[Hồi ký] :D Chia sẻ cảm nhận, đánh giá về Kia Carens sau 5 năm

vancaobs

Đi bộ
Biển số
OF-444014
Ngày cấp bằng
10/8/16
Số km
8
Động cơ
209,480 Mã lực
Tuổi
36
các cụ ai đã đi cảrens bản máy dầu crdi chưa ạ? cho e nhận xét với ? tiện thể e đang tìm 1 e đời khoảng 2008 máy dầu at, có cụ nào chán vợ thì nhượng lại cho e nhé, kính các cụ.
 

longoil

Xe đạp
Biển số
OF-348393
Ngày cấp bằng
27/12/14
Số km
16
Động cơ
268,760 Mã lực
Các cụ cho e hỏi giá bơm lái của Cr 2010AT với. Xe e bơm lái kêu quá, garage nói phải thay mà e đang lăn tăn
 

tomo

Xe tải
Biển số
OF-57495
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
379
Động cơ
450,889 Mã lực
cụ mở ra kiểm tra mạch trong đó, cái hộp đấy gồm cả công tắc đèn trần luôn đấy ạ :) Em đang cần mua nhựa của mấy chỗ đấy mà k biết đâu bán, :( hộp đựng kính , viền nhựa khu vực điều khiển đó, nút bấm đèn, của em bị ròn vỡ gần hết :(
Cảm ơn cụ, Cái món kiểm tra mạch điện thì em chịu rồi, Chắc lại phải vào "Háng" xem thế nào :D
 

Bgone

Xe hơi
Biển số
OF-421447
Ngày cấp bằng
9/5/16
Số km
126
Động cơ
219,950 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi tôi vẫn ở
Carens đời mới không có vì thay bằng Rondo, nhưng đời cũ xe mới vẫn còn mà. Mình đang ngắm nghía để trả góp
 

vancaobs

Đi bộ
Biển số
OF-444014
Ngày cấp bằng
10/8/16
Số km
8
Động cơ
209,480 Mã lực
Tuổi
36
các cụ ai đã đi cảrens bản máy dầu crdi chưa ạ? cho e nhận xét với ? tiện thể e đang tìm 1 e đời khoảng 2008 máy dầu at, có cụ nào chán vợ thì nhượng lại cho e nhé, kính các cụ.
Các cụ tư ván hộ e ca này phát.
 

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,129
Động cơ
493,084 Mã lực
các cụ ai đã đi cảrens bản máy dầu crdi chưa ạ? cho e nhận xét với ? tiện thể e đang tìm 1 e đời khoảng 2008 máy dầu at, có cụ nào chán vợ thì nhượng lại cho e nhé, kính các cụ.
nói thế nào nhỉ... số lượng xe CR dầu khá ít vì nó chỉ được anh Hải nhập về trong khoảng 2007-2008; các trang bị nội thất trong xe tinh tế hơn xe xăng anh Hải lắp chút. Động cơ dầu 2.0 giống với động cơ của em Huyndai SF Gold, hơi ồn nhưng chấp nhận được, cách âm trong xe ổn - ăn đứt máy dầu của isuzu, toy (là ý kiến chủ quan của em thôi nhé). Máy dầu đa phần dùng vành 16, nên chi phí mua lốp rẻ đáng kể so với vành 17, hơn nữa đi vành 16 lái nhẹ hơn và cách âm gầm cũng ok hơn xíu.
Hàng ghế thứ 2 của xe máy dầu (các bản xe CR nhập nói chung) có khả năng trượt 40-60, em rất thích vụ này. Xe anh Hải thì chỉ trượt được nguyên hàng 2 :(
Bản CR máy dầu số AT hộp số 4 cấp, cùi mía như hộp số trên xe ảnh Hải về sau; tuy nhiên bản số sàn thì khá hịn - dùng hộp số 6 cấp, chân ga điện tử.
Tiêu hao nhiên liệu là lợi thế ko bàn cãi của CR máy dầu. Đi đường trường chỉ ~7-8 lit/100km, lái ngon, bốc, thấy mấy ông kcc đi máy dầu chả bao giờ thấy về cuối khi đi đoàn :D
Đồ sửa chữa thay thế của CR thì đầy, cả hãng và hàng ngoài đều có khả năng cung cấp đầy đủ phụ tùng KH mong muốn với giá đôi khi giật mình :D
Máy dầu hãi nhất là hỏng turbo - thay khá mặn (tầm 15 củ hàng ngoài và gần 30 củ trong hãng); Với xe máy dầu giờ số giờ bay cũng kha khá, hiện tại sẽ phải đối diện với việc phải thay van tuần hoàn khí thải cũng khá tiền, chưa kể việc các chi tiết nhựa trong xe như hộp đựng kính, cụm đèn trần... khá nhiều xe cũng đã bị lão hóa, vỡ rụng. chi phí bảo dưỡng của xe máy dầu cũng > máy xăng chút xíu
Khoai nhất là kiếm đc 1 em CR máy dầu còn ngon, lý lịch rõ ràng. Giá của CR máy dầu cũng loạn xị ngậu dao động từ 350 - 430tr tùy vào độ gà của người mua.
 

