Chắc đêm ra đường bật pha, nếu tâm nó không chiếu xuống đường ở khoảng cách phù hợp mà nó chiếu ngang hoặc xa quá thì pha cao phải không ạ
E nhớ mang máng là có ốc vặn chỉnh ở góc trên chỗ đèn khi mở lắp capo ra ah! Bác kiểm tra thử nhé!bác chỉ dùm em chi tiết hơn dc ko ah
em thấy vẫn bình thường! chắc em lái mới nên chưa cảm nhận dcCó cụ nào nâng mông mà lái bị nặng hơn ko ạ? E mua 2 cục nâng mông mà lăn tăn chưa muốn lắp
Xe em lên 120km/h vẫn chưa rung tay lái nhé. Tầm 1.5~2 vạn khi thấy tay lái rung phải đi cân chỉnh hunter lạiXe em đi vào chỗ đường gập gềnh là tay lái lắc khá nhiều, dù đi chậm, nên đi vào đường xấu rất khó chịu, em đi xe khác thấy lắc khá ít hoặc ko lâc luôn, tay lái em vẫn nhẹ, trả lái ngon lành, ko bị lạng bên nào, lên 120km/h mới rung tay lái, còn lại êm ru, các cụ tư vấn em nên đi khám gì ko?
Em thử đi 120km/h ngay sau khi chỉnh ở Hunter Nguyễn Khánh Toàn về luôn, mới buồn, ít khi đi tốc độ đó nên cũng ko ngại, nhưng vào chỗ sóc tay lái cứ chòng chành ýXe em lên 120km/h vẫn chưa rung tay lái nhé. Tầm 1.5~2 vạn khi thấy tay lái rung phải đi cân chỉnh hunter lại
Vậy thì khó đoán bệnh rồi: càng A, cao su giảm chấn... nhiều thứ quá ko thay hết đcEm thử đi 120km/h ngay sau khi chỉnh ở Hunter Nguyễn Khánh Toàn về luôn, mới buồn, ít khi đi tốc độ đó nên cũng ko ngại, nhưng vào chỗ sóc tay lái cứ chòng chành ý
Cụ kiểm tra lại một số mục này xem sao:Xe em đi vào chỗ đường gập gềnh là tay lái lắc khá nhiều, dù đi chậm, nên đi vào đường xấu rất khó chịu, em đi xe khác thấy lắc khá ít hoặc ko lâc luôn, tay lái em vẫn nhẹ, trả lái ngon lành, ko bị lạng bên nào, lên 120km/h mới rung tay lái, còn lại êm ru, các cụ tư vấn em nên đi khám gì ko?
Thanks cụ, chắc em ktra giảm xóc và rotuyn, vừa thay dầu lái mà lại ko có dấu hiệu rò rỉ,Cụ kiểm tra lại một số mục này xem sao:
1. kiểm tra 2 giảm xóc trước: có thể ko bị chảy dầu nhưng hành trình của nó có thể bị hẫng ở đoạn nào đó - nên thay mới nếu bị vậy
2. Kiểm tra bát bèo có bị lệch đi không , cái này mắt nhìn thấy được, cụ vào cân chỉnh chỗ hà béo ồi nên lỗi này ít xảy ra
3. ktra xem có bị e hay thiếu dầu lái không, có thể cần ktra cả cái van chia trong khoang máy nữa
4. kiểm tra 2 cái thanh rotuyn cân bằng, nó bé như cái cẳng gà thôi - nếu có phải thay thì cũng chỉ vài trăm k
Những mục đó tốt nhất cụ nên vào hãng ktra, và nói rõ với ktv là anh muốn ktra các mục này ; chứ cụ tả bệnh thì đôi khi dễ ktv lại kê cho cụ phải tháo bánh, hạ vô lăng lắm