- Biển số
- OF-513490
- Ngày cấp bằng
- 1/6/17
- Số km
- 8
- Động cơ
- 180,080 Mã lực
- Tuổi
- 34
Chào các cụ
Tớ đang đi con xe Exciter 135cc 2013 nguyên zin chưa đụng chạm thay thế bộ phận gì cả.
Tình trạng như sau:
Côn nặng mà vẫn vào số cứng ngắc, sượng
Tớ đã chỉnh ốc chỉnh côn trên đầu đèn và trên mám lửa ra hết rồi mà vào số trả số thấy ko nhẹ như lúc mới mua
Còn chỉnh có độ rơ nhiều cho côn nhẹ thì vào số trả số còn cứng hơn nữa
Các cụ đừng bảo tớ chỉnh ốc hay gì vì tớ chỉnh rồi
So với chiếc ex 135 2013 của bạn thì bóp côn nhẹ như mới mà vào trả số nhẹ và êm
Theo tớ nghĩ
1. là do dây côn lâu bị khô mỡ bôi trơn và giãn ra cho nên tăng hết ốc chỉnh rồi mà dây côn vẫn dài làm cho không cắt hết côn.
2. Là do mòn ti côn đẩy và mòn cần côn
3. Là mòn lá côn
4. Là cần côn khi không bóp côn nằm thẳng góc với trụ côn là vẫn còn chưa đủ phải kéo vào thêm 45 độ nữa mới đủ cho cây ti côn và cần côn xỏ đúng rãnh của chúng
Vị trí cần côn như trong hình thẳng góc với trụ chứa cần côn.
Theo các cụ là bị gì ạ
Tớ đang đi con xe Exciter 135cc 2013 nguyên zin chưa đụng chạm thay thế bộ phận gì cả.
Tình trạng như sau:
Côn nặng mà vẫn vào số cứng ngắc, sượng
Tớ đã chỉnh ốc chỉnh côn trên đầu đèn và trên mám lửa ra hết rồi mà vào số trả số thấy ko nhẹ như lúc mới mua
Còn chỉnh có độ rơ nhiều cho côn nhẹ thì vào số trả số còn cứng hơn nữa
Các cụ đừng bảo tớ chỉnh ốc hay gì vì tớ chỉnh rồi
So với chiếc ex 135 2013 của bạn thì bóp côn nhẹ như mới mà vào trả số nhẹ và êm
Theo tớ nghĩ
1. là do dây côn lâu bị khô mỡ bôi trơn và giãn ra cho nên tăng hết ốc chỉnh rồi mà dây côn vẫn dài làm cho không cắt hết côn.
2. Là do mòn ti côn đẩy và mòn cần côn
3. Là mòn lá côn
4. Là cần côn khi không bóp côn nằm thẳng góc với trụ côn là vẫn còn chưa đủ phải kéo vào thêm 45 độ nữa mới đủ cho cây ti côn và cần côn xỏ đúng rãnh của chúng
Vị trí cần côn như trong hình thẳng góc với trụ chứa cần côn.
Theo các cụ là bị gì ạ