Em làm sơn cũng chục năm rồi, chia sẻ tý với cụ.
Thứ 1 : để nước sơn bền quan trọng nhất là phải vệ sinh sạch
Thứ 2 : Phụ thuộc vào độ cẩn thận, loại sơn , và tay nghề người thợ.
Thứ 3 : Phụ thuộc vào cách làm ( ví dụ như xe cụ: lúc sơn cụ có chịu thêm đc chi phí ra vào lốp để sơn cả mặt trong không- vì nếu ko ra lốp chỉ che giấy mà sơn bên ngoài thì nó rất dễ bong từ chân ra)
Thứ 4 : Do người dùng ( sắt nguyên khối mà va chạm thì cũng còn xước )
Thứ 5 : Đi ra ngoài rửa xe,sửa xe, hoặc thay lốp "thằng thợ" nó ghét cụ hoặc nó ghét thằng sơn cho cụ
Vậy là nó làm láo và giá quá cao cho cụ. Còn do cụ cũng ko có kinh nghiệm để nhận biết sơn tĩnh điện và sơn 2k khá dễ.
Thụt trước xước thì sơn thôi cụ nhé, đơn giản lắm 200-300k mới kính koong.
Còn vành cụ muốn sơn mà bền thì CHẮC CHẮN phải đánh giáp, nó ko có ảnh hưởng gì hết, đánh giáp là tạp nhám bề mặt và vệ sinh để sơn bám và bền hơn nhé.
Bác muốn làm lại toàn bộ mới hết à, Theo em thì bác sơn lại toàn bộ vỏ nhựa đen với nhựa màu, phần vành với thụt + tay xách nếu muốn nhìn nó khỏe thì sơn đen.Nếu muốn thì bọc lại yên, mạ lại (hoặc thay các phần như ốp pô ) gôm mạ lại ốc, còn nếu ko thì ko cần cũng đc ^^
Mời các cụ xem qua dịch vụ của bên em :
Dịch vụ sơn xe