Rồi có một ngày, có một ngày em sẽ về.... Fun cụ tí.Cụ luca làm cháu bót quá, i10 hót hàng nên cháu bức xúc quá cụ à. Đang nhin ăn nhịn thở chờ tình yêu thứ 2 đây
Rồi có một ngày, có một ngày em sẽ về.... Fun cụ tí.Cụ luca làm cháu bót quá, i10 hót hàng nên cháu bức xúc quá cụ à. Đang nhin ăn nhịn thở chờ tình yêu thứ 2 đây
Xe e bị mờ kính cái này qua hãng bảo hành hả bác, xe e 1.2Dòng Hyundai Grand I10 này hay bị lỗi cửa gió sấy kính nên khi bật điều hòa hay bị mờ kính lái. Xe cụ nào bị thì mang ra hãng họ chỉnh lại trong vòng 1 nốt nhạc là ok. Còn ngoài ra thì chả có lỗi lầm gì. Xe e chạy được 6.000km chỉ mang bảo dưỡng theo lịch thôi. Còn đâu là cứ đổ xăng và đi.
Xe em mua đời đầu bản đủ 1.2AT. Trước khi mua cũng tham khảo, nhiều cụ nói xe mới, chưa phổ biến sau này bán mất giá. Giờ thì chả thấy mất gì nhưng xe chả có mà bán. ^_^
Xe này cách âm tốt vì tôn vỏ khá dày. Các cụ cứ thử nhấc cái nắp capô lên thì biết. Nặng ngang xe Camry. Phần nhựa bên trong thì là chất liệu nhựa tốt nên nhìn khá sang trọng, không có cảm giác rẻ tiền như dòng Kia Morning. Các khớp nối nhựa chắc chắn, tiếng ồn máy vọng vào khoang lái khi chạy ở tốc độ trung bình là khá thấp và hầu như không có.
Nói chung tầm tiền này không có lựa chọn nào hơn.
Ah...e cũng đang hóng cái này. Thanks cụ nhé.nhưng e ở tỉnh k có hãng thì làm tnao nhỉ.hay cứ kệ nó chứ thợ ngoài sợ k biết lại toiDòng Hyundai Grand I10 này hay bị lỗi cửa gió sấy kính nên khi bật điều hòa hay bị mờ kính lái. Xe cụ nào bị thì mang ra hãng họ chỉnh lại trong vòng 1 nốt nhạc là ok. Còn ngoài ra thì chả có lỗi lầm gì. Xe e chạy được 6.000km chỉ mang bảo dưỡng theo lịch thôi. Còn đâu là cứ đổ xăng và đi.
Xe em mua đời đầu bản đủ 1.2AT. Trước khi mua cũng tham khảo, nhiều cụ nói xe mới, chưa phổ biến sau này bán mất giá. Giờ thì chả thấy mất gì nhưng xe chả có mà bán. ^_^
Xe này cách âm tốt vì tôn vỏ khá dày. Các cụ cứ thử nhấc cái nắp capô lên thì biết. Nặng ngang xe Camry. Phần nhựa bên trong thì là chất liệu nhựa tốt nên nhìn khá sang trọng, không có cảm giác rẻ tiền như dòng Kia Morning. Các khớp nối nhựa chắc chắn, tiếng ồn máy vọng vào khoang lái khi chạy ở tốc độ trung bình là khá thấp và hầu như không có.
Nói chung tầm tiền này không có lựa chọn nào hơn.
Cái này chỉ làm tiểu phẫu thôi nên e nghĩ thợ nào cũng làm được nên các cụ không phải băn khoăn. Cứ mang ra làm cho hết bệnh đi rồi đi cho sướng.Ah...e cũng đang hóng cái này. Thanks cụ nhé.nhưng e ở tỉnh k có hãng thì làm tnao nhỉ.hay cứ kệ nó chứ thợ ngoài sợ k biết lại toi
Thay còi boss tống mái vào có được không hả luca ơi, còi i10 kêu cán lắmCái xe này còn một nhược điểm là khó bấm còi và bấm còi thì kêu cạch cạch nghe ko được sướng lắm. Ko biết có cụ nào bắt được bệnh này chưa?
