- Biển số
- OF-149350
- Ngày cấp bằng
- 16/7/12
- Số km
- 4,405
- Động cơ
- 398,815 Mã lực
cụ yên tâm là 31/7 ra mắt sp cụ nhéKhông lẽ đợi tháng 7 âm lịch mới ra mắt
cụ yên tâm là 31/7 ra mắt sp cụ nhéKhông lẽ đợi tháng 7 âm lịch mới ra mắt
Theo em thì cụ nên đợi I20 ra mắt xem thế nào,Rio vẫn dùng động cơ cũ,hộp số 4 cấp,ko nên vội cụ ợKlq, các bác cho hỏi có nên đợi active ko hay lấy luôn Kia Rio ạ
ủa vậy i20 Active này hộp số mấy cấp cụ?Theo em thì cụ nên đợi I20 ra mắt xem thế nào,Rio vẫn dùng động cơ cũ,hộp số 4 cấp,ko nên vội cụ ợ
cụ nhầm nhé ! máy 1.4 ,6 loa, 6 túi khí, điều hòa tự động, cam lùi,Em vừa vào link của Hyundai Hà đông, thấy đã rao 610 củ. Máy xăng 1.2l số sàn 5 cấp, máy dầu 1.4l số sàn 6 cấp. Em nghĩ giá và tính năng này khó cạnh tranh với Ecosport. Link đây: http://hyundaihadong.net/SAN-PHAM/2654843/320368/Hyundai-I20-Active-2015.html
Hình thức thì em ko bàn nhưng giá ngang ecosport titanium mà lại kém option và động cơ. Em cũng có ý đợi con này để so với eco nhưng cai giá làm em thất vọng quá.cụ nhầm nhé ! máy 1.4 ,6 loa, 6 túi khí, điều hòa tự động, cam lùi,
Em vừa chạy thử . cảm giác đi cực chắc đầm xe, đ
Xe nhìn không hầm hố mà rất sang
Em chưa nhìn trực tiếp nên không rõ lắm, nhưng i20 Active số sàn, so với Ecosport 1.5AT Titanium (options nhiều) giá cũng gần xấp xỉ thì khó bán. Em dự là các cụ còn phải giảm giá thì mới đông khách được.cụ nhầm nhé ! máy 1.4 ,6 loa, 6 túi khí, điều hòa tự động, cam lùi,
Em vừa chạy thử . cảm giác đi cực chắc đầm xe, đ
Xe nhìn không hầm hố mà rất sang
Em I20 Active này so với I20 cũ thì khác hoàn toàn về kiểu dáng,nội ngoại thất cụ ợ.I20 hồi trước có giá là 545.000.000.Các cụ cho em hỏi con này so với i20 thường khác nhau những gì nhể để em còn tính thử mức giá hợp lý của nó mà mặc cả . Em nhớ i20 trc độ 520 phải ko ạ
I20 cũ 545 cái hồi fiesta S hơn 600 lùi còn độ 590 còn i20 lùi còn 520 phải ko cụ hồi đó option còn khá ngang ngửa. Bây g ford ra fiesta và ecosport titanium cả option và giá thực bán đều quá ngon. Nếu i20 vẫn bán đc trên 600 em nghĩ thương hiệu ford quá kém ở VN rồi, có lẽ do mảng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa tệ.Em I20 Active này so với I20 cũ thì khác hoàn toàn về kiểu dáng,nội ngoại thất cụ ợ.I20 hồi trước có giá là 545.000.000.
Phải chờ 1 thời gian xem tín hiệu thì trường đã cụ ạ. giá này cũngmới chỉ là giá niêm yết chắc chắn sẽ điều chỉnh .. em chỉ lo xe ra cháy hàng như chiếc i10 MTEm chưa nhìn trực tiếp nên không rõ lắm, nhưng i20 Active số sàn, so với Ecosport 1.5AT Titanium (options nhiều) giá cũng gần xấp xỉ thì khó bán. Em dự là các cụ còn phải giảm giá thì mới đông khách được.
Vâng nhưng em thấy cả 2 loại đó của Ford đều khá kén khách. Cái mũi xe Fiesta kiểu mới thì cá tính quá . Hồi đi xem xe vợ cả em thậm chí không đồng ý rẽ vào showroom Ford để xem tổng thể nó nữa cơ. Eco thì là phân khúc đặc biệt rồi. Còn cái i20 Active này, xét theo hình dáng bên ngoài, em nghĩ là hợp được với rất nhiều người. Chỉ chờ giá điều chỉnh tới ngưỡng 550 là sẽ đắt hàng như i10 Grand ngay. Em không dùng từ "hot" vì hiện tại em nó đã hot rồi. Nhưng mà hot kiểu Bphone toàn người phán chả mấy ai mua thì hot mà làm gì!I20 cũ 545 cái hồi fiesta S hơn 600 lùi còn độ 590 còn i20 lùi còn 520 phải ko cụ hồi đó option còn khá ngang ngửa. Bây g ford ra fiesta và ecosport titanium cả option và giá thực bán đều quá ngon. Nếu i20 vẫn bán đc trên 600 em nghĩ thương hiệu ford quá kém ở VN rồi, có lẽ do mảng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa tệ.