Còi đôi nó đấu thêm dây kiểu gì cụ ơi, xe em trước nó phải câu thêm dây từ dây còi cũ.Để còi nguyên bản bấm ko khác gì xe máy
Đang tính mua về tự thay, đôi boss trống mái 380 k thôi, bim bim rất ngon
Còi đôi nó đấu thêm dây kiểu gì cụ ơi, xe em trước nó phải câu thêm dây từ dây còi cũ.Để còi nguyên bản bấm ko khác gì xe máy
Bên tây họ đâu có phải giao thìa khóa cho chủ bãi xe đâu cụ, khóa cửa là quá chắc rồi nên hãngg ko làm khóa cốp, nếu thích cụ có thể tự lắp đc màNhưng cũng k có khóa bác ạ! E thấy mấy thứ linh tinh như ổ khóa cũng k tiết kiệm được bao nhiêu mà sao dạo này nhiều dòng xe cắt bỏ quá?
Khiếp báo kinh thế, xe tôi toàn báo 4.5 lít thôi, chia tb cug tầm lít , sau khi đổ xangXe em 1.0 AT như cụ, ban đầu cụ đi dưới 1000km nó có báo xăng 8-9l/100km như của em ko?
đúng rồi cụ, lúc đầu chạy chưa ổn định nên nó báo hơi cao cụ ạXe em 1.0 AT như cụ, ban đầu cụ đi dưới 1000km nó có báo xăng 8-9l/100km như của em ko?
Cứ để nguyên bản đi để cảm nhận đã. Cứ tháo ra lắp vào e thấy xót xe lắm.Sáng nay ra bãi thử usb thì thấy âm thanh cũng tạm, cháu cứ gác cái dvd lại khi nào nó giảm về 3 tr thì xúc chứ hơn 6 tr cũng xót và tiếc hàng zin
Xe cụ bản nào mà phải bọc vậy? Mà cụ bọc ở chỗ nào thế, mách e để e còn tránh. E cứ để nguyên bản đã chứ tháo ra lắp vào xót lắm. E nghĩ vô lăng cứng là do cụ cảm thấy vậy thôi vì nó chỉ tháo ghế thì ko thể động j đến vô lăng đc. Có thế do tư thế ngồi mới sau khi bọc nên cụ thấy vậy. Với lại cụ check lại cái nấc vô lăng vì đây là vô lăng gật gù nên có thể mấy chú thợ để nấc khác nấc cụ hay để nên cụ thấy vậy.e cảm cơn các cụ, kính các cụ 1 ly, cụ lucas ở hạ long ạ, vậy là đồng hương vs e rồi, hum nào hẹn cụ giao lưu dk ko ạ
p/s: hôm qua e đi bọc ghế, sàn hết 1,8t các cụ ạ mà đen quá, gặp ngay thợ vườn, mất hết 6 7 tiếng đồng hồ của e chờ đợi, đã thế lúc nó tháo ghế ra còn làm xước của e 2 phát ở chỗ nhựa sần, mà chả hiểu nó tháo mở kiểu gì giờ e thấy vô lăng kém nhạy hơn lúc trc các cụ ạ, có vẻ nặng hơn
xe e bản full op 1.0 mt cụ à, e chạy dich vụ, ban đầu e cũng ko có ý định bọc nhưng thấy a e chạy taxi bảo nên bọc nên e ms đi bọc, công nhận là nó tháo ra lắp vào cảm giác thấy xe mình bị cũ đi thế nào ấy cụ ạ, chỗ đó là nội thất ô tô vinh sài gòn đi qua bến xe bãi cháy tầm 1km cụ nhé. nấc vô lăng chỉnh ở đâu thế cụ ơiXe cụ bản nào mà phải bọc vậy? Mà cụ bọc ở chỗ nào thế, mách e để e còn tránh. E cứ để nguyên bản đã chứ tháo ra lắp vào xót lắm. E nghĩ vô lăng cứng là do cụ cảm thấy vậy thôi vì nó chỉ tháo ghế thì ko thể động j đến vô lăng đc. Có thế do tư thế ngồi mới sau khi bọc nên cụ thấy vậy. Với lại cụ check lại cái nấc vô lăng vì đây là vô lăng gật gù nên có thể mấy chú thợ để nấc khác nấc cụ hay để nên cụ thấy vậy.
cụ cúi xuống bên tay trái ở khớp vô lăng có cái cần gạt đấy.xe e bản full op 1.0 mt cụ à, e chạy dich vụ, ban đầu e cũng ko có ý định bọc nhưng thấy a e chạy taxi bảo nên bọc nên e ms đi bọc, công nhận là nó tháo ra lắp vào cảm giác thấy xe mình bị cũ đi thế nào ấy cụ ạ, chỗ đó là nội thất ô tô vinh sài gòn đi qua bến xe bãi cháy tầm 1km cụ nhé. nấc vô lăng chỉnh ở đâu thế cụ ơi
gạt xuống hay gạt lên thế cụ e thấy chắc chắc, có phải bật điện lên ko cụ, cụ mua miếng trải sàn chưa cụ, chỗ nào rẻ cụ ới e phát, chứ mấy cái chỗ nội thất h ko biết đâu mà lầncụ cúi xuống bên tay trái ở khớp vô lăng có cái cần gạt đấy.