E chưa thử cụ ạ. Vẫn để nguyên bản thôi chứ chưa làm j.Thay còi boss tống mái vào có được không hả luca ơi, còi i10 kêu cán lắm
Hôm qua cháu đã đưa nàng về dinh rồi cụ luca ợ, xe khá vọt nhưng ghế lái hơi thấp chưa biết có chỉnh lên đc ko, còi kêu rất chánE chưa thử cụ ạ. Vẫn để nguyên bản thôi chứ chưa làm j.
Ăn bằng con wave tàu của em thôi á
Em vừa reset và chạy Từ Thành Phố Hà Giang về Bắc Quang ( 60 km ) và Đồng hồ báo xăng cho kết quả Trung bình như vầy
Em đang rất chi là lo lắng, sợ đồng hồ đo bị hỏng. Các Bác cho ý kiến với
các cụ cho e hỏi xe của e khi lên xe bật đồng hồ lên thì e thấy đồng hồ báo 1 số logo cảnh báo theo như e gà thì hình như là chưa thắt dây, dầu, ắc quy, phanh tay nhưng nổ máy và kéo phanh tay xuống thì lại mất, còn nữa cái km tính x.xl/100km của e khi đi thì nó hay thay đổi ko chuẩn 1 số ví dụ như là : lúc thì 1,1l/ 100km > 2.5 > 4.5 > 6.2.....có phải xe e bị lỗi đồng hồ ko các bácĂn bằng con wave tàu của em thôi á
xe e sao cái chỉ số nó thay đổi liên tục là sao vậy cụ nhỉI10 1.0 AT, Nhà cháu theo dõi bằng Fuel Monitor thì thấy báo là 8.2L/100km. Nhưng khi tính ra tiền thì thấy báo là khoảng 2.100 đồng/1km.
Nhà cháu đổ 930.000 khìn với giá xăng là 23.740 đồng/ lít check đồng hồ táp lô thấy báo đi được 460km. Chia ra tiền cũng khoảng 2020 đồng/ km.
Thường thường đồng hồ hay báo 6.8L/100km đi trong phố.
Nhưng đi đường trường thì báo 5.3L/100km.
Tựu chung lại chắc dao động từ 5.3L-7L/ 100 Km hoặc 2.000-2.300 đồng/ Km. Thế là quá ngon rồi.
Theo Tôi hiểu là. Cái đó là mức ăn xăng tức thời ( ý nghĩa bên vật lý , tức là tại thời điểm đó tính trên đơn vị mấy giây )các cụ cho e hỏi xe của e khi lên xe bật đồng hồ lên thì e thấy đồng hồ báo 1 số logo cảnh báo theo như e gà thì hình như là chưa thắt dây, dầu, ắc quy, phanh tay nhưng nổ máy và kéo phanh tay xuống thì lại mất, còn nữa cái km tính x.xl/100km của e khi đi thì nó hay thay đổi ko chuẩn 1 số ví dụ như là : lúc thì 1,1l/ 100km > 2.5 > 4.5 > 6.2.....có phải xe e bị lỗi đồng hồ ko các bác
Bác nên thay cái bàn phím khác bác à, 10 bài 9 bài viết hoa viết thường cứ loạn lên, hay là do bác lập hội ?nói chung là bác chạy như thế càng tôt chứ sao,cư chạy đi rồi đến lúc đổ xăng bác chia ra là biết bao nhiêu L/100KM ,nói chung tính trung bình thôi chính xác thì khó làm,cứ vào 5.5l - 6.5L/100km là đẹp rồi bác,còn dòng 1.0 THÌ 1L ĐI DC 20KM ,2.0 2 L ĐI DC 2OKM ,NHÀ SX NG TA TÍNH TOÁN HỆ SỐ TRÊN QUÃNG ĐƯỜNG,xăng VÀ XE chạy GẦN NHƯ TUYỆT ĐỐI ,còn số đó ít người chạy dc như nhà sx đưa ra lám ,cứ pải ăn mặn hơn một chút.
ấn nút trip thì nó lại ra mấy cái khác chứ ko phải số lít/100km nữa bác ơiTheo Tôi hiểu là. Cái đó là mức ăn xăng tức thời ( ý nghĩa bên vật lý , tức là tại thời điểm đó tính trên đơn vị mấy giây )
Ông bạn ấn nút Trip thêm 1 or 2 cái nữa sẽ ra cái Trung bình trên cả đoạn đường, tính từ lúc mình reset.