Hội Cổ động viên CLB Bóng đá Hà Nội OF - Nhà số 2

Trạng thái
Thớt đang đóng

Alone77

Xe container
Biển số
OF-16410
Ngày cấp bằng
17/5/08
Số km
6,234
Động cơ
572,633 Mã lực
Có biết chửi không mà đòi ra sân? mà là chửi bậy ấy nhá:D
Lão này đúng là Nông dưn: Chửi chỉ có ở sân các tỉnh như HP, Vinh, Nam Định.... thôi nhá.
Sân Hàng Đẫy không có cái văn hóa đấy!
 

Mata

Xe container
Biển số
OF-123375
Ngày cấp bằng
7/12/11
Số km
7,596
Động cơ
460,646 Mã lực
Nơi ở
London
Lão này đúng là Nông dưn: Chửi chỉ có ở sân các tỉnh như HP, Vinh, Nam Định.... thôi nhá.
Sân Hàng Đẫy không có cái văn hóa đấy!
Chủ tịch nói chuẩn quá :)) Nông dân mãi chỉ là nông dân mà thôi cụ nhỉ =)) E thêm Thanh Hóa nữa nhé =))
 

Frech

Xe điện
Biển số
OF-84033
Ngày cấp bằng
29/1/11
Số km
2,252
Động cơ
434,020 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai, Hà Nội
Cùng lắm thì quẳng cái đầu chó xuống cho bõ ghét :))

Dưng rạo lày lạm phát nên để nhậu =))
 

new_farmer

Xe container
Biển số
OF-44124
Ngày cấp bằng
22/8/09
Số km
5,875
Động cơ
521,097 Mã lực
Lão này đúng là Nông dưn: Chửi chỉ có ở sân các tỉnh như HP, Vinh, Nam Định.... thôi nhá.
Sân Hàng Đẫy không có cái văn hóa đấy!
Chủ tịch nói chuẩn quá :)) Nông dân mãi chỉ là nông dân mà thôi cụ nhỉ =)) E thêm Thanh Hóa nữa nhé =))
Sân Hàng Đẫy(HN): Tăng giá vé lên 200.000 đồng để ngăn CĐV vào sân... chửi bậy? (04/04/2011)

Giá vé cao nhưng không tỉ lệ thuận với chất lượng trận đấu. Ảnh: Như Ý VH- Trước vòng 9 V.League, sân Hàng Đẫy bỗng gây sốc bằng việc nâng giá vé lên tới 200.000 đồng/chiếc, trận Hòa Phát Hà Nội (HP.HN) – Vicem Hải Phòng (V.HP).
Đây cũng là mức giá kỷ lục của V.League tính đến thời điểm hiện tại. Ở các vòng đấu trước, dù giá vé ở sân này chỉ từ mức 20.000 – 40.000 đồng nhưng khán giả đã chẳng buồn đến sân. Phải chăng khi tăng giá vé lên gấp 5-10 lần như thế, sân Hàng Đẫy đã “nhắm” đến mục tiêu... đuổi khách, nhất là khi chất lượng các trận đấu ở sân này chỉ ở mức trung bình?

