Hội chờ Hyundai I20 Active

mepeo

Xe buýt
Biển số
OF-91744
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
736
Động cơ
409,629 Mã lực
Vâng nhưng em thấy cả 2 loại đó của Ford đều khá kén khách. Cái mũi xe Fiesta kiểu mới thì cá tính quá :). Hồi đi xem xe vợ cả em thậm chí không đồng ý rẽ vào showroom Ford để xem tổng thể nó nữa cơ. Eco thì là phân khúc đặc biệt rồi. Còn cái i20 Active này, xét theo hình dáng bên ngoài, em nghĩ là hợp được với rất nhiều người. Chỉ chờ giá điều chỉnh tới ngưỡng 550 là sẽ đắt hàng như i10 Grand ngay. Em không dùng từ "hot" vì hiện tại em nó đã hot rồi. Nhưng mà hot kiểu Bphone toàn người phán chả mấy ai mua thì hot mà làm gì!
Em cũng thấy là độ 560-570 tức kém 2000usd so với giá bán thực tế của ecosport titanium thì chấp nhận đc. Gấu em thì rất thích ecosport. Em thấy giá trị nó quá ngon so với tiền bỏ ra. Nhưng hôm qua em lại quyết bỏ ko theo mua eco nữa. Đội sale rất nhiệt tình nhưng em bị 1 quả ấn tượng xấu với quản lý và dịch vụ. Xe Hàn thì thật ra em cũng ko khoái vì đang đi morning xăng trong phố ngang 1.3-1.5 xe Nhật, anh Công lại có truyền thống bán cao ăn dầy như i30 mới đang chết ngắc. Nhưng các thằng khác lại ko có dáng xe này mới đau em :)) trước em cũng định tìm mấy con đời cũ như kia soul, terios i30 cho ngon bổ hơi hơi rẻ nhưng gấu em nó chỉ thích xe còn bảo hành hãng thôi :D
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Em cũng thấy là độ 560-570 tức kém 2000usd so với giá bán thực tế của ecosport titanium thì chấp nhận đc. Gấu em thì rất thích ecosport. Em thấy giá trị nó quá ngon so với tiền bỏ ra. Nhưng hôm qua em lại quyết bỏ ko theo mua eco nữa. Đội sale rất nhiệt tình nhưng em bị 1 quả ấn tượng xấu với quản lý và dịch vụ. Xe Hàn thì thật ra em cũng ko khoái vì đang đi morning xăng trong phố ngang 1.3-1.5 xe Nhật, anh Công lại có truyền thống bán cao ăn dầy như i30 mới đang chết ngắc. Nhưng các thằng khác lại ko có dáng xe này mới đau em :)) trước em cũng định tìm mấy con đời cũ như kia soul, terios i30 cho ngon bổ hơi hơi rẻ nhưng gấu em nó chỉ thích xe còn bảo hành hãng thôi :D
Số tự động mà dung tích xi lanh không chênh nhau nhiều thì mức tiêu hao nhiên liệu cũng xêm xêm nhau thôi cụ ợ,đi chấm thấp mà hay ga thốc có khi còn tốn hơn chấm cao.I20 Active bên em về showroom rồi đới,có gì cụ đưa gấu qua xem để so sánh với Eco và thuyết phục gấu ợ:D
 

quangminh_85

Xe hơi
Biển số
OF-373393
Ngày cấp bằng
12/7/15
Số km
103
Động cơ
249,930 Mã lực
Số tự động mà dung tích xi lanh không chênh nhau nhiều thì mức tiêu hao nhiên liệu cũng xêm xêm nhau thôi cụ ợ,đi chấm thấp mà hay ga thốc có khi còn tốn hơn chấm cao.I20 Active bên em về showroom rồi đới,có gì cụ đưa gấu qua xem để so sánh với Eco và thuyết phục gấu ợ:D
Tìm thông tin xe ở đâu vậy bác?
 

VQ_A8

Xe tăng
Biển số
OF-74336
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
1,271
Động cơ
434,139 Mã lực
Em cũng thấy là độ 560-570 tức kém 2000usd so với giá bán thực tế của ecosport titanium thì chấp nhận đc. Gấu em thì rất thích ecosport. Em thấy giá trị nó quá ngon so với tiền bỏ ra. Nhưng hôm qua em lại quyết bỏ ko theo mua eco nữa. Đội sale rất nhiệt tình nhưng em bị 1 quả ấn tượng xấu với quản lý và dịch vụ. Xe Hàn thì thật ra em cũng ko khoái vì đang đi morning xăng trong phố ngang 1.3-1.5 xe Nhật, anh Công lại có truyền thống bán cao ăn dầy như i30 mới đang chết ngắc. Nhưng các thằng khác lại ko có dáng xe này mới đau em :)) trước em cũng định tìm mấy con đời cũ như kia soul, terios i30 cho ngon bổ hơi hơi rẻ nhưng gấu em nó chỉ thích xe còn bảo hành hãng thôi :D
Em cũng nghĩ tầm 570 là sẽ bán được Active. Còn về hình thức thì xe Hàn làm khá ổn. Nếu cụ còn lăn tăn Eco và Active, em nghĩ cụ chờ thêm Kia, Honda và Toy xem có dòng xe nào mới tương tự sẽ về cuối năm nay rồi quyết một thể.
 

