- Biển số
- OF-84856
- Ngày cấp bằng
- 11/2/11
- Số km
- 168
- Động cơ
- 411,577 Mã lực
Cụ nào trong hội bị hỏng mấy thứ như: Máy đề, mô tơ quạt, mô tơ kéo kính, công tắc pha cos ... thì gửi cho E sửa miễn phí nhé!
Giá mà bác ở Vĩnh Phúc nhỉ?Cụ nào trong hội bị hỏng mấy thứ như: Máy đề, mô tơ quạt, mô tơ kéo kính, công tắc pha cos ... thì gửi cho E sửa miễn phí nhé!
V2 pác bị bịnh gì? để E hướng dẫn xử lý từ xa luônGiá mà bác ở Vĩnh Phúc nhỉ?
Khả năng là mô tơ kéo kính bên lái đã bị hỏng, kính sau ko kéo hết có nhiều nguyên nhân: Có thể do cáp bị cuốn rối, có thể do kẹt rãnh cao su, chịu khó thì đều xư rlý đượcKính bên phụ bên phụ điều khiển bình thường, bên lái không điều khiển được, Kính đằng sau chỉ kéo xuống được 2/3.
à! ý em hỏi là bình thường các bác thay dầu thì hết mấy lít?Xe em cũng vậy mà, chưa đề thì nó báo đèn, đề xong là hết.
Bác xem cái thăm dầu ấy, thỉnh thoảng kiểm tra đề phòng bị ăn dầu.
3,5l cụ ơi !à! ý em hỏi là bình thường các bác thay dầu thì hết mấy lít?
Hờ hờ.
Xe spec mà, kính sau xuống 2/3 là đúng rồi.
Có thể dứt cầu chì đó cụ , cụ kiểm tra cầu chì đèn xem như thế nào nhé.Các cụ ơi, cho em hỏi gấp với!
Tối nay em đang đi trên đường thì tự nhiên đèn cos tắt phụp, em dừng xe vào bên đường kiểm tra thì thấy đẩy lên đen pha cũng không sáng, đá đèn pha không thấy gì, đèn báo pha trên taplo cũng không có sáng.
Các cụ có kinh nghiệm bắt bệnh này cho em với ạ. Em cảm ơn nhiều.
Nút 1 là nút điều chỉnh để máy lạnh hút gió từ bên ngoài, phía trước kính chắn gió, nút 2 là hút gió trong xe, cụ thể là từ sap coupe vàoChào các cụ,
Nhờ các cụ hướng dẫn giúp chức năng của 2 nút điều chỉnh máy lạnh cạnh nút nguồn AC.
Theo hình, nút 1(nút ở giữa-cạnh nút AC) và nút 2(nút bìa bên phải), chức năng của nút 1 và nút 2 là gì các cụ nhĩ?
Cụ nên đi qua gara khác, nói thợ cắm đồng hồ áp suất vào xem có hụt ga không, nếu hụt ga thì làm vệ sinh toàn bộ.Em mới bị mất 1 cái ốp lazang. Cần tìm mua cái thay thế. Nghê các cụ chia sẻ lên chợ trời HN để tìm, nhưng em tìm chưa có, các bác biết nguồn nào có thể cung cấp cái ốp lazang này không.
Tiện thể em hỏi luôn vụ thay lốc điều hòa. Xe em hè này đi nắng thì thấy điều hòa lạnh không sâu. Vẫn thấy hơi mát phả ra nhưng rất ít, ngồi trong xe vẫn bị toát mồ hôi, dù đã bật dh hết cỡ
Thợ phán cần thay lốc và dàn nóng, áng chưng ~ 7 củ, thấy xót xa quá nên đang khảo giá. Bác nào ở HN có kinh nghiệm xử lý vụ điều hòa này cho em ít kinh nghiệm
Dây mới bao giờ cũng ... giãn.Các cụ tư vấn cho em với, xe em trước đây có tiếng rít mỗi khi đánh lái. Ra thợ bảo là do dây curoa bơm trợ lực lái. Em đã thay mới luôn rồi mà bây giờ vẫn bị kêu, liệu bơm lái của em có vấn đề gi không? Cứ nổ máy đi 1 đoạn là kêu, ngồi trong xe rất khó chịu. Mong các củ nhiều kinh nghiệm giúp em với!
Chạy đường trường thì khoảng 7-8l, phố chắc 10l, full tải, máy lạnh 100%.Xe các bác ăn bn xăng 100km thế. e thấy tốn quá à khéo phải gân 10l
Vì tẩu phát qua FM mà đài nó phải thò râu ra chứ.À, e nghe nhạc bằng cái tẩu. Có cách nào nghe bằng cái đấy mà râu ko thò lên nhỉ?