- Biển số
- OF-444707
- Ngày cấp bằng
- 12/8/16
- Số km
- 489
- Động cơ
- 214,090 Mã lực
- Tuổi
- 45
Cụ xử lí sao trong tình huống của cụ?Đây lại không có vạch phân làn mới khổ chứ. Mình đã bị xxx Phủ Lý thổi 3 lần, nhưng cuối cùng phải cho mình đi.
Cụ xử lí sao trong tình huống của cụ?Đây lại không có vạch phân làn mới khổ chứ. Mình đã bị xxx Phủ Lý thổi 3 lần, nhưng cuối cùng phải cho mình đi.
Xuống xe, bình tĩnh hỏi lỗi. Sau đó tranh cãi, đòi ghi hình.... mấy chú bảo đây là lỗi nhẹ có thể nhắc nhở.... Mình khẳng định kg sai đòi lập biên bản. Các chú lập ngay lỗi chuyển làn, chuyển hướng kg bật xi nhan. Mình yêu cầu ghi cho đúng là: đi thẳng qua vòng xuyến kg bật xi nhan và phải ghi rõ là vi phạm điều nào trong Luật GTĐB. Các chú ấy bảo kg có cách ghi như vậy... Lằng nhằng một hồi các chú bảo mình đi và nhắc nhở mình rút kinh nghiệm, mình bảo chẳng có gì mà rút kinh nghiệm cả, lần sau đi qua cũng kg bật nếu như kg có vạch kẻ làn. Mình còn nói các chú sai và còn nợ mình lời xin lỗi. Trước khi lên xe mình nói : dân khổ nhiều lắm rồi, các chú đừng vẽ ra để phạt dân nữa.Cụ xử lí sao trong tình huống của cụ?
Vậy em mới bảo nếu không phải chuyển làn thì em không bật,cũng chẳng bị vẫy vào bao giờ.vì mình đang đi thẳng mà.cụ về quê em có mấy vòng xuyến to,cụ đi thẳng mà không xin nhan thế nào cũng bị xxx vẫy lỗi chuyển làn không tín hiệu.em cũng hay xuống nút Liêm Tuyền,em chỉ xin nhan vào đến vòng xuyến tắt luôn,không xin nhan ra nếu em đi thẳng mà chưa bị xxx vẫy bao giờ.Có cái vòng xuyến to hơn cả đường vậy thì bật kiểu gì hả anh, nếu bật xi nhan trái khi vào trong khi đó lại di chuyển sang phải để không bị đâm vào vòng xuyến (như ở trạm thu phí Liêm Tuyền - Hà Nam) thì ngược tác dụng đèn xi nhan à.
Điều nào quy định phải bật, xin a chỉ giáo.
Hải Dương à, xem vụ bác tài Sang nói về xi nhan qua vòng xuyến ở Hải dương chưa.Vậy em mới bảo nếu không phải chuyển làn thì em không bật,cũng chẳng bị vẫy vào bao giờ.vì mình đang đi thẳng mà.cụ về quê em có mấy vòng xuyến to,cụ đi thẳng mà không xin nhan thế nào cũng bị xxx vẫy lỗi chuyển làn không tín hiệu.em cũng hay xuống nút Liêm Tuyền,em chỉ xin nhan vào đến vòng xuyến tắt luôn,không xin nhan ra nếu em đi thẳng mà chưa bị xxx vẫy bao giờ.
Nếu có vạch kẻ đường thì phải bật thì đúng rồi, không có vạch kẻ đường thì sợ gì. Còn bạn thử nghĩ xem, với vòng xuyến to (to hơn cả đường như ở trạm thu phí Liêm Tuyền), nếu bật xi nhan trái khi vào trong khi đó ta phải di chuyển sang phải để ôm theo vòng xuyến (nếu kg thì sẽ đâm vào vòng xuyến). Xi nhan một đường, di chuyển 1 đường không đâm vào nhau thì cũng bị ăn chửi.Em chưa xem ạ.nhưng ý kiến của em là đi thẳng qua vòng xuyến hay bùng binh không phải bật xinhan mà cụ.trừ khi trước lúc vào xuyến phải chuyển làn vì xuyến to.
Vâng.vòng xuyến to thì em cứ xinhan trái để cho xe sau biết mình qua xuyến thôi.mặc dù xin trái nhưng vẫn cua ra phải để không đâm vào xuyến như cụ nói.còn cụ nào rẽ phải thì đã xin chuyển làn trước rồi.Nếu có vạch kẻ đường thì phải bật thì đúng rồi, không có vạch kẻ đường thì sợ gì. Còn bạn thử nghĩ xem, với vòng xuyến to (to hơn cả đường như ở trạm thu phí Liêm Tuyền), nếu bật xi nhan trái khi vào trong khi đó ta phải di chuyển sang phải để ôm theo vòng xuyến (nếu kg thì sẽ đâm vào vòng xuyến). Xi nhan một đường, di chuyển 1 đường không đâm vào nhau thì cũng bị ăn chửi.
Cụ đi thẳng thì k cần xin. Cái tam giác ở xe chỉ là báo xe có sự cố thôiCác bác cho e hỏi, khi đi thẳng qua vòng xuyến có phải bật xi nhan trái khi vào và xi nhan phải khi ra không ạ.