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
3,997
Động cơ
401,683 Mã lực
2 xe ở cạnh nhau, không hiểu các cụ thấy sao chứ em thấy con active này bé quá
 

first

Xe tăng
Biển số
OF-21686
Ngày cấp bằng
27/9/08
Số km
1,222
Động cơ
507,539 Mã lực
Con xe i20 này thế hệ cũ, thấp hơn và ngắn hơn 1 chút so với i20 active.
Mà so sánh bị cọc cạch. EcoSport là SUV còn i20 active thì không - chỉ là hatchback gầm cao thôi. Creta thì mới là SUV cạnh tranh trực tiếp với Eco
2 xe ở cạnh nhau, không hiểu các cụ thấy sao chứ em thấy con active này bé quá
 

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
3,997
Động cơ
401,683 Mã lực
Con xe i20 này thế hệ cũ, thấp hơn và ngắn hơn 1 chút so với i20 active.
Mà so sánh bị cọc cạch. EcoSport là SUV còn i20 active thì không - chỉ là hatchback gầm cao thôi. Creta thì mới là SUV cạnh tranh trực tiếp với Eco
2 thằng nó cùng phân khúc đấy cụ ạ. Nó đối đầu trực diện nhau trên tất cả các thị trường
Car name Hyundai i20 Active Ford EcoSport
Overall lenght(mm) 3995 3999
Overall width (mm) 1760 1765
Overall height (mm) 1555 1708
Wheelbase (mm) 2570 2520
Ground clearance (mm) 190 200
 

mepeo

Xe buýt
Biển số
OF-91744
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
736
Động cơ
409,629 Mã lực
Con xe i20 này thế hệ cũ, thấp hơn và ngắn hơn 1 chút so với i20 active.
Mà so sánh bị cọc cạch. EcoSport là SUV còn i20 active thì không - chỉ là hatchback gầm cao thôi. Creta thì mới là SUV cạnh tranh trực tiếp với Eco
2 thằng nó cùng phân khúc đấy cụ ạ. Nó đối đầu trực diện nhau trên tất cả các thị trường
Car name Hyundai i20 Active Ford EcoSport
Overall lenght(mm) 3995 3999
Overall width (mm) 1760 1765
Overall height (mm) 1555 1708
Wheelbase (mm) 2570 2520
Ground clearance (mm) 190 200
Em đồng ý với cụ first là con i20 active này chỉ là hatchback nâng gầm lên tý thôi, chứ ko phải là CUV như ecosport. Rõ nhất là cụ so chiều cao 2 con với nhau. Còn nói là đối đầu trực diện trên các thị trường em e là chiêu tiếp thị để nâng tầm i20 active này lên và so sánh với ecosport sẽ làm giá em i20 này lên theo. Thế nên em mới bảo lấy giá i20 đời cũ cộng thêm độ 20-30 tièn óp sần mới là chuẩn. Mà i20 đời cũ lại có cửa nóc và phanh đĩa 4 bánh cơ.
 

mepeo

Xe buýt
Biển số
OF-91744
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
736
Động cơ
409,629 Mã lực
Số tự động mà dung tích xi lanh không chênh nhau nhiều thì mức tiêu hao nhiên liệu cũng xêm xêm nhau thôi cụ ợ,đi chấm thấp mà hay ga thốc có khi còn tốn hơn chấm cao.I20 Active bên em về showroom rồi đới,có gì cụ đưa gấu qua xem để so sánh với Eco và thuyết phục gấu ợ:D
Vâng em sẽ qua xem tất nhiên rồi. Cụ xin lãnh đạo đồng ý giảm 60tr cho em luôn đi để em còn xuống tiền lấy xe luôn :D
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Vâng em sẽ qua xem tất nhiên rồi. Cụ xin lãnh đạo đồng ý giảm 60tr cho em luôn đi để em còn xuống tiền lấy xe luôn :D
Cụ cứ qua xem xe đi,nếu cụ quyết cưới em nó để em xin lãnh đạo xem sao:-))
 

ZepZack

Xe tải
Biển số
OF-75022
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
491
Động cơ
426,797 Mã lực
E có một bài bên i20 đã có mặt ở VN rồi nhưng vẫn chưa hết kay.. sang đây chém cùng các cụ:

[
Ôi...... A kay vãi cả đ' với cái anh Hyun TC này...
Cắt cái méo j ko cắt lại đi cắt ghế da với điều hòa.. toàn những thứ thiết thực.

