Ca này của cụ mất time và đau đầu đây.
Cụ phát hiện hao nước như thế nào ạ? hao bao nhiêu? Thấy tụt trên két phụ? hay phải đổ bổ sung thẳng vào két chính? KTV họ kiểm tra cho cụ bằng cách nào? Chỉ lườm bằng mắt hay tháo bung cả két xe cụ ra ngoài tést?
Cụ kiếm chỗ nào bằng phẳng, khô ráo, nổ máy và ngồi rình mò theo đường nước xem có chỗ nào rò rỉ nước ra không (tất nhiên nước điều hòa thì nhìn thấy ngay); em nghĩ chắc két của cụ bị thủng nhẹ, bình thường không thấy, khi có tải áp cao mới phì ra tí.
Còn nếu xấu hơn thì gioăng quylat xe cụ bị hở nhẹ, nước chui vào và bốc hơi luôn
, đợi đến khi nào kim nhiệt tăng cao, khói bốc trước mặt cụ là done
; hoặc bơm nước xe cụ có vấn đề, nổ không tải thì ok, có tải thì bị rò rỉ
chúc cụ sớm mò ra lỗi để sửa ạ