, hơn nữa đi vành 16 lái nhẹ hơn và cách âm gầm cũng ok hơn xíu.
Hàng ghế thứ 2 của xe máy dầu (các bản xe CR nhập nói chung) có khả năng trượt 40-60, em rất thích vụ này. Xe anh Hải thì chỉ trượt được nguyên hàng 2
Bản CR máy dầu số AT hộp số 4 cấp, cùi mía như hộp số trên xe ảnh Hải về sau; tuy nhiên bản số sàn thì khá hịn - dùng hộp số 6 cấp, chân ga điện tử.
Tiêu hao nhiên liệu là lợi thế ko bàn cãi của CR máy dầu. Đi đường trường chỉ ~7-8 lit/100km, lái ngon, bốc, thấy mấy ông kcc đi máy dầu chả bao giờ thấy về cuối khi đi đoàn
Đồ sửa chữa thay thế của CR thì đầy, cả hãng và hàng ngoài đều có khả năng cung cấp đầy đủ phụ tùng KH mong muốn với giá đôi khi giật mình
Máy dầu hãi nhất là hỏng turbo - thay khá mặn (tầm 15 củ hàng ngoài và gần 30 củ trong hãng); Với xe máy dầu giờ số giờ bay cũng kha khá, hiện tại sẽ phải đối diện với việc phải thay van tuần hoàn khí thải cũng khá tiền, chưa kể việc các chi tiết nhựa trong xe như hộp đựng kính, cụm đèn trần... khá nhiều xe cũng đã bị lão hóa, vỡ rụng. chi phí bảo dưỡng của xe máy dầu cũng > máy xăng chút xíu
Khoai nhất là kiếm đc 1 em CR máy dầu còn ngon, lý lịch rõ ràng. Giá của CR máy dầu cũng loạn xị ngậu dao động từ 350 - 430tr tùy vào độ gà của người mua.
Phẹt đi cụ, cho a e hóng với...Em đưa ra cảm nhận đi kem sau 5 tháng đc ko ạ?
Em có 2012 bản 2.0 số tay, giá yêu cho cụ.Các cụ ai có Carens 2011 trắng thì bảo em với nhé.
Đúng òi. Phê lòi cụ ạ. Khúc giữa băng 2 hạ xuống thành cái tì tay, để cốc nữa.Xe nhập ghế 2 trượt 40-60 là trượt đc từng ghế hả cụ Na?