Thà a bán bằng giá Eco đi rồi cho đủ full option như ở trên web mà a ấy đã QC ấy. Có phải đông khách quyết xuống tiền luôn khỏi nghĩ không cơ chứ.
Dự là bị cắt: Ghế da, Cảm biến lốp, điều hòa.. ko ngờ cắt thật. Quyết tâm đợi ix25, hy vọng Hyun TC khôn ra và hiểu tâm lý KH việt nam hơn. Thêm 2 chục củ đổi cho các option quan trọng như túi khí, ghế da, điều hòa, cảm biến lốp, màn chiếu 7 inch thì e hỏi các cụ có tiền mua rồi thì có còn tiếc không?

Á đù, lệt các chú Hyun Việt toán chán vãi.................. Càng nghĩ càng ức, bỏ gần 700 củ ra để đi ngồi con ghế nỉ, ngồi thối cả Đ.Í.T éo bằng con Mor lướt nhà mình
]
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
E có một bài bên i20 đã có mặt ở VN rồi nhưng vẫn chưa hết kay.. sang đây chém cùng các cụ:

[
Ôi...... A kay vãi cả đ' với cái anh Hyun TC này...
Cắt cái méo j ko cắt lại đi cắt ghế da với điều hòa.. toàn những thứ thiết thực.

Thà a bán bằng giá Eco đi rồi cho đủ full option như ở trên web mà a ấy đã QC ấy. Có phải đông khách quyết xuống tiền luôn khỏi nghĩ không cơ chứ.
Dự là bị cắt: Ghế da, Cảm biến lốp, điều hòa.. ko ngờ cắt thật. Quyết tâm đợi ix25, hy vọng Hyun TC khôn ra và hiểu tâm lý KH việt nam hơn. Thêm 2 chục củ đổi cho các option quan trọng như túi khí, ghế da, điều hòa, cảm biến lốp, màn chiếu 7 inch thì e hỏi các cụ có tiền mua rồi thì có còn tiếc không?

Á đù, lệt các chú Hyun Việt toán chán vãi.................. Càng nghĩ càng ức, bỏ gần 700 củ ra để đi ngồi con ghế nỉ, ngồi thối cả Đ.Í.T éo bằng con Mor lướt nhà mình
]
Cụ ko thích em nó thì có thể lựa chọn sản phẩm khác mà.Những options cụ thích có thể người khác không thích bằng những options em nó đang có thì sao.Thêm 2 chục củ như cụ nói thì lắp thêm được em màn hình với bộ ghế da xịn rồi đới ợ.
 

Boppi

Xe buýt
Biển số
OF-36845
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
559
Động cơ
476,562 Mã lực
Em thấy chán nhất là cắt cửa gió điều hòa sau, ngoài ra bác nào cao trên 1m7 thì đừng chọn I20 active, cực kì khó chịu khi vào xe.
 

pimbim

Xe điện
Biển số
OF-183959
Ngày cấp bằng
7/3/13
Số km
2,327
Động cơ
350,603 Mã lực
Giá này có nên mua k3 exat ko các cụ nhỉ
 

Zray

Xe hơi
Biển số
OF-24912
Ngày cấp bằng
28/11/08
Số km
174
Động cơ
491,071 Mã lực
E có một bài bên i20 đã có mặt ở VN rồi nhưng vẫn chưa hết kay.. sang đây chém cùng các cụ:

[
Ôi...... A kay vãi cả đ' với cái anh Hyun TC này...
Cắt cái méo j ko cắt lại đi cắt ghế da với điều hòa.. toàn những thứ thiết thực.

Thà a bán bằng giá Eco đi rồi cho đủ full option như ở trên web mà a ấy đã QC ấy. Có phải đông khách quyết xuống tiền luôn khỏi nghĩ không cơ chứ.
Dự là bị cắt: Ghế da, Cảm biến lốp, điều hòa.. ko ngờ cắt thật. Quyết tâm đợi ix25, hy vọng Hyun TC khôn ra và hiểu tâm lý KH việt nam hơn. Thêm 2 chục củ đổi cho các option quan trọng như túi khí, ghế da, điều hòa, cảm biến lốp, màn chiếu 7 inch thì e hỏi các cụ có tiền mua rồi thì có còn tiếc không?

