Hahahahaha,các cụ nhậu dc,e thì lai ko biet nhậu,đành gõ phím vậy!
như thế này thì đẹp hơn nhưng đi khám có hay bị vặn không các bácBác Vanvuong noi dung that,bo cai BS ra thì hết xệ,kieu này chac fai mổ ít cho em ấy
Em cung chua biet bác ợ,chắc đút it tiền thì cung dc thôinhư thế này thì đẹp hơn nhưng đi khám có hay bị vặn không các bác
Bộ đèn bao nhiêu tiền đó bạn?vâng để e inbox giá nhé!
Vụ này ngoài mấu đòn gánh của em.Kia spectra của em tháo bù ga thử ngoài như sau. Cắm nguyên dây giữa rồi thử cắm từng đầu còn lại kq như sau. 3 dây cùng cắm bù ga mở 1 chút , rút 1 dây trái bù ga đóng hoàn toàn, rút dây phải cắm dây trái bù ga mở hoàn toàn, rút hết bù ga mở như cắm cả 3. Như vậy nó hoạt động có đúng? Đó là khi bật khóa không đề, bật nút điều hòa không thấy thay đổi
Cái cục đó có 1 dây sắt nối vào phía sau giàn lạnh đúng không? Đó là chủ trươc thay cảm biến nhiệt độ giàn lạnh rùi, chỉnh nó để tăng, giảm lốc ngắt, đóngCác bác cho mình hỏi , khi xem phía dưới họp đựng đồ bên lơ (nhìn phía dưới ngay quạt gió máy lạnh) thấy có công tắc có núm vặn tăng giảm gì đó, mình không biết các công tắc này để làm gì, có bác nào biết không, chỉ giáo giúp công dụng của nó?
Cảm ơn bác,Cái cục đó có 1 dây sắt nối vào phía sau giàn lạnh đúng không? Đó là chủ trươc thay cảm biến nhiệt độ giàn lạnh rùi, chỉnh nó để tăng, giảm lốc ngắt, đóng
Dzụ này chắc phải thợ thầy mới biết bác ơiChào các bác trong hội hôm nay xin được tham vấn ý kiến của các bác
Con xe em đời 2003 bị mắc bệnh này mà không biết nguyên nhân.
Bù ga buổi sáng vẫn hoạt động lên khoảng hơn 1000v/ phút khi máy nóng tụt xuống 850v/phút
Bù ga điều hòa không hoạt động khi bật điều hòa thì tốc độ galangty từ 850v/ phút giảm còn 750 v/ phút
Đã thay bù ga mới nhưng vẫn vậy, đã vệ sinh bướm ga, bu gi, thay lọc gió, lọc xăng, vệ sinh kim phun, vệ sinh lọc bơm xăng
Điều hòa vẫn đóng ngắt, vẫn mát rượi
chỉ có điều khi tới ngã ba, ngã tư buông chân ga rồi ga lên thì bị đói ga lại phải đạp côn ga từ từ rồi lên
Rút điện của bù ga thấy tốc độ galangty lên hơn 1000v/ phút, cắm bù ga ngoài( đã tháo để ngoài xem ) cắm điện bật chìa khóa thấy bù ga rung cửa bù ga không mở thêm, bật điều hòa cũng vậy không thấy cử gió của bù ga tăng lên
Nhờ các bác trong hội chém giúp lỗi của cháu nó
Nút đó để hướng ra phía bác thì vặn trái sẽ làm tăng nhiệt độ ngắt dàn lạnh (tăng nhiệt trong ca bin), vặn phải là giảm.Cảm ơn bác,
Đúng rồi đó bác, có dây sắt nối vào phía trong phía các nút điều khiển - không biết nối đi đâu , nếu điều chỉnh nút đó thì nó sẽ lấy độ lạnh hiện tại để đóng mở dàn lạnh hả bác.
Xe mình thì chơi đinh vít vào ốp lazang luôn nên nó khong thèm lấy vì thấy xấu quáXe em mới bị lấy trộm 4 nắp ốp lazang, bực quá các cụ ạ.
Cảm ơn bác nhiều nhé. Hiện tại thì nút này mình chưa đụng tới, vì dàn lạnh thì bình thường . Tuy nhiên bác cho hỏi là nếu sử dụng thêm cái lọc dàn lạnh thì dùng mấy cái bác, trong khe ngay học đồ bên lơ mình thấy có 1 khe để gắn vào thôi, và giá cả bao nhiêu 1 cái, có chỗ nào bán online không bác, và có cần thiết gắn không vì gần 10 năm nay chủ trước không có gắn nó?Nút đó để hướng ra phía bác thì vặn trái sẽ làm tăng nhiệt độ ngắt dàn lạnh (tăng nhiệt trong ca bin), vặn phải là giảm.
Nút này chỉnh nhiệt độ để khi đạt tới nhiệt độ cần sẽ ngắt máy lạnh (tránh bị đóng băng trên dàn lạnh).
Xe em tòan phải vặn trái hết mức, vậy mà đi tối còn nhiều khi còn bị lạnh teo, phải chỉnh tiếp nút chỉnh nhiệt của xe mới chịu nổi.
Chia buồn với bác. 4 cái mà mua mới thì đứt 1 củ rồiXe em mới bị lấy trộm 4 nắp ốp lazang, bực quá các cụ ạ.