vancaobs

Đi bộ
Biển số
OF-444014
Ngày cấp bằng
10/8/16
Số km
8
Động cơ
209,480 Mã lực
Tuổi
36
nói thế nào nhỉ... số lượng xe CR dầu khá ít vì nó chỉ được anh Hải nhập về trong khoảng 2007-2008; các trang bị nội thất trong xe tinh tế hơn xe xăng anh Hải lắp chút. Động cơ dầu 2.0 giống với động cơ của em Huyndai SF Gold, hơi ồn nhưng chấp nhận được, cách âm trong xe ổn - ăn đứt máy dầu của isuzu, toy (là ý kiến chủ quan của em thôi nhé). Máy dầu đa phần dùng vành 16, nên chi phí mua lốp rẻ đáng kể so với vành 17, hơn nữa đi vành 16 lái nhẹ hơn và cách âm gầm cũng ok hơn xíu.
Hàng ghế thứ 2 của xe máy dầu (các bản xe CR nhập nói chung) có khả năng trượt 40-60, em rất thích vụ này. Xe anh Hải thì chỉ trượt được nguyên hàng 2 :(
Bản CR máy dầu số AT hộp số 4 cấp, cùi mía như hộp số trên xe ảnh Hải về sau; tuy nhiên bản số sàn thì khá hịn - dùng hộp số 6 cấp, chân ga điện tử.
Tiêu hao nhiên liệu là lợi thế ko bàn cãi của CR máy dầu. Đi đường trường chỉ ~7-8 lit/100km, lái ngon, bốc, thấy mấy ông kcc đi máy dầu chả bao giờ thấy về cuối khi đi đoàn :D
Đồ sửa chữa thay thế của CR thì đầy, cả hãng và hàng ngoài đều có khả năng cung cấp đầy đủ phụ tùng KH mong muốn với giá đôi khi giật mình :D
Máy dầu hãi nhất là hỏng turbo - thay khá mặn (tầm 15 củ hàng ngoài và gần 30 củ trong hãng); Với xe máy dầu giờ số giờ bay cũng kha khá, hiện tại sẽ phải đối diện với việc phải thay van tuần hoàn khí thải cũng khá tiền, chưa kể việc các chi tiết nhựa trong xe như hộp đựng kính, cụm đèn trần... khá nhiều xe cũng đã bị lão hóa, vỡ rụng. chi phí bảo dưỡng của xe máy dầu cũng > máy xăng chút xíu
Khoai nhất là kiếm đc 1 em CR máy dầu còn ngon, lý lịch rõ ràng. Giá của CR máy dầu cũng loạn xị ngậu dao động từ 350 - 430tr tùy vào độ gà của người mua.
Thật là cám ơn cụ rất nhiều. Nhà e chỉ phí hạn hẹp nghía trọng tầm giá này thấy mỗi e cr là ưng nhất. Kính cụ 1 ly khi nào e cưới đc cr về làm vợ 2 xin mời cụ 1 chầu giáo lưu nhé:)
 