Á đù, lệt các chú Hyun Việt toán chán vãi.................. Càng nghĩ càng ức, bỏ gần 700 củ ra để đi ngồi con ghế nỉ, ngồi thối cả Đ.Í.T éo bằng con Mor lướt nhà mình
]
cụ nặng lời quá. Điều hòa sau đến dòng C còn nhiều con ko có, ghế da thì thích cụ ra ngoài làm ngon ngay, mà tùy sở thích dc, cái đấy đâu khó khăn, dvd thì anh Hyun có con nào có ngoài SF đâu :D
 

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
3,997
Động cơ
401,683 Mã lực
Em đồng ý với cụ first là con i20 active này chỉ là hatchback nâng gầm lên tý thôi, chứ ko phải là CUV như ecosport. Rõ nhất là cụ so chiều cao 2 con với nhau. Còn nói là đối đầu trực diện trên các thị trường em e là chiêu tiếp thị để nâng tầm i20 active này lên và so sánh với ecosport sẽ làm giá em i20 này lên theo. Thế nên em mới bảo lấy giá i20 đời cũ cộng thêm độ 20-30 tièn óp sần mới là chuẩn. Mà i20 đời cũ lại có cửa nóc và phanh đĩa 4 bánh cơ.
Vậy mà giá bán gần bằng eco đấy cụ
Theo em em active này vẫn bán được do vẫn nhiều người chọn xe chỉ vì hình dáng, tuy nhiên khó mà bán chạy được
 

pes109

Xe hơi
Biển số
OF-185950
Ngày cấp bằng
18/3/13
Số km
146
Động cơ
334,520 Mã lực
Không bán dc thì sẽ giảm giá, tốt quá :D
 

mepeo

Xe buýt
Biển số
OF-91744
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
736
Động cơ
409,629 Mã lực
Em copy vào đây nữa để các cụ chém


Em vừa đội mưa đi xem chỉ ngồi lên ko có lái thử nên đánh giá thế này:
- hình dáng tổng thể đúng là hatchback nâng gầm. Cụ nào chưa xem cứ hình dung dáng nó như con yaris đời mới ấy nhưng gầm cao hơn tý. Vì thế đặt nó vào phân khúc cuv như ecosport là hơi khập khiễng.

- thiết kế tổng thể nhìn ưng mắt. So với eco con nào đẹp hơn thì khó nói. Nhưng đối với đa số chỉ cần gầm cao mà ko cần sự mạnh mẽ và vị trí ngồi kiểu suv thì con này đẹp hơn. Còn ngồi đúng kiểu xe suv thì con này ko phải.

- óp sần hơi kém so với mong đợi. Chắc chắn kém hơn eco titanium, em kể mấy cái đáng nhất: cân bằng điẹn tử, khởi hành ngang dốc, ghế da, ngoài ra có thể kể thêm cửa trời
- hơn eco đáng chú ý có 2 phanh đĩa sau, đèn pha projector, camera lùi trên gương hậu, led ban ngày, đèn hỗ trợ goc lái tức là khi đánh lái rẽ có thêm 1 cái đèn nhỏ nằm cạnh đèn pha tự bật sáng chiếu vào góc lái tóm lại em thấy đáng giá có 2 phanh đĩa sau và đèn projector còn lại là óp sừn vớ vẫn thôi.
- máy móc với độ vận hành êm ái ổn định thì ko có lái hử nên em ko biết. Nghe sale bảo đầm chắc thôi em cứ cho 2 xe đầm như nhau, nhưng độ an toàn thì chắc eco vẫn hơn.

- con nào "lành" ít hỏng vặt hơn thì em chịu vì em này mới ra, eco cũng mới có hơn 1 năm nhưng chưa thấy thớt nào về những lỗi hay gặp của eco và cách xử lý như nhiều xe khác

- lốp bé hơn eco.
- là xe nhập nhưng nhập Ấn nên em cũng ko đánh giá cao về chất lượng lắm, đặc biệt khi con i20 active này ko phải sản phẩm toàn cầu mà chỉ có ở mấy nc đang phát triển thì phải

- giá 610, kém eco độ 10 tr.

Đấy tùy nhu cầu mà các cụ chọn
 

t114n89

Xe đạp
Biển số
OF-109801
Ngày cấp bằng
21/8/11
Số km
23
Động cơ
391,230 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
 

Soc Bean

Xe máy
Biển số
OF-331584
Ngày cấp bằng
17/8/14
Số km
99
Động cơ
282,820 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa,Hà Nội
E cũng đã xem thực tế i20 active thấy ngoại thất đẹp hơn ảnh chụp,nhưng nội thất hơi nghèo nàn:Ghế nỉ,ghế lái vẫn chỉnh cơ,ko có cửa nóc,mặt tapplo chất lượng nhựa rẻ tiền,thiếu cửa điều hoà cho hàng ghế sau...Và giá e nghĩ dưới 6 đồng hợp lý hơn với 1 em họ Hàn đến từ Ấn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top