GĐĐH CLB HP.HN Vũ Hạng cho biết giá vé một số trận sắp tới trên sân Hàng Đẫy đều có mức 200.000 đồng/chiếc. Đó là sự đồng thuận của 3 đội bóng Hà Nội trong nỗ lực hạn chế những CĐV bỏ ra ít tiền để vào sân rồi nói tục, chửi bậy, thậm chí quậy phá.
Trả lời về lý do đột ngột tăng giá vé, GĐĐH CLB HP.HN Vũ Hạng cho biết giá vé một số trận sắp tới trên sân Hàng Đẫy đều có mức 200.000 đồng/chiếc. Đó là sự đồng thuận của 3 đội bóng Hà Nội trong nỗ lực hạn chế những CĐV bỏ ra ít tiền để vào sân rồi nói tục, chửi bậy, thậm chí quậy phá. Việc tăng giá vé cũng chẳng phải nhằm mục đích tăng nguồn thu của đội mà để đảm bảo an ninh, an toàn cho 2 đội, tổ trọng tài và chính những CĐV đến sân.
Tất nhiên, câu trả lời của ông Vũ Hạng không thuyết phục được ai, bởi nếu chỉ vì ngăn chặn CĐV nói bậy, chửi tục đến sân mà nâng giá vé lên mức cao hơn cả những trận đấu quốc tế của ĐTVN thì đó là giải pháp hết sức tiêu cực. Ai cũng hiểu là quyết định nâng giá vé lên kia chỉ nhằm mục đích là ngăn chặn các CĐV đội khách đến sân. Từ trước đến nay, CĐV Hải Phòng đã gây nên không biết bao nhiêu sự cố trong những lần lên Thủ đô xem bóng đá, thậm chí vài CĐV đất Cảng còn bị khởi tố vì gây rối trật tự công cộng. Phải ngăn chặn bạo lực là nhiệm vụ của BTC sân, nhưng đề ra giải pháp như BTC sân Hàng Đẫy là điều chưa từng xuất hiện ở bất cứ sân bóng nào.
Trong số hàng nghìn CĐV Hải Phòng đến sân, những người muốn gây rối chỉ là số rất ít, quyết định này vô hình trung đã "đánh" vào số đông những CĐV chân chính. Đó là chưa kể số CĐV trung lập, yêu bóng đá và muốn đến sân để thể hiện tình yêu đó.
Cách làm như của BTC sân Hàng Đẫy liệu có phải là cách duy nhất để chống lại hooligan? Chắc chắn là không! Sở dĩ các BTC sân e ngại đón tiếp CĐV đất Cảng là bởi cách xử phạt của BTC giải trước đây có phần chưa hợp lý. Đó là sự kiện xảy ra ở sân nào thì sân đó chịu trách nhiệm nên CĐV đến sân khách cứ thoải mái gây rối mà không lo bị ảnh hưởng đến đội nhà. Tuy nhiên, quy định này không phù hợp với quy định chung của bóng đá thế giới. Hẳn CĐV bóng đá quốc tế đều còn nhớ trận đấu Italia – Serbia ở vòng loại Euro 2012 từng phải hoãn lại vì CĐV đội khách gây rối. Sau đó, UEFA ra phán quyết rất nặng là xử thua 0-3 đối với ĐT Serbia vì hành vi do CĐV đội mình gây ra ở sân đối phương.
Đây chính là cách gợi mở cho BTC V.League trong việc giải quyết các vấn đề có liên quan đến đội V.HP. Nếu V.HP bị xử thua, trừ điểm, thậm chí giáng hạng vì những hành vi do CĐV đội mình gây ra thì thử hỏi những hiện tượng CĐV đất Cảng gây rối liên tục có còn tái diễn? Và khi đó, chắc hẳn các BTC sân cũng không phải đề ra những quyết định có phần “phản bóng đá” như tăng giá vé từ 5-10 lần chỉ để ngăn khán giả đến sân.

Nguồn
 

Mata

Xe container
Biển số
OF-123375
Ngày cấp bằng
7/12/11
Số km
7,596
Động cơ
460,646 Mã lực
Nơi ở
London
Sân Hàng Đẫy(HN): Tăng giá vé lên 200.000 đồng để ngăn CĐV vào sân... chửi bậy? (04/04/2011)

Giá vé cao nhưng không tỉ lệ thuận với chất lượng trận đấu. Ảnh: Như Ý VH- Trước vòng 9 V.League, sân Hàng Đẫy bỗng gây sốc bằng việc nâng giá vé lên tới 200.000 đồng/chiếc, trận Hòa Phát Hà Nội (HP.HN) – Vicem Hải Phòng (V.HP).
Đây cũng là mức giá kỷ lục của V.League tính đến thời điểm hiện tại. Ở các vòng đấu trước, dù giá vé ở sân này chỉ từ mức 20.000 – 40.000 đồng nhưng khán giả đã chẳng buồn đến sân. Phải chăng khi tăng giá vé lên gấp 5-10 lần như thế, sân Hàng Đẫy đã “nhắm” đến mục tiêu... đuổi khách, nhất là khi chất lượng các trận đấu ở sân này chỉ ở mức trung bình?

