đấy là của hãng trực tiếp làmEm thấy bảo dưỡng của yamaha khá ổn. Ko gợi ý thay đồ. Trước ở ngô thì nhậm, bây h chuyển sang trần hưng đạo
có phải bọn đậi lý đâu
đấy là của hãng trực tiếp làmEm thấy bảo dưỡng của yamaha khá ổn. Ko gợi ý thay đồ. Trước ở ngô thì nhậm, bây h chuyển sang trần hưng đạo
Em mới vác con xe Lead của gấu vô Head sửa: Bệnh: Đề không nổ, chập chờn.Qua em mang xe máy đi bảo dưỡng toàn bộ ở Head. Xe SH VN ợ. Phí bảo dưỡng là 335k mà em thấy thợ nhoằng cái đã xong, gần như chả làm gì? Vệ sinh buồng đốt và Fi thì phải trả phí ngoài 200k nữa (Cái này có đúng không ợ?)
Kỹ thuật chỉ chăm gợi ý thay đồ giá cao. Bảo em thay lốp trước của Inoue, tiêu chuẩn Nhật bla bla 890k, e check giá bán lẻ của nhà sx chỉ có 660k nên không thay thì không vui. Kết quả là bảo dưỡng toàn bộ về mà chả thấy khác gì, đèn phanh dính cũng không thấy sửa.
Thất vọng quá ợ!
Gấu e năm ngoái đi xe lead, lúc đề đc lúc ko, nhân lúc rảnh mang ra head Honda Trần Nhân Tông nhờ sửa, nó bảo để đấy kiểm tra, báo giá, chiều lấy. Đầu giờ chiều nó gọi báo giá 3,2 tr ... em bảo gấu đưa điện thoại, hỏi nó bảo do xy lanh... phải bổ máy, thay a, b, c ... Em lột tiết nhưng cố kim bảo cậu lắp lại như cũ, tớ trả công kiểm tra (lúc ra lấy trả 100k, xe vẫn đi bình thg). Em đem xe về Nam Ngư sửa và bảo dg luôn (dầu, nc ...) sau hai giờ ra lấy hết 350k, thợ bảo xe anh có sợi dây điện đứt ngầm... Hôm ấy mà em ko biết thì bọn nó lừa ngoạn mục luôn. Em vẫn tiếc là do ức chế nên quên ko chụp lại cái báo giá của nó để ... biết.Qua em mang xe máy đi bảo dưỡng toàn bộ ở Head. Xe SH VN ợ. Phí bảo dưỡng là 335k mà em thấy thợ nhoằng cái đã xong, gần như chả làm gì? Vệ sinh buồng đốt và Fi thì phải trả phí ngoài 200k nữa (Cái này có đúng không ợ?)
Kỹ thuật chỉ chăm gợi ý thay đồ giá cao. Bảo em thay lốp trước của Inoue, tiêu chuẩn Nhật bla bla 890k, e check giá bán lẻ của nhà sx chỉ có 660k nên không thay thì không vui. Kết quả là bảo dưỡng toàn bộ về mà chả thấy khác gì, đèn phanh dính cũng không thấy sửa.
Thất vọng quá ợ!
LEAD đề lúc được lúc không: Y như xe em ở còm bên trên. Sửa hết 55 phút. Tiền: 5k con bu lông M4 + 35k tiền công.Gấu e năm ngoái đi xe lead, lúc đề đc lúc ko, nhân lúc rảnh mang ra head Honda Trần Nhân Tông nhờ sửa, nó bảo để đấy kiểm tra, báo giá, chiều lấy. Đầu giờ chiều nó gọi báo giá 3,2 tr ... em bảo gấu đưa điện thoại, hỏi nó bảo do xy lanh... phải bổ máy, thay a, b, c ... Em lột tiết nhưng cố kim bảo cậu lắp lại như cũ, tớ trả công kiểm tra (lúc ra lấy trả 100k, xe vẫn đi bình thg). Em đem xe về Nam Ngư sửa và bảo dg luôn (dầu, nc ...) sau hai giờ ra lấy hết 350k, thợ bảo xe anh có sợi dây điện đứt ngầm... Hôm ấy mà em ko biết thì bọn nó lừa ngoạn mục luôn. Em vẫn tiếc là do ức chế nên quên ko chụp lại cái báo giá của nó để ... biết.
E giờ sợ các cửa hàng to oành, head ...
Em cũng ko rõ. Chỉ thấy ổn vì dc ngồi điều hòa, uống cafe mà thợ ko đòi hỏi thay đồ là ok rồiđấy là của hãng trực tiếp làm
có phải bọn đậi lý đâu
Của cụ đúng bệnh và giá khá sát nhé. Nhưng có thay đúng đồ cho cụ hay kg mới là quan trọng, ví dụ bi 6201 giá 15k nhưng khi thay cho cụ thì thành hàng tốt giá 47,5k cụ cứ trừ ra rồi tính % cụ sẽ thấy cái bill của cụ đc mấy phần thật và thay đồ có tốt kg.Hic hic em hôm qua xe Lead đây các cụ, không phải Head nhưng hàng sửa xe to. Chỉ vì nghe tiếng lọc xọc ở xe mà sau khi sửa thì em đành mang thẻ ra quẹt vì mất nhiều tiền quá.
Chuẩn ko cần chỉnhThợ head phần lớn là thợ ngu.
Em tự tin nhận xét như thế, hầu như chúng nó không bắt nổi bệnh của xe.
Em đi một năm hơn 30.000 km cụ ơi, chạy grab chắc đi nhiều hơn.Cụ có nhầm ko đấy ? 5 vạn = 50.000km.
Có khi đi vài chục năm chả được số đó
Hu hu đấy em đàn bà con gái nên các cụ ấy nói gì em chả gật em cảm ơn cụ nhiều ạ. Em cũng thử hỏi anh Gúc thì cũng thấy các cụ ấy ăn của em khốiCủa cụ đúng bệnh và giá khá sát nhé. Nhưng có thay đúng đồ cho cụ hay kg mới là quan trọng, ví dụ bi 6201 giá 15k nhưng khi thay cho cụ thì thành hàng tốt giá 47,5k cụ cứ trừ ra rồi tính % cụ sẽ thấy cái bill của cụ đc mấy phần thật và thay đồ có tốt kg.