vancaobs

Đi bộ
Biển số
OF-444014
Ngày cấp bằng
10/8/16
Số km
8
Động cơ
209,480 Mã lực
Tuổi
36
nói thế nào nhỉ... số lượng xe CR dầu khá ít vì nó chỉ được anh Hải nhập về trong khoảng 2007-2008; các trang bị nội thất trong xe tinh tế hơn xe xăng anh Hải lắp chút. Động cơ dầu 2.0 giống với động cơ của em Huyndai SF Gold, hơi ồn nhưng chấp nhận được, cách âm trong xe ổn - ăn đứt máy dầu của isuzu, toy (là ý kiến chủ quan của em thôi nhé). Máy dầu đa phần dùng vành 16, nên chi phí mua lốp rẻ đáng kể so với vành 17, hơn nữa đi vành 16 lái nhẹ hơn và cách âm gầm cũng ok hơn xíu.
Hàng ghế thứ 2 của xe máy dầu (các bản xe CR nhập nói chung) có khả năng trượt 40-60, em rất thích vụ này. Xe anh Hải thì chỉ trượt được nguyên hàng 2 :(
Bản CR máy dầu số AT hộp số 4 cấp, cùi mía như hộp số trên xe ảnh Hải về sau; tuy nhiên bản số sàn thì khá hịn - dùng hộp số 6 cấp, chân ga điện tử.
Tiêu hao nhiên liệu là lợi thế ko bàn cãi của CR máy dầu. Đi đường trường chỉ ~7-8 lit/100km, lái ngon, bốc, thấy mấy ông kcc đi máy dầu chả bao giờ thấy về cuối khi đi đoàn :D
Đồ sửa chữa thay thế của CR thì đầy, cả hãng và hàng ngoài đều có khả năng cung cấp đầy đủ phụ tùng KH mong muốn với giá đôi khi giật mình :D
Máy dầu hãi nhất là hỏng turbo - thay khá mặn (tầm 15 củ hàng ngoài và gần 30 củ trong hãng); Với xe máy dầu giờ số giờ bay cũng kha khá, hiện tại sẽ phải đối diện với việc phải thay van tuần hoàn khí thải cũng khá tiền, chưa kể việc các chi tiết nhựa trong xe như hộp đựng kính, cụm đèn trần... khá nhiều xe cũng đã bị lão hóa, vỡ rụng. chi phí bảo dưỡng của xe máy dầu cũng > máy xăng chút xíu
Khoai nhất là kiếm đc 1 em CR máy dầu còn ngon, lý lịch rõ ràng. Giá của CR máy dầu cũng loạn xị ngậu dao động từ 350 - 430tr tùy vào độ gà của người mua.
À cụ cho e hỏi thêm chút là số sàn chân gà điện tử là sao ạ? E chưa hiểu vụ chân ga điện tử này lắm. Hay ý cụ là Cruise controls?
 

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,129
Động cơ
493,084 Mã lực
À cụ cho e hỏi thêm chút là số sàn chân gà điện tử là sao ạ? E chưa hiểu vụ chân ga điện tử này lắm. Hay ý cụ là Cruise controls?
Các con CR thông thường dùng dây ga, như kiểu dây ga xe máy cụ đi ý :D; nhưng con CR dầu MT nó lại ko dùng dây ga như vậy mà hịn hơn, cụ tỉ như nào thì cụ hỏi anh gúc ý, em cũng chịu :D :D, Cruise thì cụ tiếp tục mơ đi nhé, hem có đâu
 

vancaobs

Đi bộ
Biển số
OF-444014
Ngày cấp bằng
10/8/16
Số km
8
Động cơ
209,480 Mã lực
Tuổi
36
Các con CR thông thường dùng dây ga, như kiểu dây ga xe máy cụ đi ý :D; nhưng con CR dầu MT nó lại ko dùng dây ga như vậy mà hịn hơn, cụ tỉ như nào thì cụ hỏi anh gúc ý, em cũng chịu :D :D, Cruise thì cụ tiếp tục mơ đi nhé, hem có đâu
Quan trọng là như thế nó có hơn gì dây ga bình thường k ạ. Chứ mà nó hiện đại quá đến lúc hỏng hóc lại nặng $. Các cụ trồng hội nhà mình ai mà chán vk thì ới e phát nhá. Hi
 

bariroin

Xe tải
Biển số
OF-137127
Ngày cấp bằng
4/4/12
Số km
433
Động cơ
372,730 Mã lực
Nơi ở
hà nội
uh, trộm vía, thằng ku đó hơi suy dinh dưỡng :D :)) =))
Nói chung xe cứ phải di chuyển thì các bác ngồi ghế sau mới có gió mát ợ, còn hai hàng trên thì rét run kể cả đứng yên, nhưng thời tiết tầm 40 độ trở lên thì mới lo nóng, chứ dưới 40 thì ko thèm chấp he he
 

