- Biển số
- OF-41027
- Ngày cấp bằng
- 19/7/09
- Số km
- 13,916
- Động cơ
- 596,830 Mã lực
Em đi con ware còi, em toàn vào head bảo dưỡng. tính ra cũng chẳng hơn bảo dưỡng ở hàng ngoài là mấy. được cái thay dầu HD rẻ hơn ngoài.
Nó vẫn kêu xèn xẹt nhưng không nổ được, e nghĩ không phải xăng vì đã đổ nhiều cây khác nhau, có lẽ do đề hoặc ắc quy yếuNếu bấm nút đề mà không thấy động cơ đề chạy thì có thể các điểm nối điện có thể thiếu tiếp xúc tốt (thiếu mass). Em thấy cu thợ tháo mô-tơ đề ra vệ sinh rồi lắp lại...
Còn nếu động cơ đề vẫn chạy thì do xăng thôi.
Vụ này mới nghe. Những có vẻ thế thật. Trừ xe đểu đi lọc xọc phải bảo dưỡng. Chứ xe đang ổn bảo dưỡng chưa chắc tốt hơn. Mấy vụ vệ sinh buồng đốt k rõ thế nào. Ô tô có khi cũng vậy nhỉ. Hỏng gì sửa đó.Xe Honda cơ bản tốt , các cụ cứ thay dầu , thay lọc ,đổ vệ sinh F1 đúng hạn là chẳng phải lo gì . Đối với lốp, ắc quy , đèn đóm , hỏng cái nào thay cái đấy.
Không cần thết phải bảo dưỡng , cứ tin em đi ,càng bảo dưỡng cành nhanh hỏng. (em dùng fu 1 từ 2001 chưa bảo dưỡng bao giờ) Còn đã hỏng thì thay mới không sửa chữa nhé. (xe em hỏng: lốp 2 lần ắc quy 3 lần , nhông xích 2 lần , má phanh 1 lần)
Về cơ bản, 1 xe máy thương hiệu của Nhật đi khoảng 5 vạn km đúng quy cách thì không cần sửa chữa lớn, hiếm khi phải đại tu.Vụ này mới nghe. Những có vẻ thế thật. Trừ xe đểu đi lọc xọc phải bảo dưỡng. Chứ xe đang ổn bảo dưỡng chưa chắc tốt hơn. Mấy vụ vệ sinh buồng đốt k rõ thế nào. Ô tô có khi cũng vậy nhỉ. Hỏng gì sửa đó.
Em có cái xe đầu tiên năm 89, 82-84 ,82-96,rebel ,fu1 , steed 400. Giờ thì xe đạp . Xe nào cũng rất ổn định . (fu1 giờ vợ dùng đi chợ ) và cũng làm trong ngành xe. Có nhiều cái người tiêu dùng đang làm dẫn đến hỏng :bảo dưỡng những bộ phận không bảo dưỡng,sửa chữa những cái cần thay và quan trọng nhất là cách đi,rồ ga phanh gấp hoặc thường xuyên đi qua chỗ ngập nước. Độ đẽo lung tung. Lắp đồ chơi không phù hợpVụ này mới nghe. Những có vẻ thế thật. Trừ xe đểu đi lọc xọc phải bảo dưỡng. Chứ xe đang ổn bảo dưỡng chưa chắc tốt hơn. Mấy vụ vệ sinh buồng đốt k rõ thế nào. Ô tô có khi cũng vậy nhỉ. Hỏng gì sửa đó.
Kể ra què cũng khó, nhưng thay nhiều đồ đội giá lên = con lợn mới ấy cụThấy các cụ bóc phốt bọn head này kinh quá làm cháu cũng ớn, lớ ngớ mang vào lợn lành thành què để nó bắt thay ấy chớ
Có thể do mòn chổi than bác ạNó vẫn kêu xèn xẹt nhưng không nổ được, e nghĩ không phải xăng vì đã đổ nhiều cây khác nhau, có lẽ do đề hoặc ắc quy yếu
Đề kêu xèn xẹt mà đèn N bị tối xuống lúc đề thì ắc qui yếu, còn ko có thể bị chối than đề mòn quá... E dự thế.Nó vẫn kêu xèn xẹt nhưng không nổ được, e nghĩ không phải xăng vì đã đổ nhiều cây khác nhau, có lẽ do đề hoặc ắc quy yếu
Cụ này đi ko dùng phanh hay sao mà hết hai đời nhông xích mới thay má phanh có một lần???Xe Honda cơ bản tốt , các cụ cứ thay dầu , thay lọc ,đổ vệ sinh F1 đúng hạn là chẳng phải lo gì . Đối với lốp, ắc quy , đèn đóm , hỏng cái nào thay cái đấy.
Không cần thết phải bảo dưỡng , cứ tin em đi ,càng bảo dưỡng cành nhanh hỏng. (em dùng fu 1 từ 2001 chưa bảo dưỡng bao giờ) Còn đã hỏng thì thay mới không sửa chữa nhé. (xe em hỏng: lốp 2 lần ắc quy 3 lần , nhông xích 2 lần , má phanh 1 lần)
Không phóng nhanh phanh gấp sao hỏng được,oto 14v em mới thay đây .3.0 v6.lốp thì theo năm sx 5 năm không dùng cũng vứt đi rồiCụ này đi ko dùng phanh hay sao mà hết hai đời nhông xích mới thay má phanh có một lần???
Cụ khoe hay bán đấy?Em đi con Wave 110 từ 1998 đến giờ tuyền bảo dưỡng ông thợ đầu ngõ. Trộm vía chưa bao giờ chết máy giữa đường, máy chưa bổ lần nào
Cụ giới thiệu ông ấy cho em cái. Con SCR nhà em chạy 7-8 năm rồi chỉ có thay dầu định kỳ, chả BD gì đến giờ cảm thấy cũng cần làm chút rồi.Đợt em vác xe vào vệ sinh kim phun với làm carbon buồng đốt, thấy mấy lão lúi húi làm gì với cái xe của em, ra đã thấy tháo bung cái dây dẫn xăng ra rồi, bẩu: " đằng nào cũng tháo, anh bọc cho nhé, nhôm thì 250, đồng 400, nhoằng cái là xong thôi". Em bẩu không cần, lắp lại cho em, thì mặt lão xị ra
Nhắc mới nhỡ thì cũng đúng lão ấy, em đi lấy con vision cho con em gái, dơ ra 1 bảng đồ đạc gạ mua thêm, em mua đúng cái thảm, lão quay mặt đi bảo với ông thợ: " lấy thảm để chân, tối nay lại ăn nhạt rồi" )
Giờ em có thợ quen rầu, xe em làm sao toàn vứt ra đấy, ông ý là Kĩ thuật trưởng của Head, giờ tách ra làm riêng, có tâm lắm