chuẩn cái này em cũng đang cần, có cụ nào lắp dc cái khóa vào không chỉ em chỗ với ạThêm 1 nhược điểm của i10 (đối với cá nhân e) : hộc lạnh (thông thường là hộp để vật dụng cá nhân như : giấy tờ, tiền bạc, ...) không có ổ khóa => Rất phiền phức khi vợ cả quên lock cửa hoặc gởi xe mà bãi xe mượn lại chìa khóa.
gạt nó lên mạnh tay vào ko cần bật điện chi hết kéo xuống rồi khóa lại như cũ là dc xe gôc để hơi caogạt xuống hay gạt lên thế cụ e thấy chắc chắc, có phải bật điện lên ko cụ, cụ mua miếng trải sàn chưa cụ, chỗ nào rẻ cụ ới e phát, chứ mấy cái chỗ nội thất h ko biết đâu mà lần
em thì không toàn quanh mức 5-6lXe em 1.0 AT như cụ, ban đầu cụ đi dưới 1000km nó có báo xăng 8-9l/100km như của em ko?
Nếu nói đến cái ghét thì còn cái điều hòa chỉnh cơm nữa nhưng tất cả đều chỉ mất công một chút (coi như tập thể dục). Riêng cái vụ khóa thì chắc chắn e phải tìm cách khắc phục => Nếu bác nào có giải pháp hoàn hảo thì ới e với !chuẩn cái này em cũng đang cần, có cụ nào lắp dc cái khóa vào không chỉ em chỗ với ạ
với ghét 1 cái nữa là nó ko lock cửa tự động (các cái khác làm dc mỗi cái này cần lại ko làm)
rồi thank cụ e cứ sợ bẻ bẻ nó gãy mợ nó mất, e thấy để cao hết cỡ ổn hơn, vì e cũng cao, để thấp nó cứ ngượng ngượnggạt nó lên mạnh tay vào ko cần bật điện chi hết kéo xuống rồi khóa lại như cũ là dc xe gôc để hơi cao
mà xe e vẫn tự lock cửa dk mà bác, e kết cái tính năng nếu để quên chìa khóa trong xe thì ko thể khóa được cửa, nó cứ tít dài báo cho mình biếtchuẩn cái này em cũng đang cần, có cụ nào lắp dc cái khóa vào không chỉ em chỗ với ạ
với ghét 1 cái nữa là nó ko lock cửa tự động (các cái khác làm dc mỗi cái này cần lại ko làm)
Của e i10 bản cao nhất mà k thấy tự lock mà chỉ có tự mở khi tắt máy (hehe để e nghiên cứu kỹ xem sao).mà xe e vẫn tự lock cửa dk mà bác, e kết cái tính năng nếu để quên chìa khóa trong xe thì ko thể khóa được cửa, nó cứ tít dài báo cho mình biết
Nhược nữa này cụ:Em đi dc 4000 km và có mấy cái report cho các cụ nào còn lăn tăn về em nó nhá (xe em 1.0 AT)
1, Ưu điểm:
-Gọn nhe luồn lách tốt
-gầm cao hơn xe khác cùng phân khúc lên leo hè ngon hơn
- cách âm tốt
-giảm sóc êm ái
- tay lái nhẹ nhàng (có cụ ko thích em thì khoái lắm)
mức tiêu thụ nhiên liệu chấp nhận dc em đi đường hỗ hợp tốc độ tb 35km/h nó báo hơn 5l/100km nhưng thực tế là tầm 6l, vậy cụ nào đi phố nhiều chắc tầm 7l như vậy là ok rồi. tốc ít xăng nhất là 70-100km/h lúc đó ổn định đường = nó báo luôn là hơn 4l/100km
Thằng em nó chuyên chạy đường phố tốc độ tb 4km/h xe báo ăn hơn 8l/100km em dụ nó phải sơi đến hơn 9 , các cụ cứ cộng thêm 10% xe nó báo là ok
Nhược điểm:
1, ghét nhất cái cốp sau phải đóng mạnh tay nó mới dc ko nó toàn báo đèn
2, kính lái bị đọng hơi nước thấy các cụ bảo mang ra hãng chỉnh lại là dc hôm nào mang ra cái (lúc đầu nó ko bị nhé)
3,khi khởi hành mà ga to xe hạy bị giật 1 cái (ga phải nghe nghe cái bàn chân )
4,còi bấm khó và kêu cạch cạch tiếng nghe như dế
Còn lại ổn hết không biết dăm 5 sau nó có vấn đề gì ko thì chưa biết
Em thích đèn sáng, đèn OSRAM của Đức cụ thay mất bao nhiêu?Nhược nữa này cụ:
5. Nước rửa kính phụt ra thấp không sạch phía trên đỉnh của kính.
Hôm trước em có mang ra gara quen.
E: "Trước khi ra điện trước nói..... phụt thấp quả ko sạch kính lái.
Gara: Đi ra đây cái đó đơn giản như lấy đồ trong túi.
ra đến nơi
Gara: Anh ơi cái này nó không có bi chỉnh như kia hoặc huyndai khác chịu rồi.
6. Máy êm quá nhiều khi khởi động rồi tưởng như chửa khởi động.
7. Đèn nguyên bản lờ mà lờ mờ. Nhà cháu thay đền OSRAM của đức vào giờ sáng như sonata:-|
8. Xe gần full options rồi mà vưỡn cắt cái lock cửa tự động. đến là gét