bariroin

Xe tải
Biển số
OF-137127
Ngày cấp bằng
4/4/12
Số km
433
Động cơ
372,730 Mã lực
Nơi ở
hà nội
nói thế nào nhỉ... số lượng xe CR dầu khá ít vì nó chỉ được anh Hải nhập về trong khoảng 2007-2008; các trang bị nội thất trong xe tinh tế hơn xe xăng anh Hải lắp chút. Động cơ dầu 2.0 giống với động cơ của em Huyndai SF Gold, hơi ồn nhưng chấp nhận được, cách âm trong xe ổn - ăn đứt máy dầu của isuzu, toy (là ý kiến chủ quan của em thôi nhé). Máy dầu đa phần dùng vành 16, nên chi phí mua lốp rẻ đáng kể so với vành 17, hơn nữa đi vành 16 lái nhẹ hơn và cách âm gầm cũng ok hơn xíu.
Hàng ghế thứ 2 của xe máy dầu (các bản xe CR nhập nói chung) có khả năng trượt 40-60, em rất thích vụ này. Xe anh Hải thì chỉ trượt được nguyên hàng 2 :(
Bản CR máy dầu số AT hộp số 4 cấp, cùi mía như hộp số trên xe ảnh Hải về sau; tuy nhiên bản số sàn thì khá hịn - dùng hộp số 6 cấp, chân ga điện tử.
Tiêu hao nhiên liệu là lợi thế ko bàn cãi của CR máy dầu. Đi đường trường chỉ ~7-8 lit/100km, lái ngon, bốc, thấy mấy ông kcc đi máy dầu chả bao giờ thấy về cuối khi đi đoàn :D
Đồ sửa chữa thay thế của CR thì đầy, cả hãng và hàng ngoài đều có khả năng cung cấp đầy đủ phụ tùng KH mong muốn với giá đôi khi giật mình :D
Máy dầu hãi nhất là hỏng turbo - thay khá mặn (tầm 15 củ hàng ngoài và gần 30 củ trong hãng); Với xe máy dầu giờ số giờ bay cũng kha khá, hiện tại sẽ phải đối diện với việc phải thay van tuần hoàn khí thải cũng khá tiền, chưa kể việc các chi tiết nhựa trong xe như hộp đựng kính, cụm đèn trần... khá nhiều xe cũng đã bị lão hóa, vỡ rụng. chi phí bảo dưỡng của xe máy dầu cũng > máy xăng chút xíu
Khoai nhất là kiếm đc 1 em CR máy dầu còn ngon, lý lịch rõ ràng. Giá của CR máy dầu cũng loạn xị ngậu dao động từ 350 - 430tr tùy vào độ gà của người mua.
Cụ tả rõ ràng vãi, như yêu Kem lại từ đầu ý :)))
 

bariroin

Xe tải
Biển số
OF-137127
Ngày cấp bằng
4/4/12
Số km
433
Động cơ
372,730 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Em đưa ra cảm nhận đi kem sau 5 tháng đc ko ạ? :|
 