GĐĐH CLB HP.HN Vũ Hạng cho biết giá vé một số trận sắp tới trên sân Hàng Đẫy đều có mức 200.000 đồng/chiếc. Đó là sự đồng thuận của 3 đội bóng Hà Nội trong nỗ lực hạn chế những CĐV bỏ ra ít tiền để vào sân rồi nói tục, chửi bậy, thậm chí quậy phá.
Trả lời về lý do đột ngột tăng giá vé, GĐĐH CLB HP.HN Vũ Hạng cho biết giá vé một số trận sắp tới trên sân Hàng Đẫy đều có mức 200.000 đồng/chiếc. Đó là sự đồng thuận của 3 đội bóng Hà Nội trong nỗ lực hạn chế những CĐV bỏ ra ít tiền để vào sân rồi nói tục, chửi bậy, thậm chí quậy phá. Việc tăng giá vé cũng chẳng phải nhằm mục đích tăng nguồn thu của đội mà để đảm bảo an ninh, an toàn cho 2 đội, tổ trọng tài và chính những CĐV đến sân.
Tất nhiên, câu trả lời của ông Vũ Hạng không thuyết phục được ai, bởi nếu chỉ vì ngăn chặn CĐV nói bậy, chửi tục đến sân mà nâng giá vé lên mức cao hơn cả những trận đấu quốc tế của ĐTVN thì đó là giải pháp hết sức tiêu cực. Ai cũng hiểu là quyết định nâng giá vé lên kia chỉ nhằm mục đích là ngăn chặn các CĐV đội khách đến sân. Từ trước đến nay, CĐV Hải Phòng đã gây nên không biết bao nhiêu sự cố trong những lần lên Thủ đô xem bóng đá, thậm chí vài CĐV đất Cảng còn bị khởi tố vì gây rối trật tự công cộng. Phải ngăn chặn bạo lực là nhiệm vụ của BTC sân, nhưng đề ra giải pháp như BTC sân Hàng Đẫy là điều chưa từng xuất hiện ở bất cứ sân bóng nào.
Trong số hàng nghìn CĐV Hải Phòng đến sân, những người muốn gây rối chỉ là số rất ít, quyết định này vô hình trung đã "đánh" vào số đông những CĐV chân chính. Đó là chưa kể số CĐV trung lập, yêu bóng đá và muốn đến sân để thể hiện tình yêu đó.
Cách làm như của BTC sân Hàng Đẫy liệu có phải là cách duy nhất để chống lại hooligan? Chắc chắn là không! Sở dĩ các BTC sân e ngại đón tiếp CĐV đất Cảng là bởi cách xử phạt của BTC giải trước đây có phần chưa hợp lý. Đó là sự kiện xảy ra ở sân nào thì sân đó chịu trách nhiệm nên CĐV đến sân khách cứ thoải mái gây rối mà không lo bị ảnh hưởng đến đội nhà. Tuy nhiên, quy định này không phù hợp với quy định chung của bóng đá thế giới. Hẳn CĐV bóng đá quốc tế đều còn nhớ trận đấu Italia – Serbia ở vòng loại Euro 2012 từng phải hoãn lại vì CĐV đội khách gây rối. Sau đó, UEFA ra phán quyết rất nặng là xử thua 0-3 đối với ĐT Serbia vì hành vi do CĐV đội mình gây ra ở sân đối phương.
Đây chính là cách gợi mở cho BTC V.League trong việc giải quyết các vấn đề có liên quan đến đội V.HP. Nếu V.HP bị xử thua, trừ điểm, thậm chí giáng hạng vì những hành vi do CĐV đội mình gây ra thì thử hỏi những hiện tượng CĐV đất Cảng gây rối liên tục có còn tái diễn? Và khi đó, chắc hẳn các BTC sân cũng không phải đề ra những quyết định có phần “phản bóng đá” như tăng giá vé từ 5-10 lần chỉ để ngăn khán giả đến sân.

