- Biển số
- OF-143192
- Ngày cấp bằng
- 24/5/12
- Số km
- 79
- Động cơ
- 364,090 Mã lực
Cụ thấy sao update tình hình cho e với ngon thì e cũng nghiên cứu mấy e đời cũ ạMua xừ nó rồi cụ ơi )
Cụ thấy sao update tình hình cho e với ngon thì e cũng nghiên cứu mấy e đời cũ ạMua xừ nó rồi cụ ơi )
Cụ thấy sao update tình hình cho e với ngon thì e cũng nghiên cứu mấy e đời cũ ạ
Cụ làm em lăn tăn, đang muốn đổi từ em hàn xẻng sangĐi thì đương nhiên là ngon rồi Nói chung là nếu so với anh Camry chẳng hạn thì quá xá là ngon hơn luôn. Cơ mà sắp tới hạn bảo dưỡng, nghe báo giá mà em cũng đang tính... chùm mền cho xe chát lắm cụ ạ. Đi Toyota quen rồi, qua Merc sốc thật.
Xe cụ mua chạy đc mấy vạn km, và đc mấy năm rồi, cần gì háng báo giá tiền bảo dưỡng, cho e biết e đoàn dự cho đc ngay ý mà.Đi thì đương nhiên là ngon rồi Nói chung là nếu so với anh Camry chẳng hạn thì quá xá là ngon hơn luôn. Cơ mà sắp tới hạn bảo dưỡng, nghe báo giá mà em cũng đang tính... chùm mền cho xe chát lắm cụ ạ. Đi Toyota quen rồi, qua Merc sốc thật.
Đá Kụ ném mạnh thật- nhưng mà cũng ko sai nhiều- chi phí bảo dưỡng sẽ đắt gấp đôi dòng xe Nhật cùng phân khúc! Lưu ý là cùng phân khúc.Xe cụ mua chạy đc mấy vạn km, và đc mấy năm rồi, cần gì háng báo giá tiền bảo dưỡng, cho e biết e đoàn dự cho đc ngay ý mà.
Nói chung mer à, cứ chạy ít ít lượn phố, năm khoảng 1-1,5 vạn km thì vô tư trong 4-5 năm đầu, còn cứ chạy nhiều hơn thì tất nhiên nuôi sẽ tốn vỡ mặt là khác
Gấp đôi là gấp thế nào, đc gấp đôi thì e đã chẳng đổi từ mer sang toy làm cóc gì. Thí dụ như con mer E sẽ so vs em cẩm ly nhé.Đá Kụ ném mạnh thật- nhưng mà cũng ko sai nhiều- chi phí bảo dưỡng sẽ đắt gấp đôi dòng xe Nhật cùng phân khúc! Lưu ý là cùng phân khúc.
Xe cụ mua chạy đc mấy vạn km, và đc mấy năm rồi, cần gì háng báo giá tiền bảo dưỡng, cho e biết e đoàn dự cho đc ngay ý mà.
Nói chung mer à, cứ chạy ít ít lượn phố, năm khoảng 1-1,5 vạn km thì vô tư trong 4-5 năm đầu, còn cứ chạy nhiều hơn thì tất nhiên nuôi sẽ tốn vỡ mặt là khác
Cụ làm em lăn tăn, đang muốn đổi từ em hàn xẻng sang
Cụ lên từ từ thì đỡ sốc, cụ lên thẳng dòng cao của Mec thì cụ cũng phải chuẩn bị tinh thần ghê lắm
Kụ xem thứ nào cần thì mới thay, 1 số phụ tùng chưa báo lỗi thì vẫn có thể chạy tiếp thêm ít nhất là 30% quy định nữa. Trừ lọc dầu lọc xăng, kể cả lọc gió thì vệ sinh sạch vẫn dùng tốt. Xe gần 8 vạn là rơi vào chu kỳ thay thế 1 số thứ rồi. Nhưng đừng thay đồ ko chuẩn nhé, sẽ trả giá sau này ngay.Xe em đời 2010, được 7 vạn rưỡi rồi cụ ạ. Hôm nay mang ra Nacen báo 1 list đồ 31 củ
Kụ xem thứ nào cần thì mới thay, 1 số phụ tùng chưa báo lỗi thì vẫn có thể chạy tiếp thêm ít nhất là 30% quy định nữa. Trừ lọc dầu lọc xăng, kể cả lọc gió thì vệ sinh sạch vẫn dùng tốt. Xe gần 8 vạn là rơi vào chu kỳ thay thế 1 số thứ rồi. Nhưng đừng thay đồ ko chuẩn nhé, sẽ trả giá sau này ngay.
Mua chứ, em chơi Mer cũ từ 1998 giờ vẫn chơi
Cụ rước hết bao xèng thế ạVầng, thôi em cũng rước E300 về rồi
Có điều là Cam Mỹ giá chỉ bằng 60-70% giá Merc C. Trong khi ở Việt nam giá ngang nhau. Thần thánh ở chỗ giá cao vô lý vẫn bán chạy.Lượng xe Camry bán tại Mỹ 2015 (5 tháng) chỉ thua sau xe Ford bán tải mà thôi. Nghĩa là TOY THẦN THÁNH ko chỉ ở VN. Có điều E ko thích TOY vì an toàn kém và giá bán ko hề rẻ.
Post nên anh em xem thế nào? Vào hãng cũng chỉ là đại lý được ủy quyền kinh doanh (nhiều lúc cứ vẽ ra để thay) chứ không tin hoàn toàn được đâu?Cụ nên nghĩ kỹ. Em nói thật đấy con Merc nhà em vừa lấy về báo bảo dưỡng, mang ra gara ngoài báo luôn 31 chai đây vào hãng chắc gần trăm chai. Còn Toyota em chạy 7 năm chưa đến 10 củ bảo dưỡng, thay đồ
Nếu cụ thay hết 31 củ mà đi ngon lành trong 2 năm thì OK, ông anh có con Santa FE đời 2006 mà hôm rồi vào gara cũng hết gần 100 củCụ nên nghĩ kỹ. Em nói thật đấy con Merc nhà em vừa lấy về báo bảo dưỡng, mang ra gara ngoài báo luôn 31 chai đây vào hãng chắc gần trăm chai. Còn Toyota em chạy 7 năm chưa đến 10 củ bảo dưỡng, thay đồ