bariroin

Xe tải
Biển số
OF-137127
Ngày cấp bằng
4/4/12
Số km
433
Động cơ
372,730 Mã lực
Nơi ở
hà nội
+Hành trình mua xe:
Quê em ở Thành Phố Thái Bình các cụ ạ, mỗi lần về quê em đi xe khách, nỗi khổ ko gì tả hết đc, xe 16 chỗ nhét 22 người, hôm đen đủi chui vào xe 30 chỗ nhét 70 người, đứng ko được, ngồi ko xong, em với vợ em cay cú nhiều lần đi taxi về, thậm chí còn kêu bọn lái xe cho em thuê hẳn 3 chỗ cho 2 người, cuối cùng vẫn quyết mua ô tô.
Cuối năm 2015, hai vợ chồng được thưởng 1 quả hòm hòm mua một em tầm trên dưới 300, và nhanh chóng quyết em New Morning 2010 AT Trường Hải, cuộc tình tưởng chừng kéo dài, nhưng đột nhiên sau tết tầm 1 tháng, ông bạn thân quyết mua xe, mà chỉ thích xe Morning, thế là cuộc tình chóng vánh kết thúc, em nhượng lại con Morning đúng giá em mua trước tết, cộng ít tiền còn lại là 330tr....Lại công cuộc tìm xe....Mục tiêu là xe trên dưới 400tr tí ti.
Lang thang trên mạng, em nhận định mình hợp ví với mấy em con cóc kiểu i10, Morning đi lướt,...nhưng mua mấy em đấy thà để con cũ đi còn hơn, em nghía sang thấy cruze và laceti cũng hợp ví, có những lúc đỉnh điểm định lấy Cruze rồi nhưng vẫn thấy có gì đo chưa vượt hẳn lên....Chợt nhớ đến mấy ông bạn cũng đi xe Carens, em cũng nghía và thấy, ôi giá có vẻ ngon, 7 chỗ đàng hoàng, cao ráo hợp với mình (em cao 1m75 mừ), đặc biệt cái vành xe là kiểu em kết từ hồi Forte mới ra, alo ngay cho ông bạn, cũng mê xe và có tý quen biết vài showroom, đưa ra nhu cầu của mình cho nó. Một ngày đẹp trời, 2 a e lang thang đi hết các showroom từ Lê Văn Lương đến Dương Đình Nghê, Trần Kim Xuyến, Nguyễn Chánh.... Cuối cùng, dừng lại ở một Gara Lê Văn Lương với 1 em Carens EX đời đầu 2011, long lanh (sơn ngoài zin, gầm bệ chắc chắn, lốp 1 đôi Dunlop, 1 đôi BS, giá hợp ví, ...đắn đo trong mấy ngày tiếp theo (cũng mò mẫm trên hội Carens) và với sự hối thúc của vợ, em đã quyết lấy em nó về trong sự hồ hởi, xe biển tỉnh Hưng Yên, đky tên 1 cty xây dựng. Em đem ra một gara check xe, máy móc khá ổn, gầm bệ thì có đôi chút xước dăm, thợ đánh giá là xe đi đường đất và đá nhưng khung gầm, giảm xóc ngon. Xong!!!! Kết duyên, đky kết hôn 1 ngày sau đó (showroom giảm cho 10 tr và bao tiền vào biển).
+Tìm hiểu và khám phá:
Em cũng đã sử dụng nhiều xe cũ rồi nên kinh nghiệm em là cứ đi vài nghìn, để xem hoạt động của xe thế nào rồi mới đem ra hãng bảo dưỡng toàn bộ, nhưng đầu tiên là e, cứ chỉnh độ chụm, cân bằng động, thay dầu, cốc lọc dầu. Em ra luôn Hunter Nguyễn Khánh Toàn làm phát.
Mua xe được 1 tuần là có việc ngay, đám bạn vợ muốn đi ăn cưới ở Lạc Thuỷ, Hoà Bình. Xe đi 6 người, vợ chồng em đi với 2 cặp, 1 cặp gái cao 1m7, trai cao 1m8, 1 cặp thì gái năngj 60kg trai nặng 70kg... Xe lên cao tốc Pháp Vân, chở 6, điều hoà bật mát lạnh ở 24 độ, mà phi phe phé, em chưa quen xe nên còn bỡ ngỡ, nhưng cũng kịp vít lên 100km/h, êm ru, đầm chắc, ồn, nhưng theo cảm nhận của mấy đứa trên xe là Carens AT ồn hơn (chắc do cách đạp chân ga). Sau chuyến đi, em cảm thấy xe ngon ngoài dự đoán, em nghĩ chắc do vừa đi xe cỏ Morning xong nên sang con to này ngon hơn là bt.
Kể từ khi mua xe, em dùng xe ô tô khá nhiều, hơn cả xe máy, em bán luôn con xe máy vì cả tháng đi có mấy Km (em đi làm từ nhà đến cơ quan có 30m mà), tuyến Thái Bình Hà Nội thì


