- Biển số
- OF-475452
- Ngày cấp bằng
- 6/12/16
- Số km
- 34
- Động cơ
- 197,940 Mã lực
- Tuổi
- 48
Các bác cho e hỏi, khi đi thẳng qua vòng xuyến có phải bật xi nhan trái khi vào và xi nhan phải khi ra không ạ.
Theo luật thì vẫn phải bật đèn tín hiệu cụ nhé. Tín hiệu nhập vòng xuyến và tín hiệu ra khỏi vòng xuyến. Ngoài ra, nếu theo đúng luật thì vòng xuyến sẽ chia ra các làn rẽ, rẽ phải làn ngoài cùng cho đến trong cùng là làn quay đầu, nhưng em thấy ko mấy bác thực hiện điều nàyCác bác cho e hỏi, khi đi thẳng qua vòng xuyến có phải bật xi nhan trái khi vào và xi nhan phải khi ra không ạ.
Cho mình hỏi Văn bản nào quy định điều này nhé.Theo luật là có cụ ah.
đi qua vòng xuyến cụ đi thẳng thế quái nào đượccụ nên xem lại đi, vì đi thẳng mình có chuyển làn, chuyển hướng đâu mà phải bật. Nếu vòng xuyến có vạch kẻ đường như này thì mình cứ đi thẳng theo vạch kẻ đường cơ mà.
Chỗ Liêm Tuyền tôi đã bị các chú ấy hỏi nhưng cuối cùng phải cho đi vì không có Luật nào quy định việc này.Theo luật là có cụ ah.
Tôi đã 3 lần chiến đấu với CSGT ở Liêm Tuyền về vụ này, cuối cùng là lên xe đi tiếp kg phải xxx gì cả.em cũng cùng câu hỏi như bác , nhưng hình như vẫn phải bật bác ạ, xong khì vừa qua vòng xuyến thì xi nhan tiếp hay sao ý , vẫn phải báo hiệu cho người đi đường , ai biêt vào giải thích dùm với
Bây giờ mình khẳng định chẳng phải bật xinhan nào hết nhé. Mình đã đọc hết cuốn Luật GT 2008, và các trường hợp phải bật xi nhan. Các bạn hãy đọc và tranh cãi với CSGT nếu bị vịn vì lỗi này.em cũng cùng câu hỏi như bác , nhưng hình như vẫn phải bật bác ạ, xong khì vừa qua vòng xuyến thì xi nhan tiếp hay sao ý , vẫn phải báo hiệu cho người đi đường , ai biêt vào giải thích dùm với
Có cái vòng xuyến to hơn cả đường vậy thì bật kiểu gì hả anh, nếu bật xi nhan trái khi vào trong khi đó lại di chuyển sang phải để không bị đâm vào vòng xuyến (như ở trạm thu phí Liêm Tuyền - Hà Nam) thì ngược tác dụng đèn xi nhan à.Nếu vòng xuyến bé,không phải chuyển sang làn giữa để vòng vào thì em không bật.nhưng vòng xuyến to đùng như chỗ Cầu Giấy thì em vẫn bật để báo hiệu cho xe sau.
Xxx bắt lỗi chuyển làn k xi nhan, em dự vào vòng xuyến cần nhập và tách làn ( nếu có vạch phân làn)Có cái vòng xuyến to hơn cả đường vậy thì bật kiểu gì hả anh, nếu bật xi nhan trái khi vào trong khi đó lại di chuyển sang phải để không bị đâm vào vòng xuyến (như ở trạm thu phí Liêm Tuyền - Hà Nam) thì ngược tác dụng đèn xi nhan à.
Điều nào quy định phải bật, xin a chỉ giáo.
Đây lại không có vạch phân làn mới khổ chứ. Mình đã bị xxx Phủ Lý thổi 3 lần, nhưng cuối cùng phải cho mình đi.Xxx bắt lỗi chuyển làn k xi nhan, em dự vào vòng xuyến cần nhập và tách làn ( nếu có vạch phân làn)
Như ở vòng xuyến này, nếu đi thẳng theo đường màu xanh nhạt thì sao phải bật. Còn di chuyển vào giữa (qua vạch kẻ đường thì phải bật thì đúng rồi). Em đã nghiên cứu kỹ luật, các cụ cứ yên tâm mà đi, chẳng phải bật gì hết nhé. Nếu xxx bắt cứ cho ghi biên bản rồi kiện. (nhớ ghi hình lại) Vậy xxx mới chừa cái tội ức hiếp dân lành.Theo luật thì vẫn phải bật đèn tín hiệu cụ nhé. Tín hiệu nhập vòng xuyến và tín hiệu ra khỏi vòng xuyến. Ngoài ra, nếu theo đúng luật thì vòng xuyến sẽ chia ra các làn rẽ, rẽ phải làn ngoài cùng cho đến trong cùng là làn quay đầu, nhưng em thấy ko mấy bác thực hiện điều này