Nguồn
Báo lá cải lại còn từ ngày 4/4/2011 nữa chứ =))
 

new_farmer

Xe container
Biển số
OF-44124
Ngày cấp bằng
22/8/09
Số km
5,875
Động cơ
521,097 Mã lực
Báo lá cải lại còn từ ngày 4/4/2011 nữa chứ =))
Báo nó bảo mấy ông cổ động viên là Fan lá cải đấy :D
Em lấy một cái thí dụ cho các cụ đọc thôi... tuần nào các cụ chả ra sân, sự thực thế nào chỉ có các cụ bị điếc mới không biết... cái đấy là chuyện bình thường... đá giải xóm còn chửi cả ba họ nhau lên nữa là đá ăn tiền :D
 

Alone77

Xe container
Biển số
OF-16410
Ngày cấp bằng
17/5/08
Số km
6,234
Động cơ
572,633 Mã lực
Lão Nông dân lại lôi tư liệu trong kho ra dồi. :))
Cả 3 trận em đi trong mùa giải này, ở chỗ em ngồi, em chưa thấy 1 ai văng tục! Quá khích thì nhiều, điều này không thể tránh khỏi.
Còn các cửa của đội khách thì em không quan tâm nhá!
 

Frech

Xe điện
Biển số
OF-84033
Ngày cấp bằng
29/1/11
Số km
2,252
Động cơ
434,020 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai, Hà Nội


Vụ này là phiên bản HN cũ rồi ~X(, không liên quan đến xa gần giề! ;))
 

Frech

Xe điện
Biển số
OF-84033
Ngày cấp bằng
29/1/11
Số km
2,252
Động cơ
434,020 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai, Hà Nội
Vì thế em ủn hộ cụ Lòn trong việc không nên biến Cầu trường thành Đấu trường của những chuyện ngoài bóng đá!
 

Alone77

Xe container
Biển số
OF-16410
Ngày cấp bằng
17/5/08
Số km
6,234
Động cơ
572,633 Mã lực
Vì thế em ủn hộ cụ Lòn trong việc không nên biến Cầu trường thành Đấu trường của những chuyện ngoài bóng đá!
Cả ngày làm việc đã mệt nhoài dồi, lấy BĐ nội ngoại để giải trí, mà lại sa đà vào chuyện đấy nữa thì có mà mệt thêm.
Đấu đá là chiện của người ta, giải trí là chiện của nhà miềng (b)
 

Frech

Xe điện
Biển số
OF-84033
Ngày cấp bằng
29/1/11
Số km
2,252
Động cơ
434,020 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai, Hà Nội
Cả ngày làm việc đã mệt nhoài dồi, lấy BĐ nội ngoại để giải trí, mà lại sa đà vào chuyện đấy nữa thì có mà mệt thêm.
Đấu đá là chiện của người ta, giải trí là chiện của nhà miềng (b)
Em vừa rót mời cụ rồi đây! ;))
Mãi cũng bò được tới tầng 100 =))
 

new_farmer

Xe container
Biển số
OF-44124
Ngày cấp bằng
22/8/09
Số km
5,875
Động cơ
521,097 Mã lực
Đúng là già rồi, nặng mông đek kéo được... ủn phát nữa :D
 

Alone77

Xe container
Biển số
OF-16410
Ngày cấp bằng
17/5/08
Số km
6,234
Động cơ
572,633 Mã lực
A còng chị gì: Việc íu gì phải sợ bố con nhà thèng lào, có gì để anh lấy luật rừng xử cho =))
 

Mata

Xe container
Biển số
OF-123375
Ngày cấp bằng
7/12/11
Số km
7,596
Động cơ
460,646 Mã lực
Nơi ở
London
100 rồi ủn gì nữa cụ :))
 

Alone77

Xe container
Biển số
OF-16410
Ngày cấp bằng
17/5/08
Số km
6,234
Động cơ
572,633 Mã lực
Tạch! Khóa của dồi nhá!
 

Frech

Xe điện
Biển số
OF-84033
Ngày cấp bằng
29/1/11
Số km
2,252
Động cơ
434,020 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai, Hà Nội
Cụ lại sầu riêng rồi, chẳng thấy mời e gì cả
Cứ tưởng là hết rịu! Thì ra vưỡn đủ để tưới một vòng =))
Cụ Nông thông cảm ná! Em còn phải mời hết một bàn mới quay lại chỗ cụ được! (b)
Đừng chửi em! tội nghiệp.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top