em đi quá nhiều rồi, các chuyến đi chơi resort quanh Hà Tây, Sơn Tây, Kim Bôi...em cũng đi tuốt, xe hoạt đôngj ổn định, chưa một lần đỏng đảnh với em, có mỗi đôi lốp trước hay bị xịt, em lại gà quá, tưởng bị đinh, hoá ra do chân van qua 5 năm sử dụng đã lão hoá, bị mấy ông gara cỏ làm mất đôi Dunlop, em buồn nhưng thôi đó là kinh nghiệm.
Em muốn làm chuyến vào miền Trung nhưng chẳng có ai đồng chí hướng, đành thôi em làm chuyến gần hơn. Tour Cát Bà có vẻ ổn, em bàn với vợ và đi luôn 4 ngày 3 đêm, em quyết cảm nhận cái hiệu năng đa dụng của Carens. Chuyến này có mỗi 2 vợ chồng em, vi vu từ Hà Nội đến Hạ Long, đi quanh Bãi Cháy, sang Tuần Châu, đi phà sang Cát Bà, rồi đi quanh Cát Bà,đi xe lên Pháo Đài, nghỉ tại Resort Cát Bà Beach, về cảng Đình Vũ, Hải Phòng, rồi về Hà Nội. Chuyến đi nhiều cảm xúc, nhưng cái em lại vẫn thấy là Carens thực sự quá tuyệt, đi hơn 500km nhưng lúc nào cũng mượt mà, thoát, lạnh lùng...Em thực sự yêu em nó sau chuyến đi này. Cứ tình trạng này em dự là sẽ còn trải nghiệm em nó rất rất nhiều nữa trong tương lai.
Sau 5 tháng, mua xe, em đi được gần 5000km, có lẽ tháng 9 này em sẽ đem bảo dưỡng toàn bộ. Em xin thống ke một số lỗi ở xe: ba đờ xốc gầm bị vỡ, chắn bùn rơi mất một cái, hộc chắn bùn bị dơ, tay lái thỉnh thoảng kêu zit zít, dù vẫn nhẹ, khoá cửa thỉnh thoảng hơi loạn (khoá tổng thì các cảnh của ko mở riêng lẻ đc), xe lên chạm vạch 120km/h là rung tay lái, vệ sinh rãnh thoát nước thường xuyên nhưng cửa sổ trời vẫn thỉnh thoảng giột nếu mưa to quá, máy móc thì có lẽ kêu hơi to...
+Lời kết: con xe em mua ko rẻ (nhiều cụ đánh giá vậy), nhưng cũng trym ưng vì hoạt động đến giờ là ổn định, có lẽ tình yêu này còn kéo dài lâu lâu lắm, ( vì bán đi thì rẻ mà sử dụng thì quá ngon he he), em đi xe số sàn nhưng thấy ngon như số tự động (vì hồi xưa em toàn đi xe còi như Su con cóc, Joilie, Spark, martiz), đề pa mấy con dốc cao muỗi,..và còn nhiều điều ngon hơn ngoài dự đoán. Bây giờ mà sang con xe option xịn hơn thì e rằng em rất bỡ ngỡ và khó thấy nó hơn Kem được. Em viết đến đây thôi vì buồn ngủ quá rồi, cụ nào mà đọc hết thì em mời vodka, nhưng uống rượu là ko lái xe nhé :D
 

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,129
Động cơ
493,084 Mã lực
Chia sẻ rất thật :). Cụ đi xe đời tống, xe nhỏ rồi lên cr thì đúng là phê òi...

Các lỗi của xe cụ khá cơ bản và đơn giản. Vặn vô lăng kêu zin zít chắc là phớt trục lái, ko kêu nhiều thì kệ nó, phớt thì rẻ mà công làm thì quá tội. Chắn bùn và hốc chắn bùn cụ có thể mua trong hãng, gắn thêm vài cái vít chẻ là chắc như mới. Lái rung ở 120km cụ cân lại lốp, cũng ko loại trừ giàn lốp cụ đến lúc cần thay. Cửa nóc cụ ktra lại gioăng cửa xem có bị cứng, nứt, đứt ko...
Của bền tại người, cr ko quá xuất sắc nhưng cũng đảm bảo cho cụ an tâm chạy 5 năm ++ như em :P
 

Na ná Nadal

Xe buýt
Biển số
OF-208953
Ngày cấp bằng
5/9/13
Số km
678
Động cơ
322,533 Mã lực
Xe nhập ghế 2 trượt 40-60 là trượt đc từng ghế